พลาสติกพาเลทสำหรับผู้ที่ดำเนินงานในร้านค้าขนาดใหญ่

ความจำเป็นในการป้องกันสินค้าจากความเสียหายระหว่างการขนส่งกระตุ้นให้เกิดความต้องการที่จะจัดการกับการจัดส่งแบบพาเลท ด้วยการเพิ่มขึ้นของการขนส่งด้วยตู้คอนเทนเนอร์จึงมีการใช้พลาสติกพาเลทมากขึ้นเพื่อให้แน่ใจว่าสินค้าได้รับการขนส่งอย่างมีประสิทธิภาพและลดความกลัวที่จะเกิดความเสียหาย พลาสติกพาเลทมีหลายขนาดขึ้นอยู่กับขนาดและน้ำหนักของสินค้าที่จะจัดส่งโดยใช้พาเลท พลาสติกพาเลทและพลาสติกถูกใช้มากที่สุดในการขนส่งและ

ขนส่งตู้คอนเทนเนอร์การจัดส่งพาเลทเป็นที่นิยมในประเทศที่พัฒนาแล้วส่วนใหญ่ พลาสติกพาเลทค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับการจัดส่งสินค้าและการขนส่งสินค้าลดลงอย่างมากจากการแนะนำการจัดส่งพลาสติกพาเลทในกรณีที่เกี่ยวข้องกับรถยกพื้นบ้านการใช้พาเลททำให้การทำงานง่ายขึ้นสำหรับผู้ค้าโดยเฉพาะผู้ที่ดำเนินงานในร้านค้าขนาดใหญ่และซูเปอร์มาร์เก็ต ต้นทุนแรงงานด้วยตนเองจะลดลงอย่างมากหรือแม้กระทั่งการใช้บริการจัดส่งพลาสติกพาเลทอย่างมีประสิทธิภาพ

วิธีปฏิบัตินี้ช่วยให้พวกเขาประหยัดได้มากเมื่อต้องจ่ายอัตรา

ISO ต้องการขนาดของพาเลทกำหนดขนาด 100 ซม. x 120 ซม. หรือ 80 ซม. x 120 ซม. มิติข้อมูลเหล่านี้กำหนดอัตราที่เรียกเก็บสำหรับการจัดส่งพาเลท อย่างไรก็ตามตามขนาดและจำนวนมากของสินค้าที่ลูกค้ามีสำหรับการขนส่งทั้งทางถนนหรือการขนส่งสามารถทำพาเลทที่มีขนาดแตกต่างกันได้พลาสติกพาเลท ขึ้นอยู่กับข้อตกลงที่บุคคลนั้นทำกับบริษัทจัดส่ง ผู้ผลิตสินค้าและผลิตภัณฑ์พลาสติกพาเลทได้ปรับตัวให้เข้ากับความต้องการพลาสติกพาเลทเหล่านี้โดยการตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขาผลิตและบรรจุผลิตภัณฑ์ในกล่องที่พอดีกับขนาดฐานที่เป็นมาตรฐาน

วิธีปฏิบัตินี้ช่วยให้พวกเขาประหยัดได้มากเมื่อต้องจ่ายอัตราเนื่องจากไม่มีพื้นที่ว่างในพาเลทการจัดส่งพลาสติกพาเลทได้รับการปรับปรุงเพิ่มเติมจากความพร้อมใช้งานของพาเลท โดยส่วนใหญ่เป็นการเช่าพาเลทราคาถูกผ่านเครือข่ายพลาสติกพาเลทเครือข่ายเหล่านี้เป็นเจ้าของพลาสติกพาเลทซึ่งเช่าให้กับผู้ให้บริการจัดส่งหรือแม้แต่กับผู้ผลิต ผู้ผลิตยังสามารถเจรจาเกี่ยวกับการแลกเปลี่ยนพาเลทเปล่ากับลูกค้าได้ ซึ่งอาจเป็นได้ทั้งโดยรวมต้นทุนของพาเลทในค่าขนส่งหรือแม้กระทั่งการจัดเตรียมวิธีที่สามารถส่งคืนให้กับพวกเขาได้บริษัทขนส่งบางแห่งเป็นเจ้าของพาเลท

สินค้าบนพาเลทจะได้รับการปกป้องจากความเสียหายที่เกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุ

ที่พวกเขาเช่าให้กับผู้ผลิตซึ่งในที่สุดควรจะส่งคืนหลังจากส่งมอบสินค้าเรียบร้อยแล้วด้วยความก้าวหน้าของโครงสร้างพื้นฐานในหลายประเทศบริการจัดส่งพลาสติกพาเลท มือสองได้เหนือกว่าวิธีการอื่นใดที่ก่อนหน้านี้แม้ว่าจะปลอดภัยที่สุดเท่าที่เกี่ยวข้องกับการจัดส่งสินค้า เครือข่ายถนนที่ดีที่ทำให้มั่นใจได้ว่าทุกส่วนของประเทศเชื่อมต่อกันทำให้สามารถส่งสินค้าแบบพาเลทไปที่ประตูได้ ประเทศต่างๆในยุโรปเช่นสหราชอาณาจักรและพลาสติกพาเลทมีเครือข่ายทางรถไฟที่ดีซึ่งช่วยให้มั่นใจ

ได้ว่าสินค้าบนพาเลทจะได้รับการปกป้องจากความเสียหายที่เกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุมากขึ้นบริษัท จัดส่งพาเลทส่วนใหญ่มีประกันคุ้มครองสินค้าที่บรรทุกผ่านถนนและแม้กระทั่งระหว่างการขนส่งพลาสติกพาเลทแนวคิดนี้ช่วยให้ลูกค้าและผู้ผลิตพึงพอใจในความปลอดภัยในการจัดส่งพลาสติกพาเลทอย่างไรก็ตามคำศัพท์ที่ใช้บ่อยที่สุดเช่นในสหราชอาณาจักรคือ 5 ปอนด์ต่อกิโลกรัม ซึ่งหมายความว่าเพื่อให้ครอบคลุมความปลอดภัยของสินค้ามีค่าลูกค้าควรประกันสินค้าของตนเมื่อมีการขนส่ง

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.