ข่าวฟุตบอลของ FC Barcelona

สัมผัสอดีตอันรุ่งโรจน์และปัจจุบันที่สดใสของ FC Barcelona ผ่านรูปภาพและข่าวที่พร้อมใช้งานทางออนไลน์ นอกเหนือจากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรแล้ว รูปภาพ FC Barcelona ที่น่าตื่นเต้นและน่าทึ่งยังมีอยู่มากมายในบล็อก ไซต์ข่าวฟุตบอลและเว็บไซต์ที่อุทิศให้กับสโมสรหลายแห่ง ตรวจสอบข่าวสารล่าสุดของ FC Barcelona ในเว็บไซต์ข่าวชั้นนำของโลก รวมทั้งในเว็บไซต์ที่เป็นทางการและไม่เป็นทางการอื่นๆ

FC Barcelona เป็นสโมสรฟุตบอลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในยุโรป การสำรวจบางรายการแสดงให้เห็นว่ามีฐานแฟนคลับ 44.2 ล้านคนในทวีปที่คลั่งไคล้ฟุตบอลเพียงแห่งเดียว ดังนั้น ข่าว FC Barcelona และข่าวลือของ Barça จึงเป็นที่ต้องการอย่างมากทางออนไลน์ แฟนๆ ต่างแข่งกันถ่ายรูปสโมสรอันเป็นที่รักระหว่างการแข่งขันและขายทางออนไลน์ ผู้ซื้อออนไลน์ต้องเผชิญกับตัวเลือกมากมาย

Track Record

Barca เป็นหนึ่งในสามสโมสรฟุตบอลสเปนรายใหญ่ นอกจากเรอัล มาดริดและแอตเลติโก มาดริดแล้ว ยังไม่เคยตกชั้นหรือลดขั้นจากลาลีกาซึ่งเป็นพรีเมียร์ลีกในสเปน โดยรวมแล้ว สโมสรสามารถคว้าแชมป์ลา ลีกา 18 สมัย, บันทึกสเปนคัพ 24 สมัย, ลีกคัพ 2 สมัย และสแปนิช ซูเปอร์ คัพ 7 สมัย

ในลีกยุโรป FC Barcelona ชนะการแข่งขัน UEFA Cup Winners’ Cup สี่ครั้ง European Cup สองครั้ง UEFA Super Cup สองครั้งและ Inter-Cities Fairs Cups สามครั้ง

Camp Nou

สนามเหย้าของ Barca คือ Camp Nou หรือที่เรียกว่า “Nou Camp” สร้างขึ้นในปี 2500 ได้เห็นการแข่งขันฟุตบอลหลายร้อยนัดกับสโมสรที่มาเยือนตั้งแต่ปีพ. ศ. 2400 คัมป์นูได้รับการจัดอันดับโดยสหภาพฟุตบอลแห่งยุโรป (UEFA) ให้เป็นสนามกีฬาระดับห้าดาว จุคนได้มากถึง 98,772 คน และเป็นสนามฟุตบอลที่ใหญ่ที่สุดของยุโรป

Camp Nou เป็นหนึ่งในเจ้าภาพที่ต้องการของ UEFA Champions League Finals สโมสรชนะเกมแรกของพวกเขาที่สนามกีฬาแห่งใหม่ของพวกเขาในปี 1957 พวกเขาเอาชนะลีเกีย วอร์ซอแห่งเยอรมนี 4-2 สโมสรนี้สร้างขึ้นตั้งแต่ปี 1954 ถึง 2500 และได้รับการออกแบบโดยกลุ่มสถาปนิกสามคน สนามกีฬาแห่งนี้ยังเป็นสถานที่จัดงานดนตรีสำคัญๆ หลายงานอีกด้วย

มีรูปภาพ FC Barcelona มากมายที่มี Camp Nou เป็นพื้นหลังสำหรับแฟน ๆ มีทั้งแบบสีและขาวดำ บางครั้งรูปภาพก็สามารถจับภาพสโมสรในการดำเนินการที่เข้มข้นที่สุดได้ มีละคร ความสุข ความรัก และความหลงใหลในรูปภาพ คุณยังสามารถค้นหาภาพถ่ายกลุ่มและบุคคลได้อย่างง่ายดาย

ข่าวล่าสุด

ในข่าวฟุตบอล ล่าสุดของบาร์ซ่า สโมสรบุกถล่มมาลาก้าในการแข่งขันลาลีกาช่วงก่อนสุดสัปดาห์ ชัยชนะอันดังกึกก้องทำให้สโมสรก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งสูงสุดในลีก โดยมีคะแนนนำเรอัล มาดริด 6 แต้ม พวกเขามีกำหนดจะพบกับบายาโดลิดในนัดต่อไป แต่ชัยชนะล่าสุดของพวกเขาเหนือมาลาก้านั้นต้องเติมพลังให้ทีมก่อนเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศที่คาดว่าจะพบกับบาเยิร์น มิวนิคของเยอรมนี เรียกดูรูปภาพออนไลน์และข่าวล่าสุดของการแข่งขัน

This entry was posted in ข่าวฟุตบอล, บริการ. Bookmark the permalink.