น้ำยาทำความสะอาดที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมแบบโฮมเมดสำหรับท่อระบายน้ำและอื่นๆ

สารทำความสะอาดที่หาซื้อได้ตามร้านขายยาในปัจจุบันจำนวนมากมีสารเคมีอันตรายและสารละลายที่เป็นพิษในปริมาณสูง สิ่งเหล่านี้ไม่เพียงแต่จะเป็นอันตรายต่อมนุษย์ สัตว์เลี้ยง และสัตว์ป่าเท่านั้น แต่ยังสามารถทำลายระบบประปา เครื่องใช้ในบ้านของคุณ และอื่นๆ ได้อีกด้วย

ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ในตลาดปัจจุบันไม่สามารถระบุสารเคมีอันตรายบนฉลากส่วนผสมได้ ดังนั้นวิธีที่ดีที่สุดในการหลีกเลี่ยงการสัมผัสกับผลิตภัณฑ์อันตรายประเภทนี้คือเพียงแค่แทนที่ด้วยทางเลือกที่ปลอดภัยกว่า มีผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากมายในท้องตลาดที่สามารถหาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าใกล้บ้านคุณ อย่างไรก็ตาม เจ้าของบ้านจำนวนมากแนะนำให้สร้างโซลูชันการทำความสะอาดของคุณเอง!

การทำผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดในครัวเรือนที่ปราศจากสารเคมีนั้นคุ้มค่าอย่างยิ่ง ดีที่สุดคือราคาไม่แพงและทำง่าย

เมื่อต้องทำความสะอาดห้องครัวด้วยวิธีแก้ปัญหาที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ให้ใช้เบกกิ้งโซดา บอแรกซ์ หรือโซดาซักผ้าผสมกับสบู่ผักเล็กน้อยและน้ำอุ่น น้ำยานี้สามารถใช้ได้กับเคาน์เตอร์ พื้น เครื่องใช้ไฟฟ้า และพื้นผิวอื่นๆ  สำหรับเตาอบและเครื่องใช้ ให้ผสมเบกกิ้งโซดากับโซดาซักเล็กน้อยกับน้ำเล็กน้อยเพื่อทำเป็นครีมข้น ทาครีมให้ทั่วและทิ้งไว้ค้างคืน แล้วล้างออกในตอนเช้าเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ท่อระบายน้ำ อ่างล้างหน้า อ่าง และอื่นๆ

ใช้วิธีแก้ปัญหาและสูตรเดียวกันสำหรับกระเบื้องห้องน้ำ อ่างอาบน้ำ เคาน์เตอร์ห้องน้ำ ห้องส้วม และอ่างล้างมือ สำหรับท่อระบายน้ำ ให้ใช้เบกกิ้งโซดาและน้ำส้มสายชูผสมกัน ขั้นแรกให้ใส่เบกกิ้งโซดาลงไปครึ่งถ้วยตวง จากนั้นเทน้ำส้มสายชูลงไป 1 ถ้วยตวง ปล่อยให้ท่อระบายน้ำพักสักครู่แล้วจึงเปิดน้ำร้อนไหลผ่านท่อระบายน้ำจนไม่อุดตัน หรือเพื่อความสะดวกสบายมากขึ้นคุณ การเลือกน้ำยาทำความสะอาดก็เป็นสิ่งสำคัญ

ตืดต่อน้ำยาทำความสะอาดเพิ่มเติม ; https://www.agrade.co.th/น้ำยาทำความสะอาด-2/

 

 

This entry was posted in ทำความสะอาด, สินค้า. Bookmark the permalink.