เหตุผลที่ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยมีความสำคัญมาก

สถานพยาบาลมีความสำคัญต่อผู้สูงอายุมาก เมื่อความปลอดภัย การดูแลสุขภาพ การดูแลด้านโภชนาการ และความต้องการในชีวิตประจำวันของพวกเขาถูกละเลย มีหลายสาเหตุว่าทำไมบ้านพักคนชราจึงมีความสำคัญ แต่ (บางครั้ง) สำหรับผู้สูงอายุ สถานพยาบาลไม่ใช่สถานที่ที่พวกเขาต้องการอยู่

สถานพยาบาลมีความสำคัญ เมื่อความต้องการด้านความปลอดภัยของผู้สูงอายุเริ่มได้รับผลกระทบจากพฤติกรรมของตนเองเนื่องจากภาวะสมองเสื่อมหรือสุขภาพที่เจ็บป่วย จำเป็นต้องมีวิธีแก้ไขอื่น ไม่ว่าจะเป็นความช่วยเหลือจากบ้าน ความช่วยเหลือครอบครัว หรือแม้แต่ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วย เมื่อไม่มีทางเลือกอื่นในการดูแลผู้สูงอายุที่บ้านแล้ว จึงต้องตัดสินใจเลือกสถานที่ที่ดีที่สุดสำหรับผู้ดูแลสูงอายุคนนั้น

ความปลอดภัยของผู้ดูแลผู้สูงอายุด้านความปลอดภัยของผู้สูงวัยเป็นสิ่งสำคัญ มีหลายสาเหตุที่การอยู่บ้านคนเดียวไม่เป็นทางเลือกอีกต่อไป ต่อไปนี้คือเหตุผล 5 ประการที่ว่าทำไมการอยู่บ้านจึงไม่ปลอดภัยอีกต่อไป ประตูและหน้าต่างจะไม่ถูกล็อคอีกต่อไป ทำให้เข้าถึงผู้คนและสิ่งของในบ้านได้ง่ายจากบุคคลทั่วไป  ผู้ดูแลผู้สูงอายุไม่สามารถรับรู้ได้อีกต่อไปว่าเมื่อใดที่ปลอดภัยที่จะเปิดประตูและจะปล่อยให้คนที่สามารถใช้ประโยชน์จากพวกเขาได้  คนอื่นสามารถโน้มน้าวให้ผู้ดูแลสูงอายุส่งข้อมูลที่สำคัญ เช่น รายละเอียดธนาคาร หรือแม้กระทั่งให้เงินของพวกเขาเข้าถึงได้

สิ่งของมีค่าจะหายไปจากบ้าน และเมื่อถูกถามโดยสมาชิกในครอบครัว คนชราก็จำไม่ได้ว่าสิ่งของเหล่านั้นอยู่ที่ไหน เลย์เอาต์ของบ้านมีพรม/เสื่อและเฟอร์นิเจอร์ที่วางอยู่รอบ ๆ บ้าน – ในตำแหน่งที่อาจเกิดอุบัติเหตุจากการลื่นไถล หรือแม้แต่ทำให้หกล้มจนอาจส่งผลให้กระดูกหักได้

การดูแลด้านโภชนาการเมื่อผู้สูงอายุลืมให้อาหารตัวเองหรืองดอาหาร ความต้องการทางโภชนาการของบุคคลนั้นจะไม่ได้รับการตอบสนอง นั่นเป็นเหตุผลหนึ่งว่าทำไมบ้านพักคนชราจึงมีความสำคัญ เพราะมีอาหารให้สามมื้อทุกวัน รวมทั้งชายามเช้าและน้ำชายามบ่าย อาหารเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้สูงอายุในการควบคุมน้ำหนักและป้องกันโรค เมื่อพวกเขาเริ่มที่จะข้ามมื้ออาหารหรือเลือกอาหารที่ไม่ดี โภชนาการก็จะขาดและจะส่งผลต่อผิวหนัง สุขภาพโดยรวมของพวกเขา และส่งผลต่อการลดน้ำหนัก

สถานพยาบาลให้การดูแลสุขภาพสถานพยาบาลส่วนใหญ่ (ถ้าไม่ใช่ทั้งหมด) ให้บริการดูแลสุขภาพที่สำคัญ ตั้งแต่แพทย์ที่ไปเยี่ยมทุกวัน ไปจนถึงการไปเยี่ยมข้างนอกเพื่อดูแลทันตกรรม ผู้เชี่ยวชาญด้านตา หมอนวด ผู้เชี่ยวชาญ และผู้ให้บริการด้านสุขภาพอื่นๆ อีกมากมาย ค่าใช้จ่ายของบริการเหล่านี้โดยปกติจะครอบคลุมด้วยบัตร Medicare หรือภายใต้บัตรบำเหน็จบำนาญผู้สูงอายุ / บัตรกิจการทหารผ่านศึก แต่เมื่อผู้สูงอายุอาศัยอยู่ที่บ้านตามลำพัง การบริการที่สำคัญเหล่านี้ก็ถูกลืมเลือไป เหตุผลดีๆ ที่ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยมีความสำคัญมาก…พวกเขามีเจ้าหน้าที่คอยจัดการบริการเหล่านี้ให้กับผู้อยู่อาศัย

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.