ประเภทของติดฟิล์มกรองแสงและวิธีการทำงาน

ติดฟิล์มเป็นวัสดุบางป้องกันรอยขีดข่วนโดยทั่วไปทำจากโพลีเอสเตอร์หรือไวนิล ติดอยู่ที่ด้านในของหน้าต่างและอาจเชื่อมติดกันเป็นชั้น ๆ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ต้องการ ติดฟิล์มมีความหนาเพียงมิลลิเมตรและหากไม่มีสีแทบจะมองไม่เห็นบนพื้นผิวหน้าต่าง ฟิล์มกรองแสงถูกคิดค้นขึ้นเพื่อให้สามารถควบคุมอุณหภูมิได้มากขึ้น อย่างไรก็ตามฟิล์มกรองแสงในปัจจุบันยังสามารถใช้เพื่อความปลอดภัยความเป็นส่วนตัวหรือความสวยงามและยังป้องกันรังสีอัลตราไวโอเลตที่เป็นอันตรายของดวงอาทิตย์ได้ด้วยเนื่องจากสารเคมีป้องกันรังสียูวีไปยังฟิล์ม

ต่อไปนี้คือติดฟิล์มกรองแสงบางประเภทรวมถึงวิธีการทำงาน

โดยทั่วไปแล้วทำจากไวนิลซึ่งมักจะเป็นการรักษาความงามที่ใช้เพื่อเหตุผลด้านความเป็นส่วนตัวแม้ว่าติดฟิล์มประเภทนี้ยังสามารถใช้เพื่อป้องกันไม่ให้กระจกแตกได้ เจ้าของบ้านสามารถติดตั้งได้ง่าย แต่ให้การปกป้องจากความร้อนและรังสียูวีเพียงเล็กน้อยเท่านั้น หลังจากเพิ่มตัวป้องกันรังสี ลงในฐานแล้วจะมีการเติมสีย้อมลงในฟิล์มเพื่อป้องกันความร้อน สีย้อมจะป้องกันความร้อนไม่ให้ซึมผ่านภายในอาคารโดยการเบี่ยงเบนความร้อนไปที่กระจกซึ่งสามารถระบายความร้อนออกได้ด้วยการเคลื่อนที่ของอากาศภายนอก ในการสร้างฟิล์มที่สะสมวัสดุพื้นฐานซึ่งโดยทั่วไปคือ

โพลีเอสเตอร์จะถูกส่งผ่านสูญญากาศที่อนุภาคโลหะเกาะอยู่บนพื้นผิวของติดฟิล์มบ้าน อนุภาคโลหะเหล่านี้ทำให้ฟิล์มหักเหรังสียูวี ยิ่งเคลือบโลหะหนาเท่าไหร่ฟิล์มก็ยิ่งทึบมากขึ้นและมีประสิทธิภาพมากขึ้นในการเบี่ยงเบนรังสียูวีที่เป็นอันตราย ฟิล์มกรองแสงประเภทนี้อาจมีพื้นผิวสะท้อนแสงที่ช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัวได้อย่างมาก

ติดฟิล์มบางชนิดมีทั้งสีย้อมและโลหะสะท้อนแสง

ด้วยการผสมผสานนี้ทำให้สามารถผลิตได้หลากหลายมากขึ้น หน้าต่างสีเข้มไม่สามารถปฏิเสธความร้อนส่วนใหญ่ได้ โทนสีเข้มขึ้นเพื่อความเป็นส่วนตัวหรือความสวยงามเป็นหลัก การเพิ่มสีย้อมลงในติดฟิล์มที่สะสมจะช่วยเพิ่มความชัดเจนและลดคุณสมบัติการสะท้อนแสงและการเพิ่มการเคลือบโลหะลงในฟิล์มย้อมจะทำให้ทึบแสงมากขึ้น ติดฟิล์มติดกระจกเป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มความสวยงามให้กับหน้าต่างของคุณและเพิ่มความสะดวกสบายและประหยัดพลังงานให้กับบ้านของคุณ มีสีให้เลือกหลากหลายสีที่นิยมมากที่สุด ได้แก่ อำพันสีบรอนซ์ทองและสีเทา

ด้วยตัวเลือกมากมายติดฟิล์มติดกระจกจึงเป็นส่วนเสริมที่ชาญฉลาดสำหรับบ้านทุกหลัง การยึดแบบคงที่กลายเป็นโซลูชันการปรับปรุงบ้านที่ได้รับความนิยมมากขึ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ส่วนหนึ่งเกิดจากความสะดวกในการติดตั้งสำหรับเจ้าของบ้านที่ทำด้วยตัวเอง ฟิล์มสามารถใช้ได้กับหลายพื้นผิวตั้งแต่หน้าต่างกระจกประตูและบางครั้งพื้นผิวเรียบอื่น ๆ นี่เป็นงานที่ขึ้นอยู่กับขนาดของงานพิมพ์ที่สามารถทำได้โดยคนคนเดียว หากงานพิมพ์มีขนาดใหญ่อาจเป็นการคุ้มค่าที่จะขอให้เพื่อนยืมมือในการเริ่มต้นคุณจะต้องใช้ไม้กวาดหุ้มยางหรือวัตถุอื่น ๆ

This entry was posted in บริการ, สินค้า. Bookmark the permalink.