ไข่สั่นข้อได้เปรียบที่ชัดเจนเมื่อพิจารณาการใช้ของเล่นทางเพศ

ดังนั้นคุณพร้อมที่จะซื้อของเล่นทางเพศใหม่และในการเดินทางของคุณตลอดผลิตภัณฑ์มากมายที่มีอยู่คุณจะพบว่าของเล่นแก้วมีอยู่ทุกที่ไข่สั่น โดยปกติสิ่งสุดท้ายที่คุณจะนึกถึงเกี่ยวกับการผลักดันในหรือรอบ ๆ บริเวณที่ใกล้ชิดของคุณคือแก้ว ดังนั้นเซ็กส์ทอยแก้วจึงจัดการเพื่อไข่สั่นให้พวกเขาได้รับความนิยมอย่างมากเมื่อต้องกระตุ้นพื้นที่ดังกล่าวอย่างไรไม่เพียง ไข่สั่นแต่มีเซ็กส์ทอยแบบแก้วเท่านั้นที่สามารถหลีกเลี่ยงได้ในอุตสาหกรรมสำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น

แต่ยังได้รับการแนะนำเป็นอย่างยิ่ง ตอนนี้แก้วดิลโดเป็นของเล่นทางเพศที่คุณเลือกและได้รับการแนะนำใน Playboy และ HBO เซ็กส์ทอยส่วนใหญ่มีประสิทธิภาพมีประโยชน์และจำเป็น อย่างไรก็ตามเซ็กส์ทอยแก้วไข่สั่นมีบางอย่างที่คนอื่นไม่มี พวกเขาเพิ่มสัมผัสที่เป็นเอกลักษณ์และสามารถออกแบบได้อย่างหรูหรา ซึ่งไข่สั่นแตกต่างจากดิลโด้พลาสติกหรือเยลลี่ส่วนใหญ่ของเล่นแก้วอาจเป็นของที่ไม่เหมือนใครและมีทั้งแบบหมุนวนและแบบหมุนวนลายจุดหรือแม้กระทั่งหลากสี

แต่มีของเล่นแก้วที่มีคุณสมบัติเชิงบวกมากมาย ของเล่นแก้วไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้

พวกเขาดูสวยงามอย่างแท้จริงและเนื่องจากเป็นแก้วพวกเขาจึงคงรูปลักษณ์ไว้ไม่ว่าจะใช้กี่ครั้งก็ตามเนื่องจากเซ็กส์ทอยแก้วได้รับการออกแบบอย่างสวยงามและไข่สั่นใช้งานง่ายจึงหมายความว่าของเล่นเหล่านี้ไม่มีประสิทธิภาพเท่าของอื่น ๆ หรือไม่? นั่นอาจขึ้นอยู่กับผู้ใช้ แต่มีของเล่นแก้วที่มีคุณสมบัติเชิงบวกมากมาย ไข่สั่นของเล่นแก้วไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้และยังปลอดภัยกับเครื่องล้างจาน คุณสามารถใส่เซ็กส์ทอยอื่น ๆ ในเครื่องล้างจานได้กี่ชิ้นเพื่อการซักแบบไม่ต้องใช้มืออย่างรวดเร็ว

นอกจากนี้ยังมีความลื่นกว่าวัสดุแบบดั้งเดิมที่ใช้สำหรับของเล่นทางเพศและสารหล่อลื่นไข่สั่นจะมีอายุการใช้งานยาวนานกว่ามาก นั่นเป็นข้อได้เปรียบที่ชัดเจนเมื่อพิจารณาการใช้ของเล่นทางเพศ ไข่สั่นเซ็กส์ทอยแก้วจะไม่เปื้อนและไม่มีกลิ่น เนื่องจากแก้วไม่มีรูพรุนและไม่กักแบคทีเรียและสิ่งสกปรกเช่นวัสดุที่มีรูพรุนเช่นเยลลี่และหนังไซเบอร์ นอกจากนี้แก้วไข่สั่นยังมีอุณหภูมิสูงอีกด้วย! ดังนั้นหากคุณชอบของเล่นที่อบอุ่น วางแก้วไข่สั่นในน้ำอุ่นเพื่อประสบการณ์ที่น่าพึงพอใจยิ่งขึ้น

สังเกตลักษณะที่ปรากฏและใช้นิ้วสัมผัสให้ทั่วก่อนสอดเข้าไปในบริเวณที่ใกล้ชิด

คุณสามารถวางของเล่นแก้วลงในน้ำเย็นเพื่อประสบการณ์ที่เย็นกว่าได้ แต่ไม่แนะนำให้คุณแช่แข็งแก้วแม้ว่าคุณจะทำได้ของเล่นแก้วส่วนใหญ่ผ่านการทดสอบอย่างกว้างขวางและผลิตด้วยแก้วคุณภาพสูงสุดทำให้แตกยากมาก อย่างไรก็ตามขอแนะนำอย่างยิ่งว่าคุณควรระวังการใช้ของเล่นแก้วที่ชำรุดหรือมีตำหนิ ไข่สั่นไร้สายเพื่อหลีกเลี่ยงการใช้ของเล่นแก้วไข่สั่นที่มีตำหนิหรือบิ่นให้ทำการตรวจสอบ สังเกตลักษณะที่ปรากฏและใช้นิ้วสัมผัสให้ทั่วก่อนสอดเข้าไปในบริเวณที่ใกล้ชิด หากคุณไม่เคยคิดว่าตัวเองใช้ไข่สั่นที่ทำจากแก้วคุณควรลองดูว่าทุกคนพูดถึงอะไร รางวัลนั้นคุ้มค่ากับความอยากรู้อยากเห็นมาหลายปี

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.