ฉลากสินค้าความสามารถในการอ่าน

ฉลากสินค้าฉลากสินค้าสีและกราฟิกจะช่วยดึงดูดสายตา ฉลากสินค้าแต่ถ้าฉลากของคุณอ่านง่ายเพียงเหลือบมอง คุณจะสูญเสียผู้คน พวกเขาบอกว่าคุณมีเวลาเพียง 2-3 วินาทีในการดึงดูดความสนใจของนักช้อปที่กำลังเดินดูตามทางเดินของร้านขายของชำ ซึ่งมีเวลาเพียงพอที่จะอ่านเพียงไม่กี่คำ ฉลากสินค้าคุณควรมีชื่อแบรนด์หรือบริษัทของคุณ รวมทั้งคำสองหรือสามคำที่อธิบายผลิตภัณฑ์ในขนาดที่ใหญ่พอที่จะอ่านได้ในระยะ 6 ฟุต

ฉลากสินค้าแบบอักษร

ฉลากสินค้าเมื่อพูดถึงประเภท แบบอักษรที่คุณเลือกถือเป็นการตัดสินใจที่สำคัญและควรได้รับความสนใจมากพอๆ กับเลือกสีและกราฟิก อย่าเลือกแบบอักษรมาตรฐานของ Windows เช่น Times New Roman หรือ Arial และหลีกเลี่ยงแบบอักษรที่ใช้มากเกินไป เช่น Papyrus หรือ Monotype Corsiva อย่ากลัวที่จะลองสิ่งใหม่และแตกต่าง – มีแบบอักษรที่ไม่ซ้ำกันนับพันแบบออนไลน์ – เพียงไปที่ fonts.com หรือ 1001freefonts.com จุดสำคัญที่ต้องจำไว้คือคุณต้องการให้ดูดีและอ่านง่าย ข้อมูลเพิ่มเติม

ฉลากสินค้าวัสดุ

ฉลากสินค้าก่อนที่คุณจะเริ่มกระบวนการออกแบบ คุณต้องพิจารณาวัสดุฉลากก่อน การออกแบบของคุณต้อง “พอดี” กับวัสดุ ตัวเลือกวัสดุทั่วไป ได้แก่ กระดาษสีขาว ใส หรือสีครีม ฉลากสินค้าวัสดุที่ชัดเจนช่วยให้ “ไม่มีฉลาก” ที่ดูโดดเด่นได้หากคุณมีภาชนะหรือผลิตภัณฑ์สี มาดูสบู่ล้างจาน Palmolive original – เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้ฉลากใสอย่างดี การออกแบบที่เรียบง่ายด้วยหมึกสีขาวทำให้เห็นของเหลวสีเขียวโดดเด่นอยู่ภายใน ฉลากสินค้าวัสดุสีขาวมอบความยืดหยุ่นสูงสุดให้กับการออกแบบ เนื่องจากคุณสามารถทำให้สีขาวเป็นสีใดก็ได้ตามต้องการ หรือใช้พื้นหลังสีขาวก็ได้ สำหรับรูปลักษณ์แบบโลกเก่า กระดาษสีครีมแบบมีเท็กซ์เจอร์อาจมีประสิทธิภาพมากและเป็นที่นิยมสำหรับโรงบ่มไวน์ที่คุณต้องการถ่ายทอดภาพที่ทำด้วยมือ

This entry was posted in ฉลากสินค้า. Bookmark the permalink.