กุญแจสู่การออกแบบบรรจุภัณฑ์ค้าปลีกที่ประสบความสำเร็จ

ผู้ประกอบการเชื่อว่าบรรจุภัณฑ์ขายปลีกมีความสำคัญพอ ๆ กับตัวผลิตภัณฑ์ มีบทบาทสำคัญในการสร้างตราสินค้าในตลาด ช่วยให้คุณสามารถแยกความแตกต่างของสินค้าที่คุณขายจากคู่แข่งและแสดงความเป็นเอกลักษณ์เมื่อเทียบกับแบรนด์อื่น ๆ ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญที่คุณจะต้องรู้ถึงส่วนผสมของการออกแบบที่ประสบความสำเร็จและมีประสิทธิภาพเพื่อที่คุณจะสามารถพัฒนาการออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่จะทำให้แบรนด์ของคุณโดดเด่นและนำหน้าคู่แข่งได้

การออกแบบบรรจุภัณฑ์ค้าปลีกที่ประสบความสำเร็จประกอบด้วย

หากคุณอยู่ในธุรกิจค้าปลีกคุณต้องรู้ว่าผลิตภัณฑ์ใดก็ตามที่มีการแข่งขันอยู่ข้างๆบนชั้นวางนั้นต้องการตัวบ่งชี้ที่แตกต่างที่จะทำให้ผลิตภัณฑ์ของคุณโดดเด่น ให้เหตุผลแก่ผู้บริโภคว่าทำไมพวกเขาถึงต้องเลือกแบรนด์ของคุณมากกว่าผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ช่วยให้คุณสื่อสารได้อย่างชัดเจนและง่ายดายว่าผลิตภัณฑ์ทำอะไรผู้บริโภคจะได้รับอะไรจากการใช้ผลิตภัณฑ์และความเป็นเอกลักษณ์จากข้อเสนอที่แข่งขันได้ทันที โดยปกติคำชี้แจงเหตุผลในการซื้อจะเขียนเป็นตัวหนาขนาดใหญ่อ่านได้จากระยะไกลและอยู่ใกล้กับส่วนบนของบรรจุภัณฑ์

คำชี้แจงเหตุผลรองเพื่อซื้อ เมื่อผู้บริโภคหยิบแพ็คเกจการพิมพ์กล่องออกแบบบรรจุภัณฑ์และมีส่วนร่วมพวกเขาจะสังเกตเห็นข้อความรองที่ด้านหลังของบรรจุภัณฑ์ คำแถลงส่วนหัวรองช่วยให้คุณสามารถลงรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของคุณได้ คำแถลงนี้สามารถให้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ไม่จำเป็นต้องสั้นเท่า เน้นข้อความคำมั่นสัญญาเกี่ยวกับแบรนด์ของคุณที่ด้านหน้าบรรจุภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์ของคุณ

สร้างคำชี้แจงที่จะทำให้ลูกค้าของคุณ

ทราบถึงคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์และพวกเขาจะได้รับประโยชน์จากมันอย่างไร เลือกถ้อยคำที่คุณให้ความสำคัญกับผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าและรับประกันว่าผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ของคุณจะแก้ปัญหาเฉพาะที่พวกเขามีได้ การออกแบบบรรจุภัณฑ์โครงสร้าง การออกแบบบรรจุภัณฑ์ของคุณควรได้รับความสนใจจากลูกค้าของคุณทันที นี่คือประสบการณ์เริ่มต้นของลูกค้ากับแบรนด์ของคุณ การออกแบบโครงสร้างของแพ็คเกจเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการสร้างบทนำที่น่าจดจำ คุณต้องทำงานกับบรรจุภัณฑ์ที่มีโครงสร้างของการออกแบบของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าของคุณ

จะเดินออกไปพร้อมกับผลิตภัณฑ์ของคุณในมือ จำเป็นอย่างยิ่งที่รูปลักษณ์ของการออกแบบบรรจุภัณฑ์ของคุณจะสะดุดตาและน่าสนใจสำหรับตลาดเป้าหมายของคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีความสว่างและโดดเด่นเพื่อดึงดูดสายตาของทุกคนที่มองมาขณะที่พวกเขาเดินผ่านชั้นวางของในร้าน วิธีการทางการตลาดที่ชาญฉลาดนี้จะดึงดูดผู้คนให้ซื้อมัน นอกจากนี้ตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีรูปภาพที่ตรงกับข้อความหรือคำที่ใช้บนแพ็คเกจ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าทั้งคำและรูปภาพเป็นที่ชื่นชมซึ่งกันและกัน เป็นสิ่งสำคัญที่มีเสน่ห์ดึงดูดทุกทาง

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.