จิตบำบัดเพื่อป้องกันผู้ป่วยทางจิตที่มองเห็นได้ชัดเจนที่สุด

มีหลายรูปแบบและความเชี่ยวชาญของจิตบำบัด จิตบำบัดบางอย่างได้รับการออกแบบมาเพื่อรักษาสภาพที่เฉพาะเจาะจง แต่ส่วนใหญ่เป็นปัญหาทั่วไปโดยเข้าหาปัญหาส่วนตัวและจิตใจจากมุมที่แตกต่างกันเมื่อจิตบำบัดพัฒนาขึ้นในรูปแบบของจิตวิเคราะห์ในตอนท้ายของศตวรรษที่ 19 มันเป็นปรากฏการณ์ที่ไม่เหมือนใคร รูปแบบของจิตบำบัดด้วยการพูดมีอยู่จริงอย่างไม่ต้องสงสัยตราบใดที่มนุษย์มีพลังในการพูด อย่างไรก็ตามไม่เคยมีวิธีการที่เป็นระบบ

และเป็นทางการในการช่วยให้ผู้คนเอาชนะปัญหาทางจิตใจและความผิดปกติได้ศตวรรษที่ 19 เป็นจุดสูงสุดของการปฏิวัติอุตสาหกรรม สิ่งนี้นำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงอย่างมหัศจรรย์จิตบำบัดในลำดับและโครงสร้างของสังคม การเปลี่ยนแปลงจากแรงงานเกษตรไปสู่การทำงานในโรงงานทำให้ผู้คนจำนวนมากจากชีวิตและชุมชนในชนบทไปสู่เมืองและเมืองที่พวกเขาไม่มีครอบครัวหรือชุมชนให้พูดถึง การพัฒนาระบบจิตบำบัดรางที่มีประสิทธิภาพได้เร่งกระบวนการนี้อย่างมหาศาล

แต่การชุมนุมที่ใหญ่ขึ้นหมายความว่าผู้นำคริสตจักรมีเวลาน้อยลง

ความรู้สึกแปลกแยกและโดดเดี่ยวแม้จะมีผู้คนรายล้อมกลายเป็นบรรทัดฐาน หากปราศจากการสนับสนุนจากญาติพี่น้องหรือชุมชนที่แน่นแฟ้นวิธีการแบ่งปันภาระทางจิตใจแบบดั้งเดิมจึงถูกตัดขาดสำหรับจิตบำบัดคนส่วนใหญ่ศาสนาที่จัดระเบียบเสนอรูปแบบของชุมชนและการสนับสนุน แต่การชุมนุมที่ใหญ่ขึ้นจิตบำบัดหมายความว่าผู้นำคริสตจักรมีเวลาน้อยลงสำหรับแต่ละบุคคล หลายคนอาจย้ายไปอยู่ในเมืองที่มีศาสนาของตนอยู่น้อยหรือแทบไม่มีเลย จิตบำบัดนี่เป็นกรณีของผู้อพยพชาวไอริชจำนวนมากที่เดินทางจากเมืองท่าต่างๆเช่นดับลินไปยังเมืองโรงงานของอังกฤษเพื่อหางานทำ

ผู้อพยพชาวคาทอลิกจะพบว่าการที่คริสตจักรของพวกเขาอยู่ในอังกฤษยังไม่ฟื้นตัวจากการปฏิรูปเมื่อหลายศตวรรษก่อนโรงพยาบาลเป็นวิธีการจิตบำบัดทั่วไปในการรับมือกับเหยื่อของความก้าวหน้าอย่างรวดเร็วเช่นนี้ในศตวรรษที่ 19 มีการจัดทัวร์เพื่อให้ผู้คนมาดูคนไข้ในสถานบริการจิตบำบัดเหล่านี้ มีวิธีการรักษาเพียงเล็กน้อยและจุดประสงค์ของสถานพยาบาลส่วนใหญ่เพื่อป้องกันผู้ป่วยทางจิตที่มองเห็นได้ชัดเจนที่สุดจากถนนและนอกสายตา

ความวิตกกังวลได้รับการยอมรับ การบำบัดในระดับวันต่อวันสามารถช่วย

วันนี้โชคดีที่ประโยชน์ของการใช้จิตบำบัดได้รับการตระหนักอย่างกว้างขวางสำหรับทุกส่วนของสังคม ความสำคัญของการขอความช่วยเหลือในประเด็นต่างๆเช่นความเครียดและความวิตกกังวลได้รับการยอมรับ จิตบำบัดในระดับวันต่อวันสามารถช่วยให้เรารับมือกับความเครียดและความเครียดจากการใช้ชีวิตในเมืองและการทำงานในสำนักงานได้ซึ่งสิ่งเหล่านี้ไม่ใช่สิ่งที่จิตใจของเราจิตบำบัดได้รับการออกแบบมาเพื่อรับมือ ช่วยให้ชีวิตของเรา

ไหลลื่นขึ้นป้องกันไม่ให้เราจมอยู่กับสิ่งที่ดูเหมือนจะสะกดจิตบำบัด เป็นปัญหาที่ไม่สำคัญ แต่อาจส่งผลกระทบไปถึงไกลนอกจากนี้ยังมีเหตุการณ์ผิดปกติที่อาจเกิดขึ้นโดยไม่คาดคิดและเป็นบาดแผลอย่างมากเช่นการเสียชีวิตของคนที่คุณรักจิตบำบัดหรือความสัมพันธ์ที่พังทลาย การบำบัดสามารถช่วยได้อย่างเหลือเชื่อในการรับมือกับผลกระทบทางอารมณ์และจิตใจของเหตุการณ์เหล่านี้และอำนวยความสะดวกในกระบวนการปลิดชีพ

This entry was posted in จิตวิทยา. Bookmark the permalink.