ราคา ปูนผงวิธีการซ่อมแซมผนังคอนกรีตเท

การรุกล้ำของน้ำผ่านฐานรากคอนกรีตเป็นผลมาจากปัญหาต่อไปนี้รอยร้าวบนผนังรากฐานข้อต่อเย็นที่คอนกรีตใหม่ตรงกับคอนกรีตที่มีอยู่เช่นในการเพิ่มบ้านปิดผนึกอย่างไม่เหมาะสมราคา ปูนผงและน้ำบาดาลท่อระบายน้ำและการแทรกซึมของท่อร้อยสายไฟฟ้า ในโอกาสที่หายากน้ำสามารถผ่านผนังคอนกรีตที่ไม่ได้รับการสั่นสะเทือนอย่างเหมาะสมทำให้เกิดพื้นที่รวงผึ้งในคอนกรีตซ่อมรอยแตกร้าวบนผนังวิธีเดียวที่จะซ่อมแซมรอยร้าวบนผนังรากฐานที่ประสบความสำเร็จคือกระบวนการฉีด การฉีด

รอยร้าวบนผนังด้วยอีพอกซีหรือราคา ปูนผงนั้นกระทำภายใต้แรงดันที่ดันวัสดุจากด้านในจนถึงด้านนอก กระบวนการฉีดเติมรอยร้าวจากบนลงล่างจากภายในสู่ภายนอกเพื่อซ่อมแซมและหยุดการบุกรุกของน้ำ กระบวนการเก่าของการปล่อยรอยร้าวจากภายในหรือภายนอกและการปะติดด้วยราคา ปูนผงปลั๊กน้ำจะไม่ทำงาน ฐานรากมีแนวโน้มที่จะเคลื่อนไหวและเนื่องจากซีเมนต์ไฮดรอลิกหรือปลั๊กน้ำไม่มีความทนทานต่อการเคลื่อนไหวในอนาคตมันจะร้าวและทำให้ผนังฐานร้าวแตกหัก

การฉีดอีพ็อกซี่ถือว่าเป็นการซ่อมแซมโครงสร้างและจะเชื่อมฐาน

การฉีดอีพ็อกซี่ถือว่าเป็นการซ่อมแซมโครงสร้างและจะเชื่อมฐานรากเข้าด้วยกันเมื่อทำอย่างถูกต้อง การฉีดยูรีเทนจะหยุดน้ำ แต่ไม่ถือว่าเป็นการแก้ไขโครงสร้าง อย่างไรก็ตามมันมีความยืดหยุ่นและสามารถทนต่อการเคลื่อนไหวในฐานได้ รอยแตกใหม่ในบ้านที่ได้รับอนุญาตให้ตั้งถิ่นฐานอย่างน้อย 1-2 ปีเป็นผู้สมัครที่ดีสำหรับการฉีดอีพ็อกซี่ เนื่องจากราคา ปูนผงเปรียบเสมือนการติดกาวราคา ปูนผงหรือการเชื่อมฐานเข้าด้วยกันจึงจำเป็นต้องมีรอยแตกที่สะอาดพอสมควร

เพื่อให้ประสบความสำเร็จ สำหรับบ้านเก่าที่มีรอยแตกก่อนหน้านี้ได้รับการซ่อมแซมและมีสิ่งสกปรกและตะกอนที่สร้างขึ้นภายในราคา ปูนผงจะประสบความสำเร็จในการหยุดน้ำ เนื่องจากราคา ปูนผงเปรียบเสมือนการติดกาว superglue หรือการเชื่อมฐานเข้าด้วยกันจึงจำเป็นต้องมีรอยแตกที่สะอาดพอสมควรเพื่อให้ประสบความสำเร็จ สำหรับบ้านเก่าที่มีรอยแตกก่อนหน้านี้ได้รับการซ่อมแซมและมีสิ่งสกปรกและตะกอนที่สร้างขึ้นภายในพวกเขาฉีดยูรีเทนจะประสบความสำเร็จในการหยุดน้ำ

เนื่องจากอีพ็อกซี่เปรียบเสมือนการติดกาว superglue หรือการเชื่อมฐาน

เนื่องจากราคา ปูนผงเปรียบเสมือนการติดกาว superglue หรือการเชื่อมฐานเข้าด้วยกันจึงจำเป็นต้องมีรอยแตกที่สะอาดพอสมควรเพื่อให้ประสบความสำเร็จ สำหรับบ้านเก่าที่มีรอยแตกก่อนหน้านี้ได้รับการซ่อมแซมและมีสิ่งสกปรกและตะกอนที่สร้างขึ้นภายในพวกเขาฉีดยูรีเทนจะประสบความสำเร็จในการหยุดน้ำซ่อมข้อต่อเย็นเนื่องจากไม่มีการสร้างพันธะเคมีเมื่อปูนผง เอสซีจีใหม่ถูกเทลงบนคอนกรีตเก่าข้อต่อเย็น ๆ เช่นเมื่อคุณเติมที่บ้านของคุณมักจะรั่วไหลของน้ำ หลังจากที่เติมสามารถชำระเป็นเวลา 1-2 ปีการซ่อมแซมที่เหมาะสมเพื่อหยุดน้ำที่ผ่านข้อต่อเย็นจะเป็นการฉีดยูรีเทน

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.