วิธีที่ทัวร์รัสเซียทำให้คุณเป็นคนรักที่ดีกว่า

หนึ่งในประเทศที่สวยงามและน่าหลงใหลที่สุดในโลกรัสเซียเป็นความฝันของนักท่องเที่ยวที่จะไปเยี่ยมชมด้วยสถานที่ที่น่าสนใจมากมายสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์และสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจโดยรวม เป็นเวลาหลายปีแล้วที่ทัวร์รัสเซียได้รับการตอบรับอย่างดีจากนักท่องเที่ยวแม้ว่าพวกเขาจะเพียงแค่เหลือบมองไปยังสิ่งมหัศจรรย์ที่เป็นรัสเซีย ในขณะที่วางแผนการทัวร์รัสเซียของคุณเป็นสิ่งสำคัญที่จะเลือกส่วนใดของประเทศที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่คุณต้องการเยี่ยมชมเมื่อคุณเดินทางไปรัสเซีย

ทัวร์รัสเซียดึงดูดนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่

สถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญในรัสเซียตั้งอยู่ในเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กและมอสโก เมืองเหล่านี้เป็นสถานที่ “ต้องเยี่ยมชม” ในรัสเซียและสามารถแนะนำได้อย่างแน่นอนสำหรับทัวร์รัสเซียครั้งแรกของคุณ เซนต์ปีเตอร์สเบิร์กอาจเป็นเมืองที่สวยที่สุดในบรรดาเมืองรัสเซียทั้งหมดซึ่งมีความสำคัญทางประวัติศาสตร์และเต็มไปด้วยสิ่งปลูกสร้างที่สวยงามมีหลายสิ่งให้ชมในการเดินทางมายังเมืองอันยิ่งใหญ่นี้

ตั้งอยู่ในอาคารประวัติศาสตร์ของพระราชวังฤดูหนาวนี่เป็นหนึ่งในพิพิธภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ภายในโครงสร้างอันมหึมานี้คุณจะได้พบกับประวัติศาสตร์รัสเซียกว่า 300 ปีงานศิลปะและสิ่งประดิษฐ์จากทั่วโลก ชมผลงานของ เพื่อตั้งชื่อ แต่มีศิลปินเพียงไม่กี่คนที่แสดงอยู่ภายในกำแพงประวัติศาสตร์เหล่านี้ เป็นสิ่งที่ต้องดูเมื่อคุณเดินทางไปรัสเซีย ทางตะวันตกของเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กเป็นพระราชวังฤดูร้อนของปีเตอร์มหาราช

ทัวร์รัสเซียโครงสร้างอันงดงามนี้เป็นที่สองรองจากสวนที่ยอดเยี่ยมซึ่งสามารถพบได้ตามบริเวณและน้ำพุที่งดงามซึ่งเปิดให้บริการตั้งแต่กลางเดือนพฤษภาคมจนถึงกลางเดือนกันยายนดังนั้นวางแผนการเดินทางของคุณ ยังคงที่จะใช้เวลาในสวนเพียงอย่างเดียวจะใช้เวลาหลายชั่วโมงดังนั้นเตรียมพร้อมที่จะตะลึงกับความงามของพระราชวังที่งดงามแห่งนี้และบริเวณโดยรอบ รายการของสถานที่น่าสนใจเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กรวมถึงป้อมปราการปีเตอร์และพอล, มหาวิหารเซนต์ไอแซค, มหาวิหารบนเลือดที่รั่วไหล, พิพิธภัณฑ์รัสเซีย, พระราชวังและสวนสาธารณะ

เมื่ออยู่ในมอสโกมีหลายสถานที่ที่คุณสามารถเยี่ยมชมเป็นส่วนหนึ่งของทัวร์รัสเซียของคุณ

  • ส่วนที่มีชื่อเสียงที่สุดของกรุงมอสโกและเป็นหนึ่งในสถานที่ที่โดดเด่นที่สุดในโลกจัตุรัสแดงถูกเติมเต็มด้วยหอคอยเซนต์บาซิลและสุสานของเลนินประวัติศาสตร์
  • ชื่อจัตุรัสแดงไม่ได้มาจากคอมมิวนิสต์ในอดีตหรือแม้แต่โครงสร้างส่วนใหญ่ในจัตุรัสนั้นเป็นสีแดง แต่มาจากการแปลภาษารัสเซียซึ่งแปลว่าสวยงามการยืนในจัตุรัสแดง
  • โดยเฉพาะเวลาพระอาทิตย์ขึ้นจะทำให้คุณเข้าใจอย่างถ่องแท้ถึงสิ่งที่ชาวรัสเซียเรียกว่าสวยงามจากอีวานผู้น่ากลัวไปจนถึงบอริสเยลต์ซินผู้นำของทัวร์รัสเซียได้เรียกเครมลินบ้านของพวกเขาและที่นั่งแห่งอำนาจ
  • สร้างขึ้นในปลายศตวรรษที่ 15 ศูนย์ประวัติศาสตร์แห่งนี้มีพื้นที่ 68 เอเคอร์และรวมถึงมหาวิหารอันงดงามและพิพิธภัณฑ์ระดับโลกของ การเดินทางไปมอสโคว์ไม่สมบูรณ์จนกว่าคุณจะไปเที่ยวเครมลิน

This entry was posted in ท่องเที่ยว. Bookmark the permalink.