การเลือกร้านผ้าม่านที่เหมาะสมสำหรับห้องนอนของคุณ

 

ร้านผ้าม่านที่คุณเลือกควรทำให้ห้องนอนของคุณดูอบอุ่น หนึ่งในปัจจัยหลักที่คุณควรพิจารณาเมื่อเลือกผ้าม่านสำหรับห้องนอนของคุณคือปริมาณแสงที่คุณต้องการในห้องนอน สิ่งนี้จะไปพร้อมกับระดับความเป็นส่วนตัวที่คุณต้องการในห้องนอนของคุณ สำหรับผู้ที่อาศัยอยู่ในชนบทโดยไม่มีบ้านหลังอื่น ๆ ความเป็นส่วนตัวไม่ใช่ปัญหาดังนั้นพวกเขาจึงสามารถมีผ้าม่านที่มีน้ำหนักเบาหากห้องนอนของคุณมีหน้าต่างเล็ก ๆ คุณสามารถเลือกร้านผ้าม่านผ้าม่านที่มีความยาวได้ที่ด้านล่างของหน้าต่างขนาดเล็ก นี่เป็นการสร้างความประทับใจให้กับหน้าต่างบานใหญ่ ผ้าม่านอาจรวมถึงร่มเงาโรมันที่ทำจากไม้ทอหรือผ้านุ่ม เนื่องจากวัสดุเกือบจะโปร่งแสงโครงร่างหน้าต่างจะมองเห็นได้เล็กน้อยในช่วงกลางวัน

หากคุณต้องการเพิ่มความเป็นส่วนตัวคุณสามารถมีซับในผ้าใต้ผ้า

สำหรับหน้าต่างบานใหญ่ผ้าม่านจะต้องมีขนาดใหญ่เท่ากัน หมายความว่าคุณต้องใช้วัสดุผ้าจำนวนมาก การออกแบบที่ยอดเยี่ยมสำหรับหน้าต่างบานใหญ่เป็นรูปลักษณ์แบบเลเยอร์ นี่คือความสำเร็จโดยมีจำนวนแผ่นงานที่ครอบคลุมหน้าต่างบางส่วน แผ่นรับการสนับสนุนจากแผงผ้าหนักและให้หน้าต่างดูน่าสนใจ ผ้าม่านบางส่วนมีการออกแบบโค้ง คุณสามารถเลือกที่จะรักษาลักษณะของหน้าต่างโดยเลือกที่จะไม่คลุมด้วยผ้าม่าน เพื่อความเป็นส่วนตัวคุณสามารถมีร่มเงาโรมันทำจากผ้าบาง ๆ ที่ครอบคลุมส่วนล่างของหน้าต่างออกจากส่วนครึ่งวงกลมบนส่วนบนที่เปิดออก

ผ้าม่านยังสามารถแขวนในลักษณะที่เป็นไปได้ที่จะดึงพวกเขาออกไปในระหว่างวัน ห้องนอนบางห้องมีหน้าต่างพิเศษเช่นห้องนอนที่มีหน้าต่างซึ่งเพิ่มความลึกให้กับห้อง ร้านผ้าม่านที่เลือกไว้สำหรับหน้าต่างเหล่านี้ไม่ควรเปลี่ยนเอฟเฟ็กต์จากหน้าต่างเบย์ สิ่งนี้สามารถทำได้โดยการแขวนแผ่นโปร่ง ๆ ไว้เหนือหน้าต่างแต่ละส่วนเพื่อให้แน่ใจว่ามีแสงแดดเพียงพอในระหว่างวันและรักษาความเป็นส่วนตัว สำหรับผู้ที่ไม่ต้องการมีห้องนอนที่ดูเป็นทางการผ้าม่านสไตล์คาเฟ่จะใช้กลอุบายแม้ว่าจะครอบคลุมแค่ครึ่งม่านเท่านั้น ม่านแขวนสามารถวางที่ด้านบนของหน้าต่างเบย์เพื่อทำให้ดูมีสีสันมากขึ้น

หากห้องนอนของคุณมีประตูแบบฝรั่งเศสผ้าม่าน

ที่คุณใช้ควรจะสามารถลดการมองเห็นเพื่อความเป็นส่วนตัวสูงสุดในห้องนอนของคุณ ผ้าม่านประตูฝรั่งเศสมักทำจากผ้าที่ไม่ขัดขวางการเคลื่อนไหวเช่นผ้าไหมมัสลินหรือผ้าโปร่ง คุณยังสามารถมีผ้าม่านปักที่ประตูฝรั่งเศสของคุณเพื่อให้ดูดีขึ้น วัสดุที่ดีที่สุดสำหรับจุดประสงค์นี้คือโพลีเอสเตอร์ฝรั่งเศสเพราะมีพื้นผิวที่กระจายแสงอย่างสวยงาม ด้วยเหตุนี้การทำความสะอาดวัสดุจึงไม่ควรเป็นปัญหา การเลือกวัสดุผ้าม่านที่คล้องจองกับชุดรูปแบบทั่วไปของห้องนอนอาจเป็นงานที่น่ากลัว แต่สำคัญถ้าคุณต้องการให้ห้องนอนของคุณเป็นพื้นที่พักผ่อน  สอบถามที่ https://www.facebook.com/parichatcurtain/

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.