คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการจัดหา Personal trainer

เมื่อพิจารณาจ้างผู้ฝึกสอน ประสบการณ์และคุณสมบัติเป็นองค์ประกอบสำคัญในการตัดสินใจว่าใครเหมาะกับคุณ ข้อควรพิจารณาอื่นๆ จะรวมถึงค่าใช้จ่าย เวลาของเซสชั่น และสถานที่ Personal trainer ระยะเวลาที่คุณต้องการจ้างพวกเขา การใช้บริการของผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่โรงยิมของคุณมักจะถูกกว่าการจ้างเอกชน

วิธีอื่นๆ ในการจัดหา Personal trainer ได้แก่

รับคำแนะนำจากครอบครัวและเพื่อนฝูง โดยเฉพาะผู้ที่ผ่านโปรแกรมฟิตเนสพร้อมเทรนเนอร์ส่วนตัวเรียบร้อยแล้ว มองหาผู้ฝึกสอนกับลูกค้าที่โรงยิมและพยายามทำตัวเป็นกันเองกับพวกเขา ถามสมาชิกยิมคนอื่นๆ ว่าพวกเขามีหรือกำลังใช้เทรนเนอร์ส่วนตัวอยู่หรือไม่ ตรวจสอบเว็บไซต์ฟิตเนสออนไลน์และเว็บไซต์ผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผู้ฝึกสอนในพื้นที่ของคุณ การทำงานกับผู้ฝึกสอนหมายความว่า

คุณจำเป็นต้องสร้างความสัมพันธ์ที่ดีในการทำงานกับพวกเขา คุณควรรู้สึกสบายใจเมื่ออยู่ใกล้ๆ พวกเขา มั่นใจในความสามารถของพวกเขาที่จะฝึกฝนคุณ พบว่าพวกเขาเชื่อถือได้และเข้าถึงได้ง่าย Personal trainer มีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นส่วนตัวหรือทำงานในยิม ควรสามารถสนับสนุน แนะนำ และจูงใจคุณ ไม่ควรก่อกวนหรือรังแกคุณในระหว่างการฝึกซ้อม พวกเขาควรใช้เวลาในการให้ข้อเสนอแนะแก่คุณหลังจากแต่ละเซสชั่น

Personal trainer เพื่อให้แน่ใจว่าโปรแกรมการฝึกอบรมของคุณ

บรรลุทุกสิ่งที่คุณต้องการ อาจถึงเวลาต้องเปลี่ยนผู้ฝึกสอนส่วนบุคคล หากคุณพบว่าความสัมพันธ์ในการทำงานของคุณพังลงหรือไม่เคยเริ่มต้นเลย พวกเขาไม่สามารถเข้าใกล้ได้ และเริ่มเพิกเฉยต่อความต้องการพิเศษใดๆ ที่คุณมีหรือเงื่อนไขทางการแพทย์ที่มีอยู่ก่อน หากพวกเขาทำงานในโรงยิม คุณควรพยายามแจ้งข้อกังวลของคุณไปยังผู้บริหารระดับสูง เนื่องจากคุณอาจไม่ใช่ลูกค้าเพียงคนเดียวที่รู้สึกแบบนี้

Personal trainer คนก่อนตัดสินใจว่าจะจ้างใคร อย่ายอมรับราคาที่ถูกที่สุดในข้อเสนอและอย่ากลัวที่จะต่อรองราคาหากคุณไม่สามารถจ่ายได้ในตอนแรก ผู้ฝึกสอนที่ดีจะทำงานร่วมกับคุณเพื่อออกแบบโปรแกรมฟิตเนสที่ตอบสนองความต้องการของคุณในขณะที่ทำให้แน่ใจว่าคุณสามารถจ่ายได้พร้อมๆ กัน! ในทำนองเดียวกัน หากคุณเลือกโปรแกรมที่ยิมของคุณเสนอให้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณรู้ว่าราคานี้รวมอะไรบ้างหรือต้องเสียค่าธรรมเนียมการเป็นสมาชิก

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.buddytrainer.net/

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.