วิธีที่ดีที่สุดในการเลิกบุหรี่คืออะไร? หรือหันมาสูบบุหรี่ไฟฟ้าดีกว่า

คำถามที่ผู้สูบบุหรี่ส่วนใหญ่ที่กำลังคิดจะเลิกบุหรี่มักถามว่า “วิธีที่ดีที่สุดในการเลิกบุหรี่คืออะไร”

มีผู้คนนับล้านที่ต้องการเลิกบุหรี่ ปัญหาสุขภาพที่เกิดจากการสูบบุหรี่นั้นเป็นที่ทราบกันดี บุหรี่ไฟฟ้า  แต่ผู้คนไม่สามารถเลิกบุหรี่ได้เนื่องจากนิโคตินมีสารเสพติดสูงซึ่งอยู่ในยาสูบ อุปกรณ์ช่วยเลิกบุหรี่ทั่วไปที่ใช้แทนนิโคตินโดยไม่ต้องสูบบุหรี่ ได้แก่ หมากฝรั่ง คอร์เซ็ต และแผ่นแปะ เครื่องช่วยเหล่านี้เรียกว่า “ผลิตภัณฑ์บำบัดทดแทนนิโคติน” ช่วยสนองความอยากนิโคติน

ปัญหาสำหรับหลายๆ คนคือ นิสัยการสูบบุหรี่คือ “ประสบการณ์” โดยรวม ไม่ใช่แค่นิโคตินเท่านั้น ผู้สูบบุหรี่ยังชอบความรู้สึกของการยกบุหรี่เข้าปากและสูดดมและหายใจออกควัน การสูบบุหรี่เชื่อมโยงกับประสบการณ์ที่น่าพึงพอใจ เช่น การสูบบุหรี่กับกาแฟดีๆ สักถ้วย หรือหลังอาหารมื้ออร่อย “ประสบการณ์” ควบคู่ไปกับนิโคตินทำให้การสูบบุหรี่เป็นนิสัยที่ยากมากที่จะเลิก

 

มีผลิตภัณฑ์ที่ค่อนข้างใหม่ในตลาดที่กำลังได้รับความนิยม เรียกว่าบุหรี่ไฟฟ้า

ฉันคิดว่าเป็นวิธีเลิกบุหรี่ที่สมเหตุสมผล บุหรี่ไฟฟ้าเป็นบุหรี่ที่ใช้แบตเตอรีซึ่งช่วย บุหรี่ไฟฟ้า pod ให้ผู้สูบบุหรี่รู้สึกเหมือนสูบบุหรี่เป็นประจำโดยไม่มีสารพิษที่เป็นอันตรายทั้งหมด บุหรี่ไฟฟ้ามีลักษณะและความรู้สึกคล้ายกับบุหรี่ทั่วไปมาก มีห้องที่เปลี่ยนนิโคตินเหลวบริสุทธิ์ให้กลายเป็นไอระเหยทำให้รู้สึกเหมือนสูบบุหรี่ปกติ โดยไม่มีสารเคมีทั้งหมดที่มีอยู่ในควันบุหรี่ปกติ ผู้สูบบุหรี่ได้รับนิโคตินและ “ประสบการณ์” ในการสูบบุหรี่โดยไม่มีความเสี่ยงต่อสุขภาพจากการสูบบุหรี่

บุหรี่ไฟฟ้ามีตลับนิโคตินซึ่งใช้แทนกันได้และมีจุดแข็งต่างกัน วิธีนี้ช่วยให้บุคคลค่อยๆ ลดปริมาณนิโคตินที่บริโภคโดยเปลี่ยนไปใช้ตลับหมึกที่มีนิโคตินน้อยลง ค่าใช้จ่ายของบุหรี่อิเล็กทรอนิกส์นั้นน้อยกว่าผลิตภัณฑ์ยาสูบทั่วไปมาก

แม้ว่าบุหรี่อิเล็กทรอนิกส์จะมีประโยชน์มากกว่าบุหรี่มาก  บุหรี่ไฟฟ้า relx   แต่นิโคตินก็ทำให้เสพติดได้มาก หากคุณไม่สูบบุหรี่ ฉันจะไม่เริ่มแน่นอน หากคุณเป็นผู้ใหญ่ที่สูบบุหรี่แล้ว และกำลังมองหาวิธีที่จะลดปริมาณหรือเลิกบุหรี่ ผมขอแนะนำให้มองหาบุหรี่ไฟฟ้าhttps://www.jkvape.com/

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.