ชุดครัวและการออกแบบที่เหมาะสมกับพื้นที่ห้องครัวของคุณ

ห้องครัวของฉันเป็นสถานที่ที่น่าเบื่อหน่ายที่สุดที่ใครๆ ก็ก้าวเท้าเข้ามาได้ชุดครัว ฉันเกลียดมันมากจนฉันต้องใช้ชีวิตประจำวัน จนกระทั่งถึงเวลาที่ฉันเลือกปรับปรุงโฉมใหม่ทั้งหมดชุดครัว ด้วยการปรับโฉมที่ถูกต้อง ตอนนี้ฉันสามารถพูดได้ว่าฉันรักครัวสแตนเลสของฉันมากจนฉันพบว่ามีเหตุผลมากมายที่จะอยู่ในครัวแน่นอนว่าฉันกำลังมองหาลิฟต์หน้าแบบโมดูลาร์และแบบสำเร็จรูปจำนวนมากชุดครัวสำหรับห้องครัวของฉัน

ชุดครัวแต่การออกแบบทุกชิ้นที่ฉันดูนั้นดูน่าเบื่อเป็นสองเท่าเมื่อเทียบกับห้องครัวที่มีอยู่ของฉันและไม่สามารถตัดสินใจได้ ต่อมาฉันถึงจุดที่จะไม่ดำเนินโครงการสร้างแบบจำลองห้องครัวใหม่ฉันแน่ใจว่าสถานการณ์เฉพาะนี้เป็นสิ่งที่พวกคุณส่วนใหญ่เคยเจอมา และพวกคุณส่วนใหญ่ยังคงมองหาการออกแบบที่จะทำให้คุณอยากตกหลุมรักห้องครัวของคุณชุดครัว หากคุณเป็นคนกลุ่มหลัง ถึงเวลาแล้วที่คุณต้องดูการออกแบบห้องครัวสแตนเลสที่หรูหราแต่หรูหรา

แม้แต่คุณก็สามารถพูดว่าฉันรักครัวสแตนเลสของฉัน ได้อย่างง่ายดาย

เพื่อพูดว่า “ฉันชอบห้องครัวสแตนเลสของฉันเมื่อฉันดูการออกแบบห้องครัวแบบนั้น ชุดครัวฉันทึ่งกับความจริงที่ว่ามีการออกแบบมากกว่าหนึ่งแบบ ชุดครัวนักออกแบบหลายคนได้ออกไอเดียที่น่าทึ่งซึ่งไม่เพียงแต่ทำให้ห้องครัวของคุณดูมีสไตล์ แต่ยังดูมีระดับในเวลาเดียวกัน การออกแบบห้องครัวสแตนเลสดังกล่าวนั้นง่ายต่อการบำรุงรักษาและทำความสะอาด ชุดครัวเมื่อเทียบกับชุดครัวโมดูลาร์อื่นๆ ที่ใช้วัสดุสังเคราะห์อื่นๆด้วยการออกแบบที่เหมาะสมกับพื้นที่ห้องครัวของคุณ

แม้แต่คุณก็สามารถพูดว่าฉันรักครัวสแตนเลสของฉัน ชุดครัวได้อย่างง่ายดาย Cuisinart ทำชุดเครื่องครัวสแตนเลสที่สวยงามมาก ชุดเครื่องครัวสุดคลาสสิกทำจากสเตนเลสสตีล 18/10 เคลือบกระจก ชุดประกอบด้วยกระทะขนาด 8 นิ้วและ 10 นิ้ว หม้อขนาดหนึ่งและครึ่งควอร์ตและหม้อเคลือบสามควอร์ต กระทะผัดสามและครึ่งควอร์ต ชุดครัวและหม้อสต็อกที่มีฝาปิดขนาดแปดควอร์ตเหล็กกล้าไร้สนิมจะไม่ทำปฏิกิริยากับอาหารที่เป็นกรด

เสริมด้วยเครื่องเคลือบลายจุด โครงสร้างอะลูมิเนียมของหม้อเหล่านี้

หม้อและกระทะในชุดมีที่จับหล่อแข็ง และฝาปิดที่แน่นสนิทพร้อมฝาปิดแบบหยด พื้นผิวกระจกยังคงสว่างแม้ผ่านเครื่องล้างจาน ใช้ในช่องแช่แข็ง ย่าง และเตาอบที่อุณหภูมิสูงถึง 550 องศาฟาเรนไฮต์ ชุดครัวสแตนเลสชุดนี้มาพร้อมกับการรับประกันตลอดอายุการใช้งานผ่าน Cuisinart สำหรับผู้ที่รัก Paula Dean และสีแดง

ชุดเครื่องครัวพอร์ซเลน 12 ชิ้นของ Paula Dean จาก Farberware เป็นส่วนเสริมที่สมบูรณ์แบบสำหรับห้องครัว ภายในหม้อเคลือบสารกันติด เสริมด้วยเครื่องเคลือบลายจุด โครงสร้างอะลูมิเนียมของหม้อเหล่านี้ร้อนขึ้นอย่างรวดเร็วและสม่ำเสมอ ที่จับยางให้ความเย็นเมื่อสัมผัส ฝาแก้วนิรภัยช่วยล็อครสชาติชุดครัวและช่วยให้มองเห็นอาหารที่กำลังปรุงได้ง่าย หม้อมีเตาอบที่ปลอดภัยถึง 350 องศาฟาเรนไฮต์ อย่างไรก็ตามจะต้องซักด้วยมือ

ชุดครัว

จำหน่ายชุดครัว สำเร็จรูป

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.