ความพิเศษของจิ๋มกระป๋อง

การดูแลสุขภาพเป็นสิ่งสำคัญในชีวิตของเรา มันจะยิ่งมีความสำคัญมากขึ้นไปอีกเมื่อเรามีกิจกรรมทางเพศ การดูแลสุขภาพเริ่มต้นด้วยการศึกษา เราได้รับความรู้เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพจากพ่อแม่ หนังสือ เพื่อน ที่ปรึกษา และผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพ จิ๋มกระป๋องแต่เราประมาทเมื่อเป็นเรื่องของสุขภาพทางเพศ ในโลกปัจจุบันที่อันตรายจากโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์เพิ่มสูงขึ้น เราต้องระมัดระวังเป็นพิเศษในเรื่องสุขภาพทางเพศ ไม่ว่าเราจะเล่นหน้าหรือมีกิจกรรมทางเพศที่ร้ายแรงเราต้องดูแลคือการตัดสินใจและการกระทำ

จิ๋มกระป๋องเมื่อเราพูดถึงเรื่องเพศและสุขภาพทางเพศ

เราไม่ควรมองข้ามแม้สิ่งที่เราพิจารณาเพียงเพื่อความสนุกสนานและความสุข ใช่ คุณเข้าใจถูกแล้ว จิ๋มกระป๋องเป็นสิ่งที่เราควรพิจารณาอย่างถี่ถ้วนเนื่องจากเป็นเรื่องของสุขภาพ จิ๋มกระป๋องเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยให้คุณกระตุ้นและให้ความสุขระหว่างมีเซ็กส์ มีจิ๋มกระป๋องหลายประเภทที่ทำจากวัสดุที่แตกต่างกัน จิ๋มกระป๋องทั้งหมดมีข้อดีและข้อเสียของตัวเอง มีการพูดกันมากมายเกี่ยวกับเนื้อหาบางอย่างที่เป็นอันตรายหรือเป็นอันตราย เหตุผลก็คือวัสดุเหล่านี้ไม่เคยได้รับการศึกษาทางคลินิกว่าเป็นของเล่นทางเพศ ดังนั้นจึงไม่สามารถระบุข้อความที่แน่นอนได้

มีเซ็กส์ทอยจำนวนมากในตลาดที่ใช้วัสดุต่างกันและจำเป็นต้องได้รับการดูแลที่แตกต่างกัน มีเซ็กส์ทอยที่ทำจากพลาสติก ซิลิโคน และน้ำยาง ดิลโด้ซิลิโคนคืออะไร จิ๋มกระป๋องที่ทำจากซิลิโคนก็มีจำหน่ายในรูปทรงและขนาดต่างๆ ที่ให้ความรู้สึกสมจริง พวกเขาทำจากวัสดุที่อ่อนนุ่มที่เฉื่อยทางเคมีและแพ้ง่าย จิ๋มกระป๋องซิลิโคนค่อนข้างไม่เป็นรูพรุนจึงทำความสะอาดได้ง่ายกว่ามาก ของเล่นเหล่านี้ทำให้ร่างกายอบอุ่นและให้ความรู้สึกสมจริง

มีจิ๋มกระป๋องที่ทำจากพลาสติก

พวกมันมักจะแข็งแต่ยังเนียน แต่มีจิ๋มกระป๋องสำหรับผู้ชายบางตัวที่มีพื้นผิวเป็นเพลา ของเล่นเหล่านี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการสร้างแรงสั่นสะเทือนและมีความเข้มข้นในพลาสติกแข็งมากกว่าในเครื่องสั่นแบบเยลลี่ คุณสามารถทำความสะอาดได้อย่างง่ายดาย คุณสามารถใช้สบู่ แอลกอฮอล์ น้ำยาฟอกขาว จะต้มในน้ำหรือวางไว้บนชั้นบนสุดของเครื่องล้างจานก็ได้ หากคุณใช้ของเล่นด้วยตัวเองและไม่ได้ใช้ร่วมกันและไม่ได้ใช้ทางช่องคลอดและทวารหนัก คุณไม่จำเป็นต้องใช้ถุงยางอนามัยกับของเล่นซิลิโคน ของเล่นวุ้นคล้ายกับของเล่นทางเพศซิลิโคน

แต่เซ็กส์ทอยส่วนใหญ่ทำมาจากน้ำยางเนื่องจากมีต้นทุนต่ำและมีความยืดหยุ่นน้อยกว่าซิลิโคนและเยลลี่ มีเซ็กส์ทอยหลายประเภทที่ออกแบบมาเพื่อเซ็กส์แต่ทั้งหมดต้องใช้อย่างปลอดภัย ความสำคัญของการทำความสะอาดของเล่นทางเพศหลังการใช้งานมักถูกมองข้ามโดยทั้งบริษัทของเล่นและผู้บริโภค จิ๋มกระป๋องมักไม่มีคำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการทำความสะอาด แต่นี่เป็นหนึ่งในแนวทางปฏิบัติที่สำคัญที่สุดในการใช้ของเล่นของคุณ จิ๋มกระป๋องจะสัมผัสกับส่วนที่บอบบางที่สุดในร่างกายของเรา แม้ว่าแบคทีเรียในพื้นที่เหล่านี้จะถูกรักษาให้อยู่ในระดับที่ดีต่อสุขภาพ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.toysanook.com/product-category/artificial-vagina/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.