Thermageเทอร์มาจช่วยให้คุณดูอ่อนกว่าวัยได้

Thermage เป็นการรักษาที่สามารถคืนผิวอ่อนเยาว์ให้กับผู้ป่วยที่ได้รับเทคนิค

จุดเด่นอย่างหนึ่งของผิวที่ดูอ่อนกว่าวัยคือผิวที่แห้งกร้านและตึงกระชับ เมื่อเวลาผ่านไป ผลตามธรรมชาติของริ้วรอยจะส่งผลให้ผิวหย่อนคล้อย ซึ่งนำไปสู่ลักษณะที่เหี่ยวแห้งมากขึ้น คนไข้ที่ต้องการเนรมิตให้ดูอ่อนกว่าวัยโดยไม่ต้องพึ่งการทำศัลยกรรมพลาสติกแบบลุกลามกำลังได้รับผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมด้วยเทคนิคเทอร์มาจนี้

  • เมื่อเรายังเด็ก การผลิตคอลลาเจนในผิวของเรานั้นมีมากมาย ซึ่งทำให้ดูตึงและเรียบเนียน คอลลาเจนเป็นโปรตีนที่มีผลต่อความยืดหยุ่นของผิว คุณสมบัติเหล่านี้จะเปลี่ยนไปเมื่อเราอายุมากขึ้น เนื่องจากกระบวนการชราตามธรรมชาติของร่างกายและแสงแดดที่สะสม ร่างกายมนุษย์ที่มีอายุมากกว่านั้นไม่ได้ผลิตคอลลาเจนในอัตราเดียวกับที่คนหนุ่มสาวผลิต หลายคนลงเอยด้วยบริเวณที่มีรอยย่นอย่างน้อยหนึ่งจุด ตัวอย่างเช่น รอยตีนกาและริ้วรอยอาจปรากฏขึ้นรอบดวงตา ปาก และหน้าผาก ตาเริ่มล้าเพราะเปลือกตาหย่อนคล้อยเทอร์มาจ รีวิวกรามและเนื้อเยื่อคอหลวม ผิวแขน ขา และหน้าท้องคลายตัวและเผยให้เห็นเซลลูไลท์อย่างชัดแจ้ง
  • Thermage เป็นการรักษาที่ทำในที่ทำงานของแพทย์ที่กระตุ้นการเจริญเติบโตของคอลลาเจนซึ่งนำไปสู่ผิวดูอ่อนกว่าวัย RF หรือเทคโนโลยีคลื่นความถี่วิทยุ ให้ความร้อนแก่ชั้นใต้ผิวหนัง ซึ่งสร้างกระบวนการสร้างใหม่ เทคนิคนี้เป็นขั้นตอนที่ไม่รุกรานและไม่ต้องกรีด เย็บแผล หรือพักรักษาตัวในโรงพยาบาล ผู้ป่วยไม่ต้องหยุดงานหรือทำกิจวัตรตามปกติเพราะไม่มีการหยุดทำงาน เนื่องจากความถี่วิทยุ การปรับปรุงในทันทีเกิดขึ้นในผิวที่สะสมต่อไปเมื่อเวลาผ่านไป

หลายปีที่ผ่านมา ผู้คนต่างเลือกใช้การดึงหน้า ดึงคอ ยกคิ้วหรือหน้าผาก และขั้นตอนการผ่าตัดอื่นๆ เพื่อสร้างใบหน้าที่ดูอ่อนเยาว์ สำหรับร่างกาย มีการใช้เทคนิคต่างๆ เช่น การดูดไขมันและการผ่าตัดหน้าท้อง การผ่าตัดเหล่านี้ดำเนินการโดยศัลยแพทย์ตกแต่งในโรงพยาบาลและคลินิก ข้อเสียของวิธีการผ่าตัดเหล่านี้คือต้องกรีด ทิ้งรอยแผลเป็น และต้องใช้เวลาพักฟื้นอย่างมาก

สำหรับผู้ที่ต้องการวิธีการที่ไม่รุกรานผิว Thermageเทอร์มาจ flxอาจเป็นคำตอบของริ้วรอย ความหย่อนคล้อย และแม้กระทั่งเซลลูไลท์ ควรนัดเวลาปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ที่ทำเทคนิคนี้เพื่อดูว่าเหมาะกับพวกเขาหรือไม่ ผู้ปฏิบัติงานหลายคนมีภาพถ่าย “ก่อนและหลัง” เพื่อดูรวมถึงวิดีโอของขั้นตอนที่ดำเนินการ

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.