ร้านแบตเตอรี่ความสำคัญอย่างยิ่งในฐานะกลไกด้านความปลอดภัย

เกี่ยวกับชิ้นส่วนร้านแบตเตอรี่เครื่องบินและกลุ่มผลิตภัณฑ์เช่นเดียวกับแบตเตอรี่รถยนต์ที่ใช้ในการสตาร์ทเครื่องยนต์ จุดประสงค์ของแบตเตอรี่เครื่องบินก็เช่นเดียวกัน อย่างไรก็ตาม มีความแตกต่างมากกว่าความคล้ายคลึงกันหลายประการ เนื่องจากแบตเตอรี่เครื่องบินมีราคาแพงและซับซ้อนกว่าแบตเตอรี่รถยนต์ทั่วไปมาก ร้านแบตเตอรี่ของเครื่องบินมีความสำคัญอย่างยิ่งในฐานะกลไกด้านความปลอดภัยในสถานการณ์ที่ไฟฟ้าขัดข้องในเครื่องบิน

ทำให้เกิดเหตุฉุกเฉิน ซึ่งร้านแบตเตอรี่จะต้องสามารถจ่ายไฟให้กับส่วนประกอบสำคัญของเครื่องบินได้จนกว่าจะลงจอดและอพยพ นอกจากนี้ พวกเขาจำเป็นต้องสามารถรีสตาร์ทเครื่องยนต์เครื่องบินหลังจากที่เครื่องยนต์ดับและยังทำหน้าที่เป็นบัฟเฟอร์ที่ควบคุมแรงดันไฟฟ้าของเครือข่าย DC เพื่อรักษาคุณภาพกำลังไฟฟ้า ร้านแบตเตอรี่ในขณะที่แบตเตอรี่รถยนต์สามารถกระโดดหรือเปลี่ยนได้เมื่อแบตเตอรี่หมดอายุการใช้งานมาพูดคุยกันสั้นๆ ถึงรายละเอียดเฉพาะและไดนามิก

ร้านแบตเตอรี่

ซึ่งแต่ละประเภทสงวนไว้สำหรับการใช้งานเฉพาะ โดยทั่วไป

ของแบตเตอรี่เครื่องบินที่ใช้ในการบินทั่วไปในวันนี้ ก่อนที่จะพูดถึงขั้นตอนต่อไปของเทคโนโลยีและสิ่งที่เราคาดหวังว่าจะได้รับการพัฒนาในอนาคตอันใกล้นี้ ร้านแบตเตอรี่เครื่องบินใช้ทั้งนิกเกิลแคดเมียมหรือกรดตะกั่ว สารเคมีเหล่านี้แต่ละชนิดสามารถระบายออกหรือควบคุมวาล์วได้ ร้านแบตเตอรี่ซึ่งแต่ละประเภทสงวนไว้สำหรับการใช้งานเฉพาะ โดยทั่วไปแล้วแบตเตอรี่ตะกั่ว-กรดจะพบในเครื่องบินขนาดเล็กและเบาเท่านั้น ในทางกลับกัน ร้านแบตเตอรี่สงวนไว้สำหรับแบตเตอรี่ที่ใช้ในเครื่องบินขนาดใหญ่และเฮลิคอปเตอร์ เป็นที่ทราบกันดีว่าเครื่องบินไอพ่นสำหรับธุรกิจ

ใช้สิ่งที่กล่าวมาข้างต้น แบตเตอรี่เครื่องบินนิกเกิลแคดเมียม ประกอบด้วยกล่องโลหะที่ประกอบด้วยเซลล์อนุกรม 20 เซลล์ที่เชื่อมต่อกันด้วยการเชื่อมโยงเซลล์ทองแดงชุบนิกเกิลและดำเนินการสูง ร้านแบตเตอรี่ยึดด้วยน็อตทองแดงชุบนิกเกิลที่ขั้วเซลล์ สิ่งเหล่านี้บรรจุอยู่ในภาชนะพลาสติกแข็งร้านแบตเตอรี่ที่ช่วยให้เซลล์สามารถวางเคียงข้างกันในกล่องแบตเตอรี่ได้ แบตเตอรี่ตะกั่ว-กรดใช้ภาชนะพลาสติกขนาด 12 เซลล์หรือ 6 เซลล์สองอันสำหรับบรรจุเซลล์แต่ละเซลล์แต่ต่ออนุกรมกัน ทำให้มีแรงดันไฟฟ้า 24 โวลต์ดังที่กล่าวไว้ เป็นสิ่งสำคัญมากที่จะต้องบำรุงรักษาแบตเตอรี่

สิ่งเหล่านี้สามารถคาดการณ์ได้โดยใช้เทคนิคการบำรุงรักษาตามปกติ

ของเครื่องบินอย่างเหมาะสม และสามารถคาดการณ์ได้อย่างแม่นยำสูงว่าเมื่อใดที่จะต้องทิ้ง รีไซเคิล และเปลี่ยนแบตเตอรี่ มีกลไกหลักของความล้มเหลวในแบตเตอรี่ Ni-Cd ที่ช่วยให้เราสามารถคาดการณ์สิ่งเหล่านี้ได้ ซึ่งรวมถึงความล้มเหลวของอุปสรรคออกซิเจน ความล้มเหลวของตัวแยก และการสูญเสียความจุที่ไม่สามารถย้อนกลับได้เนื่องจากการเสื่อมสภาพของวัสดุที่ใช้งาน สิ่งเหล่านี้สามารถคาดการณ์ได้โดยใช้เทคนิคการบำรุงรักษาตามปกติ

ที่ใช้งาน การสูญเสียวัสดุที่ใช้งานจากโครงสร้างการรวบรวมในปัจจุบัน และการกัดกร่อนของโครงสร้างการรวบรวมในปัจจุบัน อย่างไรก็ตาม กลไกความล้มเหลวเหล่านี้ไม่สามารถตรวจพบได้ในทันทีเหมือนในร้านแบตเตอรี่รถยนต์มีขั้นตอนการบำรุงรักษาขั้นพื้นฐานร้านแบตเตอรี่สำหรับแบตเตอรี่เครื่องบินทั้งหมดซึ่งดำเนินการในร้านแบตเตอรี่เฉพาะ ช่วงเวลาการบำรุงรักษาถูกกำหนดโดยผู้ผลิตเครื่องบินสำหรับเครื่องบินแต่ละลำและการใช้งานที่เกี่ยวข้อง

สนใจเพิ่มเติม https://www.pkl-battery.com/?fbclid=IwAR2z2DYyQxFly2gl5qDYpYbo2t55IbFzr0MRoNwjiRU7LACvMUX986NdiRs

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.