รถตู้เช่าภูเก็ตประโยชน์จากทุกเคล็ดลับเพื่อให้ได้ข้อเสนอที่ดีที่สุด

การเช่ารถเป็นศิลปะ ไม่ใช่ทักษะ ผู้คนมักจะคิดว่า ใช่ ฉันเคยทำมาแล้ว ฉันทำได้อีกครั้ง ดีกว่า ความจริงก็คือมีผู้เช่ารถยนต์เพียงไม่กี่รายที่ใช้ประโยชน์จากทุกเคล็ดลับเพื่อให้ได้ข้อเสนอที่ดีที่สุด รถตู้เช่าภูเก็ตเป้าหมายของเราในวันนี้คือการเปลี่ยนแปลงสิ่งนั้นยกตัวอย่าง การอัพเกรด เมื่อคุณเช่ารถประเภทเฉพาะสำหรับรถกระบะในวันใดวันหนึ่งรถตู้เช่าภูเก็ต ในความเป็นจริง เว้นแต่จะเป็นรถพิเศษ คุณเพียงแค่เช่ารถ ไม่ใช่คลาสรถเฉพาะ ให้ฉันอธิบาย

บริษัทรถเช่าใช้เงินเป็นจำนวนมากในการศึกษาจิตใจของมนุษย์และวิธีการทำงาน รถตู้เช่าภูเก็ตพวกเขาต้องการที่จะสามารถคาดการณ์สิ่งที่ผู้คนจะทำในวันใดวันหนึ่งเพื่อที่พวกเขาจะได้ใช้ประโยชน์สูงสุดจากการลงทุนรถยนต์สิ่งหนึ่งที่แสดงให้เห็นในการศึกษาเหล่านี้ก็คือผู้คนมักจะมองหาการต่อรองราคาหรือการต่อรองราคารถตู้เช่าภูเก็ต พวกเขามีมันลงไปเป็นวิทยาศาสตร์ ปัญหาคือ ไม่ใช่ว่าตัวแทนทุกคนจะสอดคล้องกับแผนเกมเหมือนกับคอมพิวเตอร์

หากการเช่ารถยนต์ขนาดกลางโดยปกติมีค่าใช้จ่ายประมาณ

ประการแรก พื้นฐานบางอย่าง ตัวแทนเช่ารถทำงานบนคอมมิชชั่น ใช่ พวกเขาได้รับค่าจ้างรายชั่วโมง แต่เสริมด้วยยอดขาย หรือที่สำคัญกว่านั้นคือ การเพิ่มยอดขาย ของผลิตภัณฑ์ที่ตัวแทนขายรถยนต์ขาย รถตู้เช่าภูเก็ตเมตริกหรือหมวดหมู่การวัดนี้มีการส่งต่อในรูปแบบของตัวเลข ดอลลาร์ต่อวันเช่า เพื่อที่จะทำลายมัน หากคุณเช่ารถเป็นเวลา 10 วัน และพวกเขาขายคุณจากรถคอมแพคเป็นรถขนาดเต็มในราคา 10 ดอลลาร์ต่อวัน หมายเลขการอัพเกรดดอลลาร์ต่อวัน รถตู้เช่าภูเก็ตของตัวแทนนั้น

จะเท่ากับ 10.00 ดอลลาร์ ตัวแทนแต่ละคนจะต้องรักษาจำนวนเงินที่แน่นอนเพื่อหลีกเลี่ยงการคว่ำบาตรและตัวเลขนี้ขึ้นอยู่กับค่าเฉลี่ยในอดีต กฎค่าเฉลี่ยบอกเราว่า 1 ใน 4 ของผู้เช่าจะตอบตกลงในคำขออัปเกรด รถตู้เช่าภูเก็ตตราบใดที่อัตราการอัปเกรด “อยู่ในพารามิเตอร์ปกติ” สำหรับตลาด ซึ่งหมายความว่า หากรถตู้เช่าภูเก็ตขนาดกลางโดยปกติมีค่าใช้จ่ายประมาณ 30 ดอลลาร์ต่อวัน และรถที่คุณอยู่ในปัจจุบันถูกสงวนไว้ 25 ดอลลาร์ต่อวัน

การอัปเกรด 20% และรักษาจำนวนเงินเป็นดอลลาร์ไว้ ต่อวันเช่า

หากตัวแทนเสนอการอัปเกรดให้คุณระหว่าง 3-7 ดอลลาร์ต่อวัน รถตู้เช่าภูเก็ตผู้บริโภคโดยเฉลี่ยจะตอบว่าใช่ 25 เปอร์เซ็นต์ของเวลา หน่วยงานให้เช่ารถยังทำการวิจัยมาหลายปีด้วยว่าหากคุณเพิ่มเงินจำนวน 3-7 ดอลลาร์เป็น 7-15 ดอลลาร์ต่อวัน ผู้บริโภคโดยเฉลี่ยจะตอบว่าใช่ 10 เปอร์เซ็นต์ของเวลาทั้งหมด รถตู้เช่าภูเก็ต พร้อมคนขับพวกเขามีความรู้มากมายเกี่ยวกับวิธีการทำเช่นนี้ จากนี้ บริษัทรถเช่าจะจูงใจตัวแทนโดยกำหนดระดับค่าคอมมิชชั่นที่ตรงกับข้อมูล หากตัวแทนมีอัตรา

การอัปเกรด 20% และรักษาจำนวนเงินเป็นดอลลาร์ไว้ ต่อวันเช่า การจ่ายเงินของตัวแทนจากการขายนั้นจะเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าจากปกติจะเป็นอย่างอื่น ขึ้นอยู่กับตำแหน่งที่ตัวแทนอยู่ในยอดขาย พวกเขาอาจต้องสร้างสถิติของตนเพื่อให้ถึงระดับการจ่ายเงินที่สูงขึ้น รถตู้เช่าภูเก็ตเพื่อสร้างเงินดอลลาร์โดยเฉลี่ยต่อวัน ตัวแทนอื่นๆ ไปอัพเกรดเป็นกลุ่มและจำนวนเงินไม่เกี่ยวข้องกับพวกเขาเนื่องจากพวกเขาต้องการสร้างการอัพเกรดโดยเฉลี่ยต่อวันเช่า

This entry was posted in บริการเช่ารถ. Bookmark the permalink.