แคปชั่นที่น่าสนใจดูอย่างไร

การตรวจสอบสื่อเป็นกระบวนการของการอ่านแคปชั่นหรือฟังเนื้อหาบทบรรณาธิการของแหล่งสื่ออย่างรอบคอบรวมถึงหนังสือพิมพ์ นิตยสาร วารสารการค้า ผู้ประกาศ และอินเทอร์เน็ตอย่างต่อเนื่อง และระบุ บันทึก และวิเคราะห์เนื้อหาที่มีคำสำคัญหรือ หัวข้อการตรวจสอบสื่อข่าวการตรวจสอบเนื้อหาด้านบรรณาธิการของแหล่งข่าว เช่น หนังสือพิมพ์ นิตยสาร วารสารการค้า โทรทัศน์และวิทยุเป็นประเภทที่มักพบเห็นบ่อยที่สุดในการติดตามสื่อ

ลักษณะนี้เรียกว่าการเฝ้าติดตามข่าวแคปชั่น

บริษัทส่วนใหญ่หน่วยงานราชการองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรแคปชั่นและบุคคล เช่น นักเขียนและคนดัง ใช้การเฝ้าติดตามสื่อเป็นเครื่องมือในการระบุถึงองค์กรแบรนด์และผู้บริหารในข่าว สื่อ บางองค์กรยังใช้เครื่องมือตรวจสอบสื่อเพื่อติดตามความสำเร็จของข่าวประชาสัมพันธ์แคปชั่นน่ารักเพื่อค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับคู่แข่งและ

  • ประเด็นเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับองค์กร เพื่อเปรียบเทียบประสิทธิภาพกับคู่แข่ง เพื่อจัดการชื่อเสียงขององค์กรหรือแบรนด์ เพื่อรวบรวมข้อมูลอุตสาหกรรม
  • เพื่อให้เข้าใจมากขึ้น จุดแข็งและจุดอ่อนของการสื่อสารองค์กร เพื่อระบุโอกาสทางธุรกิจใหม่และวัตถุประสงค์อื่นๆ นอกจากการติดตามข่าวสารแล้ว หลายองค์กรยังติดตามแคปชั่นบนอินเทอร์เน็ต ติดตามคำพูดแบบปากต่อปากเกี่ยวกับองค์กรของพวกเขาในแคปชั่นเช่นแคปชั่น

กระดานข้อความและแคปชั่นเรียกกันทั่วไปว่าการเฝ้าติดตามแคปชั่นการตรวจสอบคำพูดจากปากต่อปาก หรือการเฝ้าติดตามแบบฉวัดเฉวียนโปรไฟล์การตรวจสอบสื่อคำค้นหาการตรวจสอบขั้นตอนการเริ่มต้นกับแคปชั่นวลีคำหลัก โปรไฟล์การค้นหาประกอบด้วยเงื่อนไขการบริการแคปชั่นสื่อที่จะตรวจสอบ ประเภทของบทความและ

แคปชั่นข้อความค้นหาคือคำหรือวลีสำคัญ

เหล่านั้นที่ต้องปรากฏในบทความ เช่นชื่อองค์กรแคปชั่นบทความที่มีคำสำคัญมักจะเรียกว่าแคปชั่นคลิปจะถูกส่งทางไปรษณีย์หรือเป็นไฟล์ดิจิทัล โดยปกติแล้วจะผ่านทางอีเมลในขณะที่บางองค์กรใช้พนักงานในบริษัทเพื่อติดตามข่าวสารและโซเชียลมีเดีย แต่บริษัทส่วนใหญ่และหน่วยงานประชาสัมพันธ์จะจ้างหน่วยงานภายนอกมาให้บริการเชิงพาณิชย์ บริการเชิงพาณิชย์มักจะให้การรายงานข่าวที่ครอบคลุมมากกว่าพนักงานในบริษัทโดยใช้เครื่องมือตรวจสอบข่าวออนไลน์แคปชั่นบริการติดตามสื่อเชิงพาณิชย์มักจะให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าด้วยต้นทุนที่ต่ำกว่าค่าแรงจริงของการติดตามข่าวภายในกับพนักงานและส่งคลิปทางไปรษณีย์ไปยังแคปชั่น

บริการตัดข่าวส่วนใหญ่ให้บริการในพื้นที่จำกัดเช่น ประเทศเดียว และติดตามสิ่งพิมพ์ในภาษาเดียว จากการศึกษาของบริการตรวจสอบการออกอากาศแคปชั่นบริษัทตรวจสอบการออกอากาศเฉพาะทางเริ่มตรวจสอบการออกอากาศข่าวทางทีวีเพื่อกล่าวถึงคำสำคัญของบริษัทลูกค้า ในขั้นต้น บริษัทตรวจสอบการออกอากาศใช้มนุษย์ในการดูรายการ เขียนบทคัดย่อของเนื้อหา และบันทึกการกล่าวถึงคำสำคัญของลูกค้า การพัฒนาเครื่องบันทึกเทปวิดีโอแคปชั่นพร้อมกับข้อความคำบรรยายสำหรับผู้บกพร่องทางการได้ยิน ทำให้จอภาพออกอากาศสามารถบันทึกรายการและใช้ซอฟต์แวร์เพื่อค้นหาข้อความคำอธิบายภาพสำหรับคำสำคัญของลูกค้า

This entry was posted in แคปชั่น. Bookmark the permalink.