ความคิดบางประการเกี่ยวกับวิธีที่หลอดไฟ LED

หลอดไฟ LEDในยุคนี้เราทุกคนต่างตระหนักดีถึงปัญหาสิ่งแวดล้อมที่สร้างภัยพิบัติให้กับโลกของเรา หลอดไฟ LED MR16 ประหยัดพลังงานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม จึงช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมและช่วยตัวเราเองในการประหยัดเงินได้ในขณะเดียวกัน พวกเขามีประโยชน์เพิ่มเติมในการลดของเสียจากหลุมฝังกลบ เนื่องจากอายุการใช้งานที่ยาวนาน และยังช่วยลดปริมาณของเสียอันตรายที่ผลิตได้

หลอดไฟ LED MR16 เป็นเครื่องสะท้อนแสงแบบหลายแง่มุม (MR) ที่มีเส้นผ่านศูนย์กลาง 16 นิ้ว ดังนั้น 16 และสุดท้าย หลอดไฟ LED จึงเป็น Light Emitting Diode หลอดไฟ LED เฉพาะรุ่นนี้ให้พลังงานต่ำ ใช้กำลังไฟเพียง 4 วัตต์ แต่มีกำลังสูง เนื่องจากให้แสงสว่างเท่ากันกับหลอดไฟขนาด 50 วัตต์มาตรฐาน ด้วยอายุการใช้งานที่อนุรักษ์นิยมถึง 30,000 ชั่วโมงอย่างไม่น่าเชื่อ หลอดไฟ LEDมอบความคุ้มค่าที่ไม่มีใครเทียบได้

แต่นั่นไม่ใช่ข่าวดีสำหรับหลอดไฟ LEDเนื่องจากหลอดไฟเหล่านี้สร้างความเสียหายต่อสิ่งแวดล้อมน้อยกว่าหลอดฟลูออเรสเซนต์ เนื่องจากไม่มีการใช้สารปรอท ซึ่งหมายความว่าไม่มีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมหลังจากที่หลอดไฟทำงานแล้ว นั่นจะไม่ใช่เร็วๆ นี้เช่นกัน เนื่องจากหลอดไฟ LED ราคาถูกคาดว่าจะมีอายุการใช้งานอย่างน้อย 20 ปีในที่อยู่อาศัยทั่วไป ดังนั้นคุณจึงไม่จำเป็นต้องแทนที่ด้วยความสม่ำเสมอของเส้นใยที่เทียบเท่ากัน http://www.thaiecolighting.com

หลอดไฟ LED MR16 ภูมิใจนำเสนอคุณประโยชน์ทั้งหมดของเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่พัฒนาขึ้น โดยมีลักษณะเฉพาะ เช่น การปล่อยความร้อนต่ำ มันมาไกลจากการออกแบบที่ตั้งใจไว้ดั้งเดิมในฐานะโคมไฟในโปรเจ็กเตอร์แบบสไลด์ และไม่อยู่ในที่พักอาศัยหรือในเชิงพาณิชย์อย่างไฟติดตามหรือปิดภาคเรียน หรือสำหรับใช้ในร้านค้าปลีก เอาต์พุตแบบมีทิศทางและความเข้มปานกลางเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานหลายประเภท

This entry was posted in หลอดไฟ LED. Bookmark the permalink.