เลือกบริษัทเพชรพลอยสไลด์ออนรถลากจูงที่มีชื่อเสียงเพื่อการขนส่งยานพาหนะอย่างปลอดภัย

เมื่อคุณต้องการรถบรรทุกพ่วง สิ่งสำคัญคือต้องใช้บริการอย่างมืออาชีพและมีชื่อเสียงเท่านั้น

ยานพาหนะที่มีการรักษาความปลอดภัยอย่างไม่ถูกต้องอาจได้รับความเสียหายในระหว่างการขนส่ง ซึ่งสร้างปัญหาให้กับคุณในอนาคตเพชรพลอยสไลด์ออนหากคุณต้องการบริการของรถบรรทุกพ่วง เป็นไปได้ว่าคุณมีวันที่แย่อยู่แล้ว อย่าปล่อยให้ประสบการณ์การลากจูงอันน่าสยดสยองทำให้มันแย่ลงไปอีก

รถลากพื้นเรียบ

ผู้ผลิตรถยนต์แนะนำให้ลากแบบพื้นเรียบสำหรับรถยนต์รุ่นใหม่ๆ หลายๆ รุ่น เพื่อป้องกันความเสียหายต่อระบบส่งกำลัง โช้คอัพ และส่วนประกอบอื่นๆ แม้ว่าบริษัทที่ให้บริการแบบ fly-by-night บางแห่งจะลากรถด้วยวิธีที่ง่ายที่สุด แต่คนขับรถบรรทุกพ่วงที่ผ่านการรับรองจะรู้ว่ารถของคุณต้องขนส่งบนพื้นเรียบหรือไม่ เมื่อคุณโทรหาบริษัทลากจูง อย่าลืมบอกพวกเขาว่าคุณขับยานพาหนะประเภทใด และถามว่าจำเป็นต้องขับบน Flatbed หรือไม่

การรักษาความปลอดภัยที่เหมาะสม

  • เพื่อให้แน่ใจว่ารถของคุณจะไม่ตกจากรถบรรทุกพ่วงพื้นเรียบ จะต้องมีการรักษาความปลอดภัยที่จุดทั้งสี่ บางบริษัทใช้โซ่ล้อแบบใหม่เพื่อยึดยางไว้กับเตียง แต่ส่วนใหญ่ใช้ตะขอและโซ่แบบเดิมๆ บริษัทที่ไม่น่าไว้วางใจจะขอเกี่ยวรถโดยจุดที่สะดวกที่สุด โดยไม่คำนึงว่าการติดสมอนั้นปลอดภัยหรือไม่ บริษัทลากจูงที่มีชื่อเสียงมักใช้เวลาเพื่อให้แน่ใจว่าแต่ละโซ่เชื่อมต่ออย่างถูกต้องและรถของคุณได้รับการรักษาความปลอดภัยอย่างเหมาะสม จะใช้เวลานานกว่าหลายนาที แต่การผูกมัดรถของคุณอย่างถูกต้องเป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้แน่ใจว่าปลอดภัยและจะไม่ได้รับความเสียหายระหว่างการขนส่ง
  • ความตึงเครียดสม่ำเสมอ

แม้ว่ารถหรือรถบรรทุกของคุณดูเหมือนจะปลอดภัยบนรถบรรทุกพ่วงพื้นเรียบ ระบบการรัดแบบ 4 จุดก็สามารถสร้างความเสียหายได้หากไม่รัดแน่นอย่างถูกต้อง แรงกดที่ไม่สม่ำเสมออาจทำให้โครงรถของคุณบิดเบี้ยวได้ ดังนั้นต้องแน่ใจว่าคนขับรถบรรทุกพ่วงของคุณกระจายความตึงของโซ่ให้เท่ากันเมื่อยึดรถของคุณ

  • การดูแลปัญหาการลากจูงเหล่านี้จะช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงความเสียหายต่อรถของคุณได้ อย่าลืมหากคุณมีคำถามใด ๆ เพียงแค่ถาม! บริษัทหรือคนขับรถบรรทุกพ่วงที่มีชื่อเสียงจะใช้เวลาในการจัดการกับข้อกังวลของคุณและอธิบายกระบวนการและข้อควรระวังด้านความปลอดภัย และคุณจะวางใจได้เมื่อรู้ว่ารถของคุณอยู่ในการดูแลที่ดี
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.