thermage ปาฏิหาริย์ของคลื่นวิทยุ

คาดว่ามีผู้คนมากกว่า 100,000 คนรีบไปหาศัลยแพทย์ตกแต่งเพื่อรับขั้นตอนทั่วไปในการยกกระชับใบหน้า ในนี่เป็นหนึ่งในขั้นตอนเครื่องสำอางที่ได้รับความนิยมมากที่สุดสำหรับทั้งผู้หญิงและผู้ชาย thermage สาเหตุที่การดึงหน้าเป็นที่นิยมอย่างมากก็เพราะว่าเทคนิคนี้จะเช็ดออกไปหลายปีจากลักษณะของใบหน้า ผลลัพธ์ที่ได้จะช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ขึ้นอย่างทั่วถึง แต่นี่ไม่ใช่วิธีที่ทุกคนต้องการไปโดยเฉพาะผู้ที่กลัวการผ่าตัด

thermage ที่ผิวหนังบริเวณหนังศีรษะหน้าผากและรอบหู

วิธีนี้ไม่เพียงแต่นำเสนอการคุกคามของการติดเชื้อและความเจ็บปวดจากการสั่น แต่ยังต้องใช้เวลาจากสิ่งที่คุณชอบทำหรือต้องทำให้สำเร็จ แม้ว่าขั้นตอนนี้จะใช้เวลาประมาณ 1-2 ชั่วโมง แต่ผลที่ตามมาก็ต้องใช้เวลานานกว่ามาก บางครั้งคนเราพักฟื้นประมาณหนึ่งเดือนโดยใช้เวลาว่างจากงานเพื่อฟื้นตัวจากการดึงหน้า แล้วคนเราจะทำอย่างไรเมื่ออยากมีใบหน้าที่ดูอ่อนเยาว์ขึ้น แต่ไม่ต้องการทำศัลยกรรม แนวทางเครื่องสำอางในปัจจุบันในการปรับปรุงใบหน้าอยู่ที่นี่และเรียกว่า thermage การรักษาด้วยเทอร์มาจทำงานอย่างไร: สิ่งที่คาดหวัง

เมื่ออายุมากขึ้นคอลลาเจนที่ทำให้ใบหน้ามีโครงสร้างและความยืดหยุ่นอ่อนเยาว์ก็เริ่มเสื่อมลง นี่คือสาเหตุที่ริ้วรอยและริ้วรอยที่ไม่น่าดูเริ่มก่อตัวขึ้นที่ผิวหนัง เทอร์มาจช่วยให้ผิวกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งและส่งเสริมการเพิ่มขึ้นของคอลลาเจนที่พัฒนาขึ้นใหม่ทีละน้อย ด้วยขั้นตอนนี้ริ้วรอยจะลดลงชั่วคราวและใบหน้าเริ่มยึดติดกับโครงสร้างเดิมที่ดูอ่อนเยาว์

เมื่อเข้ารับการรักษาด้วย thermage

คุณจะค่อนข้างคุ้นเคยกับเครื่องมือที่เรียกว่า thermage ซึ่งใช้ในการกระชับผิวและทำให้ใบหน้าของคุณยกกระชับมากขึ้น อุปกรณ์ thermage ใช้สิ่งที่เรียกว่า thermage ซึ่งผลิตพลังงาน RF ที่จำเป็นในการเจาะผิวหนัง เป็นแพทย์ที่ควบคุมปริมาณพลังงาน RF เข้าสู่ผิวหนังโดยชั่งน้ำหนักความสะดวกสบายส่วนตัวของคุณว่าจะให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดได้อย่างไร การรักษาจะดำเนินการในสำนักงานที่สะดวกสบาย

เมื่อ thermage สัมผัสกับผิวหนังความร้อนระดับสูงจะแทรกซึมเข้าไปในชั้นลึกของคอลลาเจน แม้ว่าจะใช้ความร้อนจำนวนมากเพื่อกระตุ้นการเติบโตของคอลลาเจน แต่ก็มีผลเย็นที่ปกคลุมชั้นนอก ผลกระทบนี้ยังมีการป้องกัน เมื่อเวลาผ่านไปผิวจะยังคงกระชับและหลังจากนั้นสักครู่ก็จะได้รูปลักษณ์ที่ดูมีสุขภาพดีและเรียบเนียนขึ้น ข่าวดีสำหรับผู้บริโภคที่ใส่ใจในสุขภาพและความปลอดภัย อุปกรณ์ thermage ราคาได้รับการรับรองจาก FDA สำหรับการรักษาริ้วรอยและอื่น ๆ ที่มีประสิทธิภาพโดยไม่หลีกเลี่ยง

 

This entry was posted in ความสวยความงาม. Bookmark the permalink.