ความหลากหลายของราคาเครื่องชั่งแบบตั้งพื้น

ราคาเครื่องชั่งเป็นเครื่องมือที่ใช้วัดมวลหรือน้ำหนักของวัตถุ เครื่องชั่งมีขนาดความจุรูปแบบและราคาที่แตกต่างกันตามความต้องการและงบประมาณของลูกค้า อาจเป็นแบบอนาล็อกหรือดิจิตอล ราคาเครื่องชั่งมีความแม่นยำมากกว่าและสามารถทนต่อสภาพแวดล้อมที่ยากลำบาก ดิจิตอลมีความทันสมัยมากเนื่องจากใช้พลังงานไฟฟ้าและให้การวัดที่รวดเร็วและแม่นยำถึง 0.1 กรัม อย่างไรก็ตามราคาเครื่องชั่งดิจิตอลส่วนใหญ่มีความเปราะบางและใช้งานได้ดีในสภาพแวดล้อมที่แห้งเท่านั้นนอกจากนี้ยังมีเครื่องชั่งดิจิตอลที่ไม่ละเอียดอ่อนและเปราะบางเช่นเครื่องชั่งในห้องน้ำเครื่องชั่งทางคลินิกหรือโรงพยาบาลรวมถึงเครื่องชั่งสำหรับทารก ตราบเท่าที่คุณไม่ได้รับน้ำหนักเกินขีดจำกัดสูงสุด

ในการเลือกราคาเครื่องชั่งสำหรับอุตสาหกรรมใด ๆ

อย่าลืมคำนึงถึงความสามารถในการรับน้ำหนักสูงสุดการออกแบบโปรไฟล์ต่ำเพื่อการใช้งานที่ง่ายคุณสมบัติการจัดการที่ง่ายความทนทานการป้องกันที่ดีสำหรับชิ้นส่วนภายในและความปลอดภัยรวมถึงชิ้นส่วนที่ปรับได้ นี่คือราคาเครื่องชั่งบางส่วนที่คุณสามารถเลือกได้เครื่องชั่งน้ำหนัก เป็นเรื่องปกติมากในการจัดห้องปฏิบัติการวิทยาศาสตร์ มันมาในรูปแบบแพลตฟอร์มหรือเครื่องชั่งอิเล็กทรอนิกส์แบบโหลดบนสุด แท่นชั่งมักทำจากสแตนเลสและมีฝาครอบป้องกันแบบขึ้นรูปซึ่งช่วยเพิ่มการปกป้องและเพิ่มอายุการใช้งานของเครื่องชั่งเครื่องชั่งเหล่านี้มีการออกแบบการทำงานที่เรียบง่าย

มีประโยชน์มาก มีบางอย่างที่ผลิตขึ้นโดยเฉพาะสำหรับการชั่งน้ำยาที่เป็นอันตราย ราคาเครื่องชั่งป้องกันการระเบิดมีราคาแพงมากเมื่อเทียบกับเครื่องชั่งน้ำหนักบนสุดธรรมดา ราคาเครื่องชั่งสำหรับเครื่องชั่งเป็นเทคโนโลยีเชิงกลและไฟฟ้าที่รวมกันจึงเปราะบางและอาจเสียหายได้ง่ายจากการใช้งานเกินพิกัด แม้ว่าประเภทนี้จะให้การวัดที่แม่นยำและแม่นยำ เป็นที่นิยมใช้ในอุตสาหกรรมอาหาร อาจมาในรูปแบบหน้าปัดประหยัดมากและทำความสะอาดง่าย

ส่วนใหญ่เป็นราคาเครื่องชั่งที่ทำงานได้แม่นยำมาก

วัดราคาต่อหน่วยราคารวมของผลิตภัณฑ์และอาจสร้างแท็ก มักจะมีการสอบเทียบแบบปิดผนึกเพื่อหลีกเลี่ยงการปลอมแปลง มาตราส่วนประเภทนี้ เครื่องชั่งสปริง การวัดทำได้โดยการระงับวัตถุและรับการกระจัดของสปริง มาตราส่วนนี้ไม่แม่นยำและแม่นยำเนื่องจากปัจจัยตัวแปรที่สำคัญสองประการคือแรงโน้มถ่วงและอุณหภูมิ เครื่องชั่งสปริงรุ่นไฟฟ้าคือสเกลเกจวัดความเครียด น้ำหนักวัดโดยวัสดุที่ไวต่อความยาวและทนไฟฟ้าที่เรียกว่าสเตรนเกจ

นี่คือมาตราส่วนที่รองรับงานที่หนักที่สุดส่วนใหญ่ในสภาพแวดล้อมที่เลวร้ายที่สุด ซึ่งรวมถึงประเภทที่ง่ายที่สุดเครื่องชั่งแบบตั้งโต๊ะเครื่องชั่งพื้นปานกลางและราคาเครื่องชั่งน้ำหนักที่ยากที่สุดหรือเครื่องชั่งเครน เครื่องชั่งเหล่านี้ทำจากเหล็กกึ่งสแตนเลสและเหล็กหล่อ วัสดุเหล่านี้ทำให้เครื่องชั่งทนทานต่อพื้นที่แห้งเปียกสารเคมีและแม้กระทั่งการชะล้าง เครื่องชั่งแบบตั้งโต๊ะทำงานในลักษณะเดียวกับเครื่องชั่งขายปลีก นอกจากนี้ยังคำนวณชั่งน้ำหนักและนับ

This entry was posted in ราคาเครื่องชั่ง. Bookmark the permalink.