เคล็ดลับง่าย ๆ ในการดูแลเครื่องชงกาแฟให้สะอาด

เครื่องชงกาแฟของเราคือพันธมิตรยามเช้าของเรา มีอะไรอีกที่สามารถชงอาหารที่เราชอบได้ในตอนเช้า? กาแฟใคร? แต่เช่นเดียวกับอุปกรณ์และเครื่องจักรอื่น ๆ เครื่องชงกาแฟก็ต้องการการดูแลด้วยความรักที่อ่อนโยน ไม่จำเป็นต้องเป็นสิ่งที่หรูหราหรือมีราคาแพงเพียงเพื่อให้อยู่ในรูปทรงที่ดี คุณสามารถใช้งานได้เหมือนเครื่องที่มีน้ำมันอย่างดีด้วยเคล็ดลับง่ายๆดังต่อไปนี้: ทำความสะอาดเครื่องชงกาแฟของคุณสัปดาห์ละครั้งไม่ว่าคุณจะใช้บ่อยแค่ไหนก็ตาม เป็นการป้องกันการเกิดเชื้อราและการก่อตัวของกากกาแฟ หากคุณเป็นคนดื่มกาแฟหนักการทำความสะอาดอย่างเข้มงวด

เบกกิ้งโซดามีคุณสมบัติในการทำความสะอาด

ตามธรรมชาติที่สามารถขจัดสิ่งสกปรกและคราบสกปรกในเครื่องชงกาแฟของคุณได้ คุณสามารถล้างอุปกรณ์ของคุณโดยใช้เบกกิ้งโซดาเจือจางหรือใช้เบกกิ้งโซดาแห้งแล้วขัดบนชิ้นส่วนเครื่องชงกาแฟโดยเฉพาะส่วนที่เปื้อน ใช้น้ำส้มสายชูเพื่อกำจัดเชื้อราและแร่ธาตุที่สะสมยาก การสะสมของแร่ธาตุเกิดขึ้นเนื่องจากแร่ธาตุที่มีอยู่ในน้ำของคุณ พวกมันมักจะแข็งตัวและสะสมในชิ้นส่วนเครื่องชงกาแฟของคุณ หากต้องการกำจัดให้ใช้น้ำส้มสายชูผ่านเครื่องชงกาแฟของคุณ ใช้น้ำส้มสายชูแทนน้ำเมื่อคุณใช้งาน

ควรทำความสะอาดภายในเครื่องชงกาแฟของคุณและกำจัดแร่ธาตุที่มองไม่เห็น หากคุณไม่ค่อยสนใจกลิ่นน้ำส้มสายชูหรือมีปัญหาในการกำจัดกลิ่นหลังจากใช้เสร็จให้ลองเปลี่ยนเป็นน้ำมะนาวแทน มีคุณสมบัติเป็นกรดเช่นเดียวกับน้ำส้มสายชู เครื่องชงกาแฟแต่มีกลิ่นมะนาว ทำให้ผู้ผลิตกาแฟของคุณแห้งทุกครั้งหลังจากใช้เสร็จ สิ่งนี้จะป้องกันการก่อตัวของแม่พิมพ์ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าทุกอย่างดูมีชีวิตชีวาและครอบคลุมตลอดเวลา

เอาล่ะเคล็ดลับที่เป็นประโยชน์ 5 ข้อในการดูแลเครื่องชงกาแฟของคุณ

ควรตุนสารทำความสะอาดเหล่านี้ไว้เป็นอย่างดีเพราะสามารถใช้ทำความสะอาดเครื่องใช้ในครัวอื่น ๆ และเฟอร์นิเจอร์บางส่วนได้ หลีกเลี่ยงการใช้วัสดุทำความสะอาดที่รุนแรงเช่นสารฟอกขาว นอกจากจะเป็นพิษแล้วยังสามารถรุนแรงต่อสิ่งแวดล้อมได้อีกด้วย อย่ามีส่วนทำให้โลกร้อนโดยการไม่ใช้ผลิตภัณฑ์ฟอกขาว  ฉันไม่รู้จักนักดื่มกาแฟตัวจริงที่จะดื่มกาแฟที่บดและบรรจุภัณฑ์เมื่อหลายเดือนก่อน หากคุณสนใจที่จะดื่มเบียร์สดใหม่ที่คุณสามารถหาได้ทางเลือกที่ดีที่สุดของคุณคือการมีเครื่องบดเมล็ดกาแฟไว้ที่บ้าน สิ่งนี้จะช่วยให้คุณพึงพอใจอย่างเต็มที่เมื่อคุณนั่งลงถ้วยโจ

หากคุณกำลังคิดที่จะหาโรงสีหรือเครื่องบดใหม่มีสามประเภทให้คุณเลือก การรู้ว่าสิ่งเหล่านี้คืออะไรจะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ดีที่สุดสำหรับคุณ ให้เราดูที่นี่เหล่านี้ใช้ใบมีดโลหะที่เคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่องหมุนไปรอบ ๆ ในทิศทางเดียว ความพ่ายแพ้อย่างหนึ่งของเครื่องบดราคาไม่แพงเหล่านี้คือคุณไม่ได้กาแฟที่บดละเอียดเท่าวิธีอื่น ๆ นอกจากนี้ใบมีดปั่นจะทำให้ถั่วร้อนขึ้นและอาจส่งผลกระทบอย่างมากต่อรสชาติของถั่ว หน่วยประเภทนี้ไม่เหมาะกับเอสเปรสโซ เครื่องชงกาแฟประเภทนี้เป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องของกาแฟที่บดละเอียด ส่วนใหญ่ใช้มอเตอร์ไฟฟ้าที่หมุนใบพัดบน

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.