ทุกสิ่งที่คุณอยากรู้เกี่ยวกับการดูดไขมันด้วย vaser

คุณเบื่อกับรูปลักษณ์ที่หย่อนยานของคุณหรือไม่ คุณต้องการไปดูดไขมัน vaser หรือไม่ คุณกังวลเกี่ยวกับกระบวนการนี้หรือไม่ นี่คือคำถามบางส่วนที่อาจทำให้คุณอารมณ์เสีย ด้วยเหตุนี้คุณจึงลังเลว่าจะรับโอกาสนี้หรือไม่ ความกังวลทั้งหมดนี้จะขัดขวางไม่ให้คุณมีหุ่นที่ปราศจากไขมันที่สมบูรณ์แบบที่คุณใฝ่ฝันมาตลอด เราจะตอบทุกคำถามของคุณเกี่ยวกับ vaser และช่วยให้คุณกระโดดและมองตัวเองในรูปลักษณ์ใหม่

บทความนี้ได้สรุปคำถามทั่วไปบางส่วนเกี่ยวกับ vaser

ซึ่งจะครอบคลุมทุกสิ่งที่คุณต้องรู้และตัดสินใจให้ถูกต้องและดำเนินการต่อไป นี่คือข้อเท็จจริงทั่วไปบางส่วนที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับการดูดไขมันด้วย vaser เป็นการดูดไขมันชนิดหนึ่งที่ใช้เทคโนโลยีอัลตราโซนิกหรือคลื่นเสียงพลังงานสูงเพื่อทำให้ไขมันนิ่มลง กระบวนการนี้เกี่ยวข้องกับกระบวนการเปลี่ยนไขมันของคุณจากของแข็งเป็นของเหลวจากนั้นดูดเบา ๆ อย่างง่ายดาย ข้อได้เปรียบที่ใหญ่ที่สุดของการใช้ vaser คือไม่ทำให้เส้นเลือดหรือเส้นประสาทหรือเนื้อเยื่อเกี่ยวพันหลุดออกไป แต่เฉพาะเซลล์ไขมันเท่านั้น ทำให้กระบวนการนี้ไม่เจ็บตัวน้อยกว่าการดูดไขมันในรูปแบบอื่น ๆ

ค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องในกระบวนการ

  • ต้นทุนของกระบวนการทั้งหมดอาจแตกต่างกันไป แต่คุณต้องระมัดระวังอย่างมากเพื่อป้องกันไม่ให้ตัวเองตกเป็นแพะรับบาปขอแนะนำอย่างยิ่งว่าคุณควรทำการวิจัยอย่างละเอียดเกี่ยวกับ vaser
  • แล้วจึงไปหามันแต่ความช่วยเหลือเล็กน้อยจากผู้เชี่ยวชาญสามารถช่วยให้คุณดำเนินการได้อย่างราบรื่น หากคุณกำลังวางแผนที่จะดูดไขมันด้วย vaser ที่ต้นขาด้านในหน้าท้องและสีข้างคุณสามารถคาดหวังได้ว่าจะมีค่าใช้จ่ายประมาณ 10,000 – 14,000 เหรียญ
  • ในกรณีส่วนใหญ่คุณสามารถเห็นผลทันทีvaser ทำให้เกิดรอยฟกช้ำและบวมน้อยกว่าตัวเลือกอื่น ๆ โดยทั่วไปรอยฟกช้ำและอาการบวมจะใช้เวลา 1 ถึง 3 เดือนจึงจะหาย

บางคนกังวลเกี่ยวกับอาการบวม

ซึ่งหากเกิดความผิดปกติการปรึกษาศัลยแพทย์จะเป็นความคิดที่ถูกต้อง แต่อย่ากังวลกับอาการบวมเพราะส่วนใหญ่มักจะหายไปใน 4 เดือน ไปหาเสื้อผ้าที่บีบอัดตามคำแนะนำของศัลยแพทย์ซึ่งจะช่วยเร่งกระบวนการรักษา ที่พบบ่อยที่สุดที่เกี่ยวข้องกับการดูดไขมันประเภทนี้คือการฟกช้ำเพียงเล็กน้อยและอาการบวมจาง แต่ผลข้างเคียงที่เป็นประโยชน์นั้น ไม่เพียง แต่ขจัดไขมันส่วนเกินออกจากร่างกาย แต่ยังทำให้ผิวของคุณตึงขึ้นด้วย จากการศึกษาทางการแพทย์ในปี 2010 การดูดไขมันด้วย vaser ทำได้ที่ขาข้างหนึ่งในผู้หญิง 20 คนและการทำ แบบดั้งเดิมที่ขาอีกข้างหนึ่งแสดงให้เห็นว่าขาที่ทำ vaser ดีขึ้น 53% ขาอีกข้างที่ดูดไขมันแบบดั้งเดิมไม่ได้แสดงผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้

 

This entry was posted in ความสวยความงาม. Bookmark the permalink.