ทัวร์จีนและคำแนะนำการท่องเที่ยวของประเทศจีน

 

ประเทศจีนมีเสน่ห์ที่ไม่มีใครเทียบได้สำหรับผู้เข้าชมจำนวนมากทั่วโลกที่มาเยือนประเทศนี้ด้วยเหตุผลที่หลากหลาย ในฐานะประเทศที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานและขนบธรรมเนียมประเพณีและวัฒนธรรมที่หลากหลายผู้เข้าชมสามารถสำรวจหลายแง่มุมเช่นอาหารดนตรีสถานที่สำคัญทางธรรมชาติและประวัติศาสตร์และอื่น ๆ อีกมากมาย ทัวร์จีนไม่ว่าอะไรจะนำคุณมาสู่ประเทศจีนคุณอาจต้องเตรียมตัวให้พร้อมก่อนเดินทางออกนอกประเทศ ดังนั้นด้านล่างเป็นคำแนะนำที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับการเดินทางในประเทศจีนที่จะช่วยในการเตรียมการเดินทางของคุณ

ทัวร์จีนข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับการบรรจุ

คุณควรแพ็คทัวร์จีนตามเวลาที่ระบุเฉพาะของปีและปลายทางของคุณเมื่อคุณเยี่ยมชมประเทศจีน ตัวอย่างเช่นรองเท้าเดินที่ดีเป็นสิ่งจำเป็นหากคุณเยี่ยมชมสถานที่ต่าง ๆ เช่นกำแพงเมืองจีนซึ่งต้องใช้เวลาเดินมาก ทัวร์จีนเหล่านี้มักจะมีขั้นตอนมากมายและพื้นผิวที่ไม่เรียบ เสื้อกันฝนหรือร่มยังช่วยปกป้องคุณจากองค์ประกอบในพื้นที่เปิดโล่งที่สามารถพบได้ในสถานที่ต่าง ๆ เช่นเมืองต้องห้าม ในการกำจัดศัตรูพืชในช่วงฤดูร้อนที่ร้อนและชื้นไล่แมลงได้สะดวก เหนือสิ่งอื่นใดการแต่งกายของคุณควรปรับให้เข้ากับสภาพอากาศของจุดหมายปลายทางที่คุณต้องการในเดือนที่คุณมาเที่ยว

ข้อมูลเชิงลึกบางอย่างเกี่ยวกับการช็อปปิ้ง ภูมิภาคและเมืองต่าง ๆ มีผลิตภัณฑ์พิเศษของตนเอง ดังนั้นจึงเป็นการดีที่จะไม่ซื้อทุกอย่างในช่วงสองสามวันแรกของการเดินทางหากคุณกำลังเยี่ยมชมภูมิภาคต่างๆ เหล่านี้ ทัวร์จีนสามารถติดตั้งผีเสื้อในมณฑลยูนนานและพรมไหมในเซี่ยงไฮ้ การต่อรองเป็นเรื่องปกติในประเทศจีนและยังสนับสนุนถ้าคุณต้องการรับราคาที่ดีที่สุดสำหรับผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการซื้อ

หากคุณมีความชื่นชอบในการลิ้มรสอาหารที่มีให้เลือกหลากหลาย

ในภูมิภาคต่าง ๆ ในประเทศจีนจะไม่ทำให้คุณผิดหวัง เตรียมพร้อมสำหรับประสบการณ์การชิมอาหารที่ไม่เหมือนใครเนื่องจากส่วนต่าง ๆ ของพืชและสัตว์มักใช้ในอาหารหลายชนิด ทัวร์จีนที่ถูกกล่าวว่าจีนเป็นสวรรค์ของอาหารที่ใช้วิธีการเตรียมและการปรุงอาหารที่หลากหลาย ส่งผลให้อาหารมีรสชาติที่แตกต่างน่ารับประทาน การให้ทิปไม่ได้บังคับ แต่คุณอาจต้องจ่ายค่าบริการในร้านอาหารบางแห่ง

แม้ว่าโดยทั่วไปคุณจะคาดหวังได้ว่าจะปลอดภัยในประเทศจีนและได้รับการปฏิบัติด้วยมิตรไมตรีและการต้อนรับจากคนในท้องถิ่น ทัวร์จีนราคาถูกแต่ก็ควรที่จะใช้มาตรการป้องกันที่จำเป็นในตอนเย็นและในสถานที่แออัด อย่าแสดงความมั่งคั่งของคุณโดยไม่จำเป็นและให้แน่ใจว่าคุณเก็บของมีค่าไว้ในที่ลับตาตลอดเวลา นอกจากนี้ระวังการหลอกลวงและอย่าให้พวกเขาระวังตัวและอย่าติดตามคนที่คุณไม่รู้จัก

 

This entry was posted in ท่องเที่ยว. Bookmark the permalink.