การเลือกโซฟาหลุยส์สำหรับห้องนั่งเล่นเป็นตัวเลือกที่สำคัญที่สุด

ห้องนั่งเล่นน่าจะเป็นห้องที่ถูกใช้มากที่สุดหรือเป็นห้องที่ใช้มากที่สุดเป็นอันดับสองในบ้าน บ้านบางหลังมีห้องนั่งเล่นอย่างเป็นทางการเช่นเดียวกับห้องพักสบาย ๆ มากขึ้นสำหรับการใช้ชีวิตประจำวันบางห้องมีแนวคิด “ห้องพักที่ดี” มากขึ้น ทั้งสองวิธีห้องนั่งเล่นมักจะมีพื้นที่ชั้นมากกว่าห้องอื่น ๆ ในบ้าน สิ่งนี้ทำให้ห้องสนุกที่ต้องพิจารณาเมื่อมาถึงการตกแต่ง มีหลายองค์ประกอบที่กล่าวถึงในบทความนี้ที่อาจมีหรือไม่มีในห้องนั่งเล่นของคุณ

คุณสามารถปรับความคิดบางส่วนได้ที่นี่เพื่อใช้ในห้องอื่นของบ้านเช่นกันหิ้งเป็นสถานที่ที่ดีในการเริ่มต้นการอภิปรายของห้องนั่งเล่นประเทศฝรั่งเศสเนื่องจากมันมักจะถูกเลือกให้เป็นจุดสำคัญ เสื้อคลุมในการตกแต่งประเทศฝรั่งเศสนั้นมีความเข้มงวดและน่าประทับใจหรือหรูหรามาก วัสดุมักเป็นไม้ แต่มีหิ้งที่ทำจากหินเช่นหินปูน หินหิ้งมักจะมีลักษณะ “ฟอกขาว” และดูเหมือนเกือบจะเป็นโลกเก่า หิ้งไม้หลายแห่งมีการแกะสลักที่หรูหรา หิ้งที่แกะสลักอย่างหนักเหล่านี้ได้รับประโยชน์จากการแสดงที่เรียบง่ายเพื่อให้โฟกัสสามารถอยู่ในความซับซ้อนที่มีอยู่แล้วในชิ้นงาน

โซฟาหลุยส์การเลือกที่นั่งที่จะรวมอยู่ในห้องนั่งเล่นเป็นตัวเลือก

โซฟาหลุยส์การเลือกที่นั่งที่จะรวมอยู่ในห้องนั่งเล่นเป็นตัวเลือกที่สำคัญที่สุดสำหรับการใช้งานและรูปลักษณ์ของห้อง ในห้องนั่งเล่นที่เป็นทางการซึ่งจะใช้น้อยกว่านี้หรือสำหรับการตั้งค่าที่เป็นทางการมากขึ้นโซฟาหลุยส์และที่นั่งรักอาจจะได้รับการพิจารณา ชิ้นส่วนเหล่านี้ถูกสร้างขึ้นอย่างประณีตรอบ ๆ กรอบไม้และเหล็กจากนั้นก็คลุมด้วยผ้าและวัสดุขอบเช่นโซฟาหลุยส์พวกเขามักจะยกขาสูงและเบาะเป็นลวดลายหรือดอกไม้ สำหรับห้องนั่งเล่นทั่วไปโซฟาและที่นั่งจะต้องสะดวกสบายและติดทนนาน แต่สวยงามในเวลาเดียวกัน โซฟาหนังและโซฟาเป็นวิธีที่ดีในการเติมเต็มความปรารถนา

ทั้งสองนี้ หนังสามารถหาซื้อได้ด้วยคราบที่มีความสุข หนังสีเข้มที่อุดมไปด้วยมักจะเลือกและอบอุ่นด้วยการเพิ่มการสนับสนุนไม้และฮาร์ดแวร์ทองเหลือง เก้าอี้นอนสไตล์คันทรีของฝรั่งเศสหลายตัว คำอธิบายเดียวกันนี้ใช้กับเก้าอี้เดี่ยวที่พบในห้องนั่งเล่น พวกเขาควรเลียนแบบโซฟาหลุยส์ โดยปกติแล้วเก้าอี้ที่พบในใจกลางของบริเวณที่นั่งมีขนาดใหญ่และกว้างขวางบางครั้งก็มีออตโตมัน เก้าอี้สำเนียงขนาดเล็กสามารถใช้กับผนังหรือหน้าต่างในซอกอ่านเล็ก ๆ หรือโต๊ะ

จากประเพณีการย้ายแขกของคุณไปยังพื้นที่อื่นของบ้าน

โต๊ะกาแฟมาจากประเพณีการย้ายแขกของคุณไปยังพื้นที่อื่นของบ้านหลังอาหารในห้องอาหาร ในรูปลักษณ์ของประเทศฝรั่งเศสโต๊ะกาแฟสามารถใช้เพื่อแสดงรายการในขณะที่ยังใช้งานได้อยู่เนื่องจากตารางเหล่านี้มักจะมีขนาดค่อนข้างใหญ่ โต๊ะกาแฟแบบดั้งเดิมเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าและมีตัวเลือกมากมายของไม้และเสร็จสิ้น

โต๊ะกาแฟสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่เป็นทางเลือกที่น่าสนใจ ไม่ว่าในกรณีใดโต๊ะกาแฟเหล่านี้มักจะโกหกน้อย พวกเขาอาจมีท็อปส์ซูธรรมดาถูกผูกปมและเป็นทุกข์หรือแม้กระทั่งบานพับด้วยชายคาทองเหลืองที่เลื่อนลงเพื่อปรับขนาด เฟอร์นิเจอร์หลุยส์ในห้องนั่งเล่นที่เป็นทางการมากขึ้นสามารถใช้โต๊ะกาแฟได้ คุณอาจต้องการพิจารณาโต๊ะกระจกที่ทำจากเหล็กดัดบรอนซ์หรือกรอบทองเพื่อให้ได้รูปลักษณ์ที่ละเอียดอ่อนยิ่งขึ้นของเฟอร์นิเจอร์ห้องรับแขกที่เป็นทางการ

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.