นวัตกรรมล่าสุดของเรารับส่งเอกสารด่วนภายในสำนักงานและผู้จัดงาน

ในความพยายามอย่างต่อเนื่องของเราที่จะนำเสนอเอกสารที่กระชับถูกต้องและง่ายต่อการติดตามเกี่ยวกับโซลูชั่นการสนทนาสดและการสนับสนุนการถ่ายทอดสดแบบต่างๆที่เต็มไปด้วยพลังของเราเรานำเสนอภาพรวมที่ครอบคลุมเกี่ยวกับนวัตกรรมล่าสุดของเราเมื่อคุณดาวน์โหลดจากเว็บไซต์คุณจะสังเกตเห็นในระหว่างขั้นตอนการติดตั้งว่าอินเตอร์เฟซ นั้นมีให้บริการรับส่งเอกสารด่วนเวอร์ชันล็อกอินที่ปลอดภัยและเวอร์ชันล็อกอินปกติ

ใช้เวอร์ชันที่ปลอดภัยหากคุณกำลังทำธุรกรรมที่เป็นความลับกับเพื่อนของคุณ บันทึกข้อมูลการเข้าสู่ระบบหากคุณไม่ต้องการป้อนข้อมูลการเข้าสู่ระบบเพื่อใช้ในอนาคตและไม่จำเป็นต้องป้อนข้อมูลใหม่ทุกครั้งที่คุณเปิดใช้งานรับส่งเอกสารด่วนสิ่งนี้ทำได้โดยการเลือกช่องที่เหมาะสมในหน้าลงชื่อเข้าใช้ นอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกโหมดเข้าสู่ระบบในหน้าลงทะเบียนโดยเลือกโหมดออนไลน์ออฟไลน์หรือออกไปตามที่คุณต้องการ

นอกเหนือจากคุณสมบัติหลักรับส่งเอกสารด่วนมีคุณสมบัติ

นอกเหนือจากคุณสมบัติหลักรับส่งเอกสารด่วนมีคุณสมบัติขั้นสูงบางอย่างที่แตกต่างจากผู้สื่อสารระหว่างสำนักงานรายอื่น ๆ ที่มีอยู่ในตลาด คุณสมบัติหลักคือการส่งข้อความตัวต่อตัวการส่งข้อความกลุ่มบันทึกการจัดการที่เหนียวการแจ้งเตือนรายการสิ่งที่ต้องทำปฏิทินและอื่น ๆ อีกมากมาย คุณสมบัติขั้นสูงประกอบด้วยการปรับแต่งของรับส่งเอกสารด่วนการปรับแต่งโน้ต, การจัดเก็บการสนทนา, การปรับแต่งเสียงการแจ้งเตือนที่หลากหลายและอีกมากมายคุณสมบัติหลัก

ของข้อความภายในสำนักงานและองค์กรค้นหาผู้ประกอบการแชทอื่น ๆค้นหาโอเปอเรเตอร์การแชทหัวหน้างานและเพื่อนร่วมงานที่ลงชื่อเข้าใช้รับส่งเอกสารด่วนจากรายการที่อัปเดตตามเวลาจริงสื่อสารกับเพื่อนของคุณส่งการแจ้งเตือนเพื่อนของคุณเมื่อคุณมีการสื่อสารที่สำคัญในการส่ง สิ่งนี้สามารถอยู่ในรูปแบบเหนียวข้อความแชทหรือการแจ้งเตือน หากผู้รับไม่ได้ลงชื่อเข้าใช้ข้อความของคุณจะถูกเก็บไว้ในบัญชีและจะปรากฏขึ้นเมื่อเปิดใช้งานบัญชีผ่านการลงชื่อเข้าใช้

หนึ่งสามารถส่งข้อความเหนียวหรือการแจ้งเตือนเพียงแค่

หนึ่งสามารถส่งข้อความเหนียวหรือการแจ้งเตือนเพียงแค่คลิกขวาที่ชื่อของเพื่อนร่วมงานเพื่อสื่อสารกับหมายเหตุติดหมุดโน้ตเป็นหนึ่งในเพื่อนสนิทของพนักงานออฟฟิศ ด้วยรับส่งเอกสารด่วนคุณสามารถตกแต่งหน้าจอคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลของคุณด้วยจำนวนเหนียวที่มีสีสันและเหนียวที่มีสีสันนี้จะเตือนคุณเกี่ยวกับงานของคุณใหม่เหนียวขณะนี้คุณมีตัวเลือกในการผสานบันทึกย่อที่มีค่าของคุณบนเดสก์ท็อปทำให้มันปลอดภัย

และพร้อมใช้งานเพื่อเตือนความจำและเพื่อการดำเนินการในอนาคต คลิกที่ไอคอนที่มุมบนซ้ายของรับส่งเอกสารด่วนและเปิดใช้งานฟีเจอร์ให้บริการรับส่งเอกสารด่วนสัญญาณเตือนภัยคุณสามารถตั้งค่าการเตือนเวลาและวันที่เป็นความหนืดและสามารถเลือกความหนืดเป็นสลีปจนกระทั่งเสียงปลุกดังขึ้น วิธีนี้จะซ่อนความเหนียวไว้จนกระทั่งเสียงเตือนดังขึ้น เมื่อเหนียวถูกเปิดใช้งานมันจะปรากฏเด่นชัดบนเดสก์ทอปของคุณ

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.