เคล็ดลับการใช้บริการรับทำวีซ่าเพื่อสมัครวีซ่าของคุณ

ขั้นตอนการสมัครวีซ่านั้นยาวนานและน่าเบื่อ เป็นสิ่งสำคัญที่คุณต้องทำในสิ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อให้แน่ใจว่ากระบวนการนั้นเป็นไปอย่างราบรื่น นี่คือเคล็ดลับที่ควรปฏิบัติตามเพื่อให้กระบวนการย้ายถิ่นฐานดำเนินไปอย่างราบรื่นเตรียมพร้อมสำหรับความล่าช้านั้นได้รับการสนับสนุนอย่างมาก เพื่อรับประกันว่าคุณจะได้รับวีซ่าภายในเวลาที่คุณต้องการส่งใบสมัครล่วงหน้า หากคุณอยู่ในสหรัฐอเมริกาและสถานะทางกฎหมายของคุณกำลังจะหมดอายุการขอรับใบสมัครบริการรับทำวีซ่าของคุณโดยเร็วที่สุดเป็นสิ่งสำคัญมากที่จะหลีกเลี่ยง

การดำเนินการทางกฎหมายที่มีผลร้ายต่อคุณหลีกเลี่ยงการกำจัดอย่างย่อเจ้าหน้าที่ชายแดนมีอำนาจมาก พวกเขาสามารถส่งคุณกลับไปต่างประเทศได้หากพวกเขารู้สึกว่าคุณเสี่ยงต่อความปลอดภัยหรือพวกเขารู้สึกราวกับว่าคุณได้รับวีซ่า เมื่อเดินทางมาจากต่างประเทศคุณจะต้องเตรียมพร้อมที่จะโน้มน้าวเจ้าหน้าที่เหล่านี้ว่าคุณสมควรได้ใช้บริการรับทำวีซ่าของคุณ หากคุณมาเป็นนักท่องเที่ยวและไม่ต้องการแสวงหาสัญชาติให้หลีกเลี่ยงการนำสิ่งใดมากับคุณซึ่งจะทำให้คุณรู้สึกประทับใจที่ได้พักเช่นชุดแต่งงานประวัติย่องานเป็นต้น

คุณและสมาชิกในครอบครัวของคุณแต่ละคนต้องส่งการแจ้งเตือน

แจ้งการเป็นพลเมืองสหรัฐและบริการตรวจคนเข้าเมืองหากคุณอยู่ในสหรัฐอเมริกาเกิน 30 วันคุณต้องแจ้ง USCIS ให้ทราบถึงการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ภายใน 10 วัน คุณและสมาชิกในครอบครัวของคุณแต่ละคนต้องส่งการแจ้งเตือนแยกต่างหาก มีสองวิธีในการส่งการแจ้งเตือนนี้ตัวเลือกที่ดีที่สุดคือผ่านเว็บไซต์ของ USCIS คลิกที่ “การเปลี่ยนแปลงที่อยู่บริการรับทำวีซ่าของพวกเขาหรือคุณสามารถส่งจดหมายในแบบฟอร์ม AR-11 เป็นความคิดที่ดีมากที่จะส่งคำบอกกล่าวการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ไปยังสำนักงาน USCIS ทุกแห่งที่จัดการใบสมัครของคุณ

ยื่นคำร้องขอวีซ่าโดยใช้บริการรับทำวีซ่าหลายชุดหากคุณได้รับกรีนการ์ดผ่านสมาชิกในครอบครัวและคุณมีสมาชิกในครอบครัวมากกว่าหนึ่งคนที่มีสิทธิ์ส่งคำร้องให้คุณให้แต่ละคนส่งคำร้องให้คุณ ด้วยวิธีนี้หากมีการรอเป็นเวลานานในหนึ่งหมวดหมู่หรือบุคคลที่ส่งมาให้คุณตายคุณมีตัวเลือกอื่นใส่ใจกับกำหนดเวลาตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณตรงเวลาสำหรับการนัดหมายใด ๆ ที่คุณมีกับ USCIS สถานทูตสหรัฐฯหรือสถานกงสุลหรือศาลตรวจคนเข้าเมืองของสหรัฐ หากคุณมาสายหรือไม่แสดงอาจเป็นเวลาหลายเดือนก่อนที่จะกำหนดเวลาใหม่หรืออาจถูกส่งตัวกลับประเทศ

หลีกเลี่ยงการละเมิดอ่านเอกสารขนาดเล็กที่เกี่ยวข้องกับวีซ่า

หลีกเลี่ยงการละเมิดอ่านเอกสารขนาดเล็กที่เกี่ยวข้องกับการใช้บริการรับทำวีซ่าของคุณและตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณปฏิบัติตามกฎอย่างระมัดระวัง หากคุณฝ่าฝืนแม้แต่ข้อกำหนดเล็กน้อยวีซ่าของคุณสามารถยกเลิกได้หรือคุณอาจถูกเนรเทศออกนอกประเทศติดตามและทำสำเนาน่าเสียดายที่ USCIS น่าอับอายที่ต้องสูญเสียเอกสาร ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณส่งใบสมัครและเอกสารทั้งหมดของคุณทางไปรษณีย์ที่ผ่านการรับรองพร้อมใบเสร็จรับเงินส่งคืนและทำสำเนาทุกอย่าง สิ่งนี้ไม่เพียง แต่เป็นหลักฐานการยื่นของคุณ แต่อาจเป็นสำเนาหลักที่ยื่นหาก USCIS เสียต้นฉบับของคุณ

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.