เคล็ดลับการประหยัดเงินเมื่อซื้อบ้านน็อคดาวน์

อาจเป็นการลงทุนที่แพงที่สุดที่คุณจะทำในชีวิตของคุณและความผิดพลาดเล็ก ๆ น้อย ๆ สามารถนำไปสู่ค่าใช้จ่ายมหาศาล อันที่จริงการซื้อบ้านน็อคดาวน์ใช้เงินเป็นจำนวนมาก มันเป็นงานที่ท้าทายมาก แต่ถ้าคุณคุ้นเคยกับขั้นตอนการซื้อและคุณรู้ว่าคุณสามารถซื้ออะไรได้คุณสามารถหาบ้านน็อคดาวน์ที่คุณต้องการได้

มีเคล็ดลับง่ายๆ แต่สำคัญที่คุณต้องจำไว้เพื่อให้คุณสามารถหลีกเลี่ยงการใช้จ่ายมากกว่าสิ่งที่คุณสามารถจ่ายได้ในระหว่างกระบวนการซื้อ แต่ก่อนที่คุณจะเริ่มจดบันทึกเคล็ดลับด้านล่างนี้คุณต้องตัดสินใจก่อนว่าคุณพร้อมที่จะเป็นเจ้าของบ้านหรือไม่ การเป็นเจ้าของบ้านน็อคดาวน์ถือเป็นความสำเร็จครั้งสำคัญ อย่างไรก็ตามคุณจะไม่สูญเสียอะไรเลยหากคุณไม่รีบไปที่บันไดที่อยู่อาศัยทันที จำไว้ว่าความมั่นคงทางการเงินนั้นสำคัญกว่ามาก

ก่อนที่คุณจะเริ่มมองหาบ้านน็อคดาวน์หรือสมัครจำนอง

คุณต้องรู้จักสถานะทางการเงินของคุณก่อน จากที่กล่าวมาหนึ่งในตัวชี้วัดสำคัญของสถานะทางการเงินของคุณและความสามารถในการชำระหนี้ของคุณคือคะแนนเครดิตของคุณ คะแนนเครดิตที่ไม่ดีสามารถนำไปสู่การปฏิเสธในการสมัครจำนองของคุณในขณะที่คะแนนที่ดีกว่าจะช่วยให้คุณได้รับอัตราดอกเบี้ยที่ลดลงและการชำระเงินรายเดือน เนื่องจากคะแนนเครดิตเป็นสิ่งจำเป็นคุณควรทราบก่อนว่าคะแนนของคุณคืออะไรก่อนสมัครสินเชื่อ ในการทำเช่นนั้นคุณสามารถซ่อมแซมและทำให้คะแนนดีขึ้นได้ บ้านน็อคดาวน์แก้ไขข้อผิดพลาดในคะแนนเครดิตของคุณอาจหมายถึงการประหยัดอย่างมากสำหรับการชำระเงินกู้บ้านรายเดือนของคุณ

เคล็ดลับอีกประการหนึ่งเพื่อช่วยให้คุณประหยัดเงินเมื่อซื้อบ้านคือ

การมีคุณสมบัติสำหรับโปรแกรมการจำนองที่ถูกที่สุด เพื่อช่วยให้คุณผ่านการรับรองคุณจะต้องใช้เคล็ดลับด้านบน คุณต้องมีคะแนนเครดิตที่ดีซึ่งมากกว่า 740 นอกจากนี้คุณจะต้องสามารถวาง 20% ของมูลค่าบ้านเป็นเงินดาวน์ของคุณ หากคะแนนเครดิตของคุณต่ำและคุณไม่สามารถจ่าย 20% ลงคุณจะต้องพิจารณาการประหยัดเงินและกำหนดคะแนนเครดิตของคุณก่อนที่จะซื้อทรัพย์สินคุณต้องรู้ว่าเมื่อซื้อบ้านทุกอย่างจะเปิดสำหรับการสนทนา

จากราคาที่คุณจ่ายให้กับบ้านน็อคดาวน์ตามอัตราดอกเบี้ยจำนองค่าธรรมเนียมนายหน้าและค่าธรรมเนียมตามกฎหมาย ทุกอย่างตกลงกันได้ หากคุณต้องการประหยัดเงินคุณต้องซื้อสินค้ารอบ ๆ และได้รับแจ้งเกี่ยวกับสิ่งที่ผู้ขายและผู้ให้กู้รายอื่นเรียกเก็บเหล่านี้เป็นเพียงเคล็ดลับที่สามารถช่วยให้คุณประหยัดเงินเมื่อการล่าสัตว์ในบ้าน เป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องปฏิบัติตามเคล็ดลับเหล่านี้เนื่องจากการยอมรับข้อผิดพลาดอาจทำให้คุณเสียเงินหลายพันดอลลาร์ในระยะยาว

 

This entry was posted in อสังหาริมทรัพย์. Bookmark the permalink.