วิธีการเคลือบรักษาความชื้นลดต้นทุนของคุณในการทาสีถังเก็บน้ำ

การเคลือบสีที่ใช้ในการทาสีถังเก็บน้ำมักมีแนวโน้มที่จะเกิดปัญหาการยึดเกาะ เมื่อห้องในถังเต็มไปด้วยน้ำการควบแน่นจะเกิดขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ซึ่งจะทำให้พื้นผิวด้านนอกของถังชื้นและมีแนวโน้มที่จะเกิดความล้มเหลวในการเคลือบ เพื่อให้กิจกรรมการวาดภาพถังเก็บน้ำเสร็จสิ้นถังจะต้องระบายน้ำออกจากเนื้อหาทั้งหมดระเบิดหรือทำความสะอาดสิ่งเจือปนและเก็บไว้ในที่แห้งก่อนที่จะทำการเคลือบใด ๆ

การระบายน้ำของถังนั้นเทียบเท่ากับการหยุดทำงานของถังซึ่งเป็นค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจากสิ่งอำนวยความสะดวกต้องขอบคุณความก้าวหน้าล่าสุดของเทคโนโลยีการเคลือบสีการเคลือบด้วยความชื้นจึงทำให้คำตอบสำหรับการทาสีถังเก็บน้ำในบริการ ด้วยการเคลือบที่รักษาความชื้นไม่จำเป็นต้องระบายถังบรรจุของเนื้อหาเพื่อเป็นการประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย

ถังเก็บน้ำเคลือบความชื้นรักษาหายคืออะไร

สารเคลือบรักษาความชื้นได้รับการออกแบบด้วยเคมีที่เป็นเอกลักษณ์ที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการทาสีถังเก็บน้ำในบริการ ความลับที่ซ่อนอยู่ภายในเคมีการเคลือบคือกลุ่มไอโซไซยาเนตของโมโนเมอร์ซึ่งเป็นที่รู้กันว่ามีปฏิกิริยาต่อร่องรอยของไฮโดรเจนมาก ในกรณีของการทาสีถังเก็บน้ำโดยใช้การเคลือบยูรีเทนที่ให้ความชุ่มชื้นโมโนเมอร์ไอโซไซยาเนตตอบสนองต่อการปรากฏตัวของไฮโดรเจนในพื้นผิวของถังซึ่งมักจะอยู่ในรูปของไอน้ำที่ปล่อยออกมาเนื่องจากสภาพความชื้นในห้องด้านในของถังเก็บน้ำ

ปฏิกิริยาจะทำให้สารเคลือบที่นำมาใช้แห้งเร็ว สิ่งนี้จะช่วยลดเวลาที่ใช้ในการเคลือบสีซึ่งเป็นหนึ่งในการลดต้นทุนในการพ่นสีถังน้ำ ในช่วงเวลาที่ผ่านมาระบบเคลือบสีที่บ่มด้วยความชื้นนั้นให้การปกป้องที่แข็งแกร่งและทนทานกับพื้นผิวถังด้านนอก และเนื่องจากพวกเขาไม่ได้รับความเสี่ยงเมื่อมีไฮโดรเจนพวกเขาจึงไม่เสี่ยงที่จะล้มเหลวแม้ว่าถังจะถูกโจมตีด้วยความชื้นที่เกิดจากความชื้นอย่างต่อเนื่อง

การทาสีถังเก็บน้ำที่ไม่มีการหยุดทำงาน

การเคลือบด้วยความชื้นนั้นทำให้กิจกรรมการพ่นสีในถังเป็นไปได้ซึ่งเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีการดำเนินงานในถังเก็บเช่นโรงงานอุตสาหกรรมที่สำคัญคุณสมบัติเชิงพาณิชย์และสถานที่สาธารณะ โดยไม่จำเป็นต้องระบายน้ำในถังเก็บน้ำของเนื้อหาก่อนที่จะใช้การเคลือบไม่มีการหยุดทำงานที่มาพร้อมกับโครงการทาสีถังน้ำ ตัวอย่างเช่นเมื่อประชาชนในท้องถิ่นยังสามารถเข้าถึงน้ำดื่มได้

ถังเก็บน้ำยังสามารถให้การสนับสนุนการป้องกันอัคคีภัยแก่ชุมชนแม้ในขณะที่กำลังทาสีใหม่ดังนั้นจึงช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากถังเก็บน้ำระบบรักษาความชื้นยังได้รับความนิยมในโรงงานที่มักชื้นและไม่เคยมีความชื้นอย่างสมบูรณ์เช่นท่อและโครงสร้างทางทะเล พวกเขาสามารถทนต่อการเกิดสนิมที่เกิดขึ้นทั่วไปในโครงสร้างที่บันทึกน้ำ พวกเขาทำงานเช่นเดียวกับสีแบบดั้งเดิมและเป็นสูตรส่วนประกอบเดียวพวกเขาสามารถทนต่อความเสียหาย

This entry was posted in ถังเก็บน้ำ, สินค้า. Bookmark the permalink.