สิ่งที่ต้องพิจารณาเมื่อเตรียมรั้วลวดหนามของคุณให้แย่ที่สุด

การสร้างรั้วลวดหนามให้เข้ากับธรรมชาติอาจเป็นโอกาสที่บาดใจ เป็นเรื่องยากที่จะสร้างอะไรก็ได้ที่ต้องทนต่อการทดสอบของเวลา ใช้เวลาทั้งหมดในชีวิตกลางแจ้ง และเผชิญกับสถานการณ์สภาพอากาศทุกรูปแบบเท่าที่จะจินตนาการได้ นับประสาสิ่งที่ควรจะเป็นเครื่องหมายความงามในทรัพย์สินของคุณเองสำหรับทุกคน ปีต่อ ๆ ไป อาจดูเหมือนยาก แต่ก็ใช่ว่าจะเป็นไปไม่ได้ ด้วยการเตรียมการเฉพาะบางอย่าง คุณสามารถมีรั้วที่ดีที่สุดในเมืองได้

พึงระลึกไว้เสมอว่ารั้วที่ดีที่สุดคือรั้วลวดหนามที่สร้างขึ้นมา

เพื่อความทนทาน รังสีอัลตราไวโอเลตของดวงอาทิตย์ ความร้อนและอุณหภูมิที่เย็นจัด ภัยแล้งและฝน ล้วนต้องนำมาพิจารณาในแนวความคิดของรั้ว รั้วลวดหนามเองรอบสนามของคุณ คุณต้องพิจารณาหลายๆ จุดก่อนในแง่ของสภาพอากาศ เริ่มด้วยแสงแดดและความร้อน รั้วส่วนใหญ่ของคุณน่าจะทำจากไม้ ดังนั้นคุณจึงต้องการไม้ที่แข็งแรงซึ่งสามารถทนต่อความเสียหายจากแสงแดดได้เมื่อเวลาผ่านไป คราบสีบางสีสามารถทนต่อความเสียหายจากรังสียูวีได้ดีกว่า และสีเคลือบใสบางยี่ห้อมีสารป้องกันรังสียูวีเพื่อช่วยป้องกันรังสีที่เป็นอันตรายจากแสงแดด 

บางคนชอบที่จะหลีกเลี่ยงรั้วไม้โดยสิ้นเชิงและสามารถซื้อรั้วลวดหนาม ราคาได้ แต่ถึงแม้เหล็กจะเกิดสนิมขึ้นเมื่อเวลาผ่านไปและต้องบำรุงรักษาสารเคลือบป้องกัน ค่าใช้จ่ายสูงขึ้นอย่างมากเช่นกันสำหรับรั้วลวดหนามทั้งหมดที่ทำจากเหล็ก สำหรับผู้ที่ชอบรูปลักษณ์ที่สง่างามของรั้วเหล็ก แต่ไม่มีความสามารถหรือต้องการจ่ายสำหรับตัวเลือกที่มีราคาแพงเช่นนี้ บางคนเลือกที่จะสร้างรั้วจากไม้ซีดาร์ที่ทนทาน พร้อมเคลือบสีใสป้องกัน

น้ำและความชื้นเป็นภัยคุกคามต่อไม้อย่างต่อเนื่อง

เนื่องจากเป็นสาเหตุให้เกิดการผุพังและโรคราน้ำค้างและเชื้อเชิญแมลง ความชื้นเมื่อรวมกับความร้อนและความเย็นสุดขั้ว ยังสามารถบิดเบี้ยวได้เมื่อเวลาผ่านไปหากปล่อยทิ้งไว้โดยไม่ตรวจสอบ อีกครั้ง คราบและการตกแต่งสามารถช่วยป้องกันความเสียหายได้มากโดยการปิดผนึกไม้และสร้างเกราะที่ป้องกันไม่ให้น้ำซึมเข้าไป รั้วลวดหนามเพื่อเพิ่มความปลอดภัย แต่แม้แต่ประตูเหล่านี้ก็อาจได้รับผลกระทบจากสภาพอากาศเช่นกัน 

ถ้าประตูทำด้วยเหล็กก็ต้องมีการเคลือบที่เหมาะสมเพื่อไม่ให้เกิดสนิมก่อนเวลาอันควร หากทำจากไม้ ไม้จะต้องปิดสนิทเพื่อป้องกันความชื้น และควรทาสีด้วยสารเคลือบที่ทนต่อรังสียูวีด้วย ระบบควบคุมอิเล็กทรอนิกส์สำหรับประตูอัตโนมัติอาจถูกบุกรุกและเสียหายจากสภาพอากาศที่รุนแรง บริษัท

รั้วลวดหนาม

รั้วที่เชื่อถือได้จะติดตั้งชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ของคุณในลักษณะที่จะปกป้องพวกเขาจากความเสียหายจากสภาพอากาศ หากคุณเลือกใช้ประตูอัตโนมัติแบบไฟฟ้า รั้วลวดหนามของคุณควรสร้างขึ้นตั้งแต่ต้นในลักษณะที่จะต้านทานสภาพอากาศและความเสียหายต่อสิ่งแวดล้อม 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.