เจโบลท์ฐานรากที่แข็งแรงประเภทต่าง ๆ

เจโบลท์ทำโดยการหล่อจากแท่งเหล็กดัดหรือเหล็กอ่อน และใช้สำหรับยึดเครื่องจักรเข้ากับฐานราก ขนาดของเจโบลท์ที่ใช้ขึ้นอยู่กับขนาดของเครื่องจักรและกำลังมหาศาลของเครื่องจักรขณะใช้งาน ผู้ผลิตเจโบลท์ทำให้พวกเขาแข็งแรงเพียงพอเนื่องจากให้ความต้านทานและการรองรับที่จำเป็นต่อโครงสร้าง ยังช่วยในการจัดวางรากฐานที่แข็งแรงเพียงพอสำหรับโครงสร้างทั้งหมด สำหรับการติดตั้งสลักเกลียวฐานรากในตำแหน่งที่ถูกต้องจะมีการทำเครื่องหมายตำแหน่งไว้ หลังจากนี้พวกเขาจะถูกแขวนไว้ในหลุม คอนกรีตจะถูกเติมเข้าไปในช่องว่างรอบ ๆ สลักเกลียว

เจโบลท์สลักเกลียวจะยึดเข้ากับพื้นอย่างแน่นหนา

มีสลักเกลียวหลายประเภทที่ผลิตโดยผู้ผลิตสลักเกลียวพื้นฐานที่ใช้เพื่อวัตถุประสงค์ต่างๆ ให้เราได้ดูที่พวกเขา สิ่งเหล่านี้ถูกหล่อในรูปแบบโค้งงอแล้ววางในคอนกรีต ในบางครั้ง เครื่องจักรจำเป็นต้องวางตำแหน่งไว้บนเตียงหิน และนี่คือตำแหน่งที่ต้องวางเจเจโบลท์ในตะกั่ว สำหรับฐานรากที่มั่นคงและมั่นคงมาก สลักเกลียวจะติดตะกั่วก่อนแล้วจึงติดตั้งในคอนกรีตซีเมนต์จึงทำให้มีความแข็งแรงมาก เจโบลท์รองพื้นที่ง่ายที่สุด ที่ปลายด้านหนึ่ง มันถูกหล่อเข้าตา จากนั้นจึงติดชิ้นส่วนกากบาดเข้ากับมัน ติดตั้งในคอนกรีตซีเมนต์และช่วยให้แน่ใจว่าเครื่องจักรอยู่กับที่

นี้เป็นสลักเกลียวที่ถอดออกได้โดยที่ลำตัวจากด้านหนึ่งมีความกว้างแคบ หลุมทำจากคอนกรีตโดยใช้ฐานรากเพื่อใช้สลักเกลียวนี้ มันถูกวางไว้ในลักษณะที่ปลายเรียวได้รับการสนับสนุนกับหน้าแคบของหลุมที่ทำจากคอนกรีตซีเมนต์หลังจากที่ได้ตั้งไว้ มีการใส่กุญแจเข้าไปซึ่งตรงข้ามกับพื้นผิวตรงของเจโบลท์และรู กุญแจนี้สามารถใช้ในภายหลังเพื่อดึงสลักออกจากพื้นผิว อย่างไรก็ตาม การจัดเรียงนี้ทำให้สลักยึดแน่นมากในคอนกรีตซีเมนต์

ผ้าขี้ริ้วมีลำตัวแคบที่มีส่วนสี่เหลี่ยมหรือสี่เหลี่ยมที่เป็นกากบาด

ขอบแคบเป็นโพรง สิ่งเหล่านี้เป็นตะกั่วแรกและต่อมาในคอนกรีตซีเมนต์ทำให้รากฐานมั่นคงและปลอดภัย สลักเกลียวเป็นตัวยึดชนิดหนึ่งที่ออกแบบมาเพื่อยึดและยึดวัตถุเข้าด้วยกัน ด้วยเจโบลท์ที่มีให้เลือกมากมายในท้องตลาด มักจะเป็นเรื่องยากที่จะรู้ว่าอะไรคืออะไร บทความนี้จะกล่าวถึงประเภทของสลักเกลียวและอุปกรณ์เสริมที่พบได้บ่อยที่สุดบางประเภท และอธิบายว่าประโยชน์ของสลักเกลียวแต่ละประเภทมีอะไรบ้าง

สลักเกลียวตัวยูได้ชื่อมาจากโครงรูปตัวยูที่โค้งมน มักใช้เพื่อยึดท่อกับผนัง หรือยึดอุปกรณ์ยึดเข้ากับพื้นผิวทรงกลมอื่นๆ L-bolt มีสไตล์คล้ายกับ เจโบลท์ ราคายกเว้นความจริงที่ว่าพวกมันมีรูเปิดเพื่อสร้างรูปตัว L ที่ทั้งสอง ใช้สำหรับติดตั้งที่ต้องการสลักเกลียวตาเปิด ที่ล้างจานเป็นแผ่นบาง ๆ ที่มีรูตรงกลางซึ่งช่วยให้ร้อยเกลียวเข้ากับสลักเกลียวหรือสกรูได้ โดยทั่วไปจะทำจากเหล็กชุบแข็งชนิดหนึ่งเพื่อให้มีความแข็งแรงและทนทาน เครื่องล้างจานมีให้เลือกหลายรูปทรงและขนาด โดยรูปทรงที่นิยมใช้กันมากที่สุดคือทรงกลมหรือสี่เหลี่ยม

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.