การพัฒนาและบำรุงรักษาคุณภาพการเรียนต่อจีน

สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจหลักปฏิบัติที่ดีที่สุดสำหรับการศึกษานานาชาติในขณะที่คุณตัดสินใจเกี่ยวกับตัวเลือกการศึกษาในต่างประเทศที่สำนักงานของคุณจะส่งเสริม สนับสนุน อนุมัติ และ/หรือเป็นพันธมิตรด้วย เรียนต่อจีนของคุณมีลำดับความสำคัญอย่างไร และการจัดลำดับความสำคัญเหล่านั้นเหมาะสมกับตัวเลือกการศึกษาต่อต่างประเทศต่างๆ อย่างไร เช่นเดียวกับที่สถาบันของคุณอนุญาตให้นักศึกษาเลือกสาขาวิชาเอกและช่องทางการศึกษาที่หลากหลายเพื่อรับประกาศนียบัตร จำเป็นต้องส่งเสริมทางเลือกต่างๆ ในการศึกษาต่อต่างประเทศสำหรับนักศึกษาด้วย

เรียนต่อจีนในอุดมคติ

อย่างใดอย่างหนึ่ง คิดว่าเป็นการจัดเตรียมผลงานของตัวเลือกต่างๆ ให้นักเรียนเลือก เรียนต่อจีนประเภทต่างๆ จะให้ผลลัพธ์ที่แตกต่างกัน สิ่งที่ต้องพิจารณาเมื่อทบทวน/ส่งเสริมโปรแกรม ขณะนี้ยังไม่มีโปรแกรมการศึกษาต่อต่างประเทศที่ “ผ่านการรับรองหรือได้รับการรับรอง เป็นองค์กรวิชาชีพที่ได้รับอนุญาตให้จัดตั้ง “แนวปฏิบัติที่ดีที่สุดที่จะแยกแยะโปรแกรมที่ทำงานบนมาตรฐานสูงสุด ทำความคุ้นเคยกับมาตรฐานเหล่านี้

ถามผู้อำนวยการโครงการและ/หรือผู้ให้บริการว่าจะใช้มาตรฐานเหล่านี้วัดผลอย่างไรกับแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดสำหรับโปรแกรมเรียนต่อจีนอย่างมีความรับผิดชอบ เนื่องจากไม่มีสถานที่ที่เหมาะสำหรับการศึกษาต่อในต่างประเทศ จึงไม่มีโครงสร้างใดในอุดมคติสำหรับหลักสูตรการศึกษาต่อต่างประเทศ มีเวลาและสถานที่สำหรับโครงสร้างประเภทต่างๆ ในการพัฒนาผลการเรียนต่างๆ ของนักเรียน

เรียนต่อจีนให้ความสำคัญเป็นอันดับแรกในการส่งเสริม

พัฒนาความสามารถทางภาษาต่างประเทศ ก็ไม่ต้องบอกว่าคุณจะไม่จำกัดทางเลือกของนักเรียนสำหรับโปรแกรมในสหราชอาณาจักร และคุณจะไม่ทุ่มเทความพยายามส่วนใหญ่ไปกับการเรียนระยะสั้นที่นำโดยคณาจารย์ โปรแกรม สิ่งสำคัญคือต้องกำหนดวิธีการที่เหมาะสมเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ตามที่ตั้งใจไว้ มีผลการเรียนต่อจีนที่มีคุณค่าและเป็นผลสืบเนื่องจากประสบการณ์นานาชาติสองสัปดาห์ อย่างไรก็ตาม ประสบการณ์สองสัปดาห์ไม่ถือว่าเป็นวิธีการที่เหมาะสมสำหรับการพัฒนาระดับความสามารถระหว่างวัฒนธรรมที่เพียงพอ

เรียนต่อจีนจึงควรเหมาะสมกับผลลัพธ์ที่ต้องการ น่าเสียดายที่สถาบันบางแห่งที่ดำเนินงานโดยไม่มีผลลัพธ์ที่ตั้งใจไว้อย่างชัดเจนสามารถพิจารณาจำนวนการลงทะเบียน/ผู้เข้าร่วมการศึกษาในต่างประเทศเป็นตัววัดความสำเร็จได้ อย่างไรก็ตามจำนวนผู้สมัคร/ผู้เข้าร่วมการศึกษาในต่างประเทศ ไม่ได้บ่งบอกถึงคุณภาพ ความเกี่ยวข้อง หรือผลการเรียนรู้ของประสบการณ์ระดับนานาชาติ แม้จะมีเจตนาดีที่สุด แต่ก็เป็นไปได้ที่จะสร้างผลลัพธ์การเรียนรู้ที่เริ่มต้น https://www.chinauinfo.com/

This entry was posted in เรียนต่อจีน. Bookmark the permalink.