การออกแบบพลาสวูดมาเป็นพิเศษเพื่อให้มีการก่อสร้างอย่างรวดเร็ว

ทหารเป็นหนึ่งในผู้บริโภคกลุ่มแรกๆ ของอาคารสำเร็จรูป พลาสวูดทหารควรใช้อาคารเหล่านี้เพราะไม่เพียงเคลื่อนย้ายและเคลื่อนย้ายได้ แต่ยังสร้างได้ง่ายในช่วงเวลาสั้นๆ ไม่น่าแปลกใจที่ภาคการป้องกันกำลังใช้อาคารสำเร็จรูปสำหรับบังเกอร์ ป้อมยาม ค่ายทหาร โรงพยาบาล ไม้แขวนเสื้อ บังกะโล ที่พักพิง เต็นท์ โรงอาหาร พลาสวูดพื้นที่สำนักงาน ห้องครัว บ้านผู้ลี้ภัย เรือนจำ ศูนย์บัญชาการ พื้นที่จัดเก็บ อู่ซ่อมรถ โครงสร้างซ่อมบำรุง , สะพาน

และอื่นๆไม่เหมือนกับโครงสร้างสำเร็จรูปอื่นๆ พลาสวูดอาคารทหารทำจากวัสดุน้ำหนักเบาเป็นพิเศษเพื่อให้ขนส่งและจัดการได้ง่ายขึ้น อาคารทหารสำเร็จรูปส่วนใหญ่จะมีโครงเหล็กหรืออลูมิเนียม แต่เป็นวัสดุสังเคราะห์สำหรับผนังและหลังคา ในกรณีที่จำเป็นต้องมีการป้องกันจากศัตรู จะใช้ทั้งวัสดุที่เป็นโลหะและพลาสวูดผ้าเพื่อเพิ่มความปลอดภัย นอกจากนี้ อาคารทหารสำเร็จรูปยังได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อให้มีการก่อสร้างอย่างรวดเร็ว

พลาสวูด

ระบบพื้นพลาสติกที่มาพร้อมกับอุปกรณ์ล็อคและให้การประกอบที่รวดเร็ว

โดยใช้เครื่องมือและกำลังคนน้อยที่สุดสำหรับการใช้งานทางทหาร มีผนังและพื้นที่ไม่ซ้ำกันบางส่วนพลาสวูดในส่วนสำเร็จรูป หากจำเป็นต้องติดตั้งผนังป้องกันและป้องกันภัย พวกเขาจะเสนอผนังสำเร็จรูปในเหล็กชุบสังกะสีที่บุด้วยผ้าใยสังเคราะห์โพลีโพรพีลีนที่ไม่ทอ สิ่งเหล่านี้สามารถเติมด้วยวัสดุเติมที่หาได้ในท้องถิ่นเพื่อสร้างกำแพงความปลอดภัยอย่างรวดเร็วเพื่อให้การป้องกัน สำหรับพื้นซึ่งจำเป็นต้องใช้ในโรงพยาบาลทหาร ห้องน้ำ พลาสวูดและพื้นที่จัดเก็บที่สร้างขึ้นในพื้นที่ห่างไกล มีระบบพื้นพลาสติกที่มาพร้อมกับอุปกรณ์ล็อคและ

ให้การประกอบที่รวดเร็วพลาสวูดและมีความแข็งแรงมาก สามารถสร้างได้บนหญ้า ดิน ทราย โคลน คอนกรีต ไม้ หรือน้ำแข็ง อาคารทหารสำเร็จรูปดังกล่าวทั้งหมดสามารถจัดหาได้จากซัพพลายเออร์ด้านการป้องกัน ผู้ผลิตอาคารสำเร็จรูป พลาสวูดหรือผ่านทางอินเทอร์เน็ตราคาที่ต่ำกว่า สร้างได้เร็วและง่ายขึ้น และมีการออกแบบให้เลือกหลากหลายเป็นข้อดีหลักของบ้านสำเร็จรูป ความนิยมของบ้านสำเร็จรูปจึงพุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็วบ้านสำเร็จรูปใน

ผลลัพธ์ที่ได้คือรูปแบบพื้นที่สูงขึ้นและความยืดหยุ่นในการออกแบบตกแต่ง

ปัจจุบันสร้างขึ้นจากเทคโนโลยีขั้นสูงที่คุณไม่สามารถแยกแยะความแตกต่างระหว่างบ้านสำเร็จรูปกับบ้านแบบดั้งเดิมได้ ผู้คนจากทุกสาขาอาชีพหันมาเลือกบ้านสำเร็จรูปแทนบ้านแบบพลาสวูดดั้งเดิมพรีคัทหมวดหมู่นี้รวมถึงบ้านหรือห้องโดยสารที่สร้างด้วยไม้ซึ่งใช้วัสดุก่อสร้างจากโรงงานตามข้อกำหนดการออกแบบและขนส่งไปยังไซต์เพื่อทำการประกอบ นำเสนอชุดอุปกรณ์ก่อสร้างสำเร็จรูปที่ออกแบบเป็นโครงไม้ หรือที่เรียกว่ากรอบ

บอลลูน, 2 x 4, 2 x 6 หรือโครงสร้างแบบติดตลอดจนชุดอุปกรณ์สำหรับบ้าน/ห้องโดยสารแบบสำเร็จรูปโดยใช้วิธีการแบบโพสต์เฟรม บ้านหรือห้องโดยสารต้องเป็นไปตามรหัสอาคารท้องถิ่นหรือของรัฐของพื้นที่ที่จะจัดวางโดยใช้วัสดุน้อยลงและรองรับน้อยลง ผลลัพธ์ที่ได้คือรูปแบบพลาสวูดลายไม้พื้นที่สูงขึ้นและความยืดหยุ่นในการออกแบบตกแต่งภายในเหล็กจะไม่หดตัว เน่า บิดงอ หัก หัก หรือถูกแมลงกัดกิน พลาสวูดต่างจากไม้ ส่งผลให้มีความทนทานมากขึ้น การบำรุงรักษาในระยะยาวลดลง ประสิทธิภาพการใช้พลังงานสูงขึ้น และคุณภาพโดยรวมของบ้านสำเร็จรูปนี้ดีขึ้น

สนใจเพิ่มเติม http://www.maxplas.com/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.