ความลับเล็กๆ น้อยๆ สำหรับการเช่าคอนโดลาดกระบัง หรูราคาต่ำ

หากคุณเคยคิดที่จะไปพักผ่อนใน Puerto Valletta ประเทศเม็กซิโกเป็นเวลา 1 สัปดาห์ คุณอาจผิดหวังที่พบว่าค่าเช่าคอนโดลาดกระบัง    รายสัปดาห์มีราคาประมาณ 1,200 ดอลลาร์ต่อสัปดาห์ เช่นเดียวกับห้องพักในโรงแรมส่วนใหญ่ จะเกิดอะไรขึ้นถ้าคุณพบข้อเสนอสุดพิเศษในคอนโดหรูที่เข้าพักได้ 4 คนในราคา 375 ดอลลาร์ต่อสัปดาห์หรือน้อยกว่า 54 ดอลลาร์ต่อคืน คิดว่าเป็นไปไม่ได้เหรอ?

คอนโดลาดกระบัง

จะเกิดอะไรขึ้นหากเราแจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับความลับที่รู้กันเล็กน้อยที่อาจช่วยให้คุณพบคอนโดหรูให้เช่าบนชายหาด

มีผู้คนหลายพันคนที่มาพักผ่อนในสถานที่รีสอร์ทที่หรูหราที่สุดทั่วโลก โดยใช้ประโยชน์จากราคาขายส่งของการเช่าคอนโดลาดกระบังที่ผู้ถือบัตรสมาชิกได้เพลิดเพลิน โดยไม่มีลูกเล่นหรือทัวร์ไทม์แชร์ที่เกี่ยวข้อง

วิธีการทำงานของโปรแกรมคือการเป็นสมาชิกตลอดชีพของคุณ ซึ่งมีค่าธรรมเนียมเพียงเล็กน้อย ให้สิทธิคุณในคอนโดรีสอร์ทหรือทาวน์โฮมหลายพันแห่งที่พร้อมให้เช่ารายสัปดาห์ ซึ่งพร้อมให้บริการทุกเมื่อ ไม่มีวัน Blackout และตั้งอยู่ในจุดหมายปลายทางชั้นนำทั่วโลก แน่นอน หากคุณมีความยืดหยุ่นในวันที่ของคุณ คุณสามารถใช้ประโยชน์จากการประหยัดที่ใหญ่ที่สุดผ่าน Condo Hot Deals

ราคาสมาชิกปกติน้อยกว่าครึ่งหรือสามของราคาขายปลีกปกติ นั่นหมายความว่าคุณสามารถประหยัดได้มากถึงสองในสามและสูงสุดถึง 75% ปิดหรูวันหยุดให้เช่าคอนโดลาดกระบัง ราคาถูก ในความเป็นจริง คุณสามารถใช้เวลาหนึ่งสัปดาห์ในคอนโดหรูหราขนาด 1100 ตารางฟุตที่กว้างขวางและหรูหราสำหรับมากกว่าหนึ่งคืนในห้องพักโรงแรมหรูขนาด 350 ตารางฟุตเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

เมื่อคุณใช้บัตรคอนโดแล้ว คุณจะจ่ายค่าสมาชิกเป็นเงินออมในวันหยุดพักผ่อนในฝันครั้งแรกของคุณ หลายคนพบว่าพวกเขาสามารถพาครอบครัวไปพักผ่อนในฝันที่ Florida Keys พาคู่รักไปฮันนีมูนครั้งที่สองในลาดกระบังหรืออยู่ในแคริบเบียนหรือเม็กซิโกในราคาที่ถูกกว่าที่หลายคนจ่ายสำหรับโทรทัศน์พลาสม่าเครื่องใหม่!

คอนโดให้เช่าหลายแห่งเสนอที่พักสุดหรูสำหรับผู้เข้าพักสูงสุด 6 คน และคุณสามารถประหยัดค่าห้องพักในโรงแรมได้หลายห้อง ผู้ถือบัตรคอนโดหลายคนชอบพื้นที่พิเศษที่มีห้องแยกต่างหาก ห้องครัวที่ตกแต่งครบครันเพื่อให้สามารถปรุงอาหารได้เอง และชอบทานอาหารบนระเบียงที่มองเห็นวิวทะเลตอนพระอาทิตย์ตกดิน หรือเพียงแค่ผ่อนคลายในอ่างน้ำร้อน คอนโดทั้งหมดมีรูปแบบที่แตกต่างกัน ในสถานที่ปลายทางต่างๆ ดังนั้นคุณสามารถรับราคาขายส่งในวันหยุดพักผ่อนครั้งหนึ่งในชีวิตที่คุณคิดว่าไม่มีทางจ่ายได้

แน่นอนว่าการเป็นสมาชิกบัตรคอนโดทำให้เป็นของขวัญแต่งงานที่ดีที่จะซื้อความทรงจำตลอดชีวิตสำหรับคู่บ่าวสาวที่ชื่นชอบ คุณสามารถโอนย้ายได้ตลอดเวลาก่อนการจองครั้งแรก และพวกเขาก็สามารถฮันนีมูนในฝันของพวกเขาที่สถานที่โรแมนติกที่สุดแห่งหนึ่งในลาดกระบัง

ไม่มีเหตุผลใดที่ใครจะยอมจ่ายเงินเพิ่มเพื่อซื้อห้องพักในโรงแรม เมื่อคุณสามารถพักในคอนโดหรูที่ตกแต่งครบครันริมทะเล ชายหาด หรือสถานที่แปลกใหม่อื่นๆ ในราคาขายส่งโดยใช้การเป็นสมาชิกคอนโดของคุณ การ์ด.

This entry was posted in อสังหาริมทรัพย์. Bookmark the permalink.