จำนองบ้านของคุณในขั้นตอนง่าย ๆ

จำนองบ้านของคุณทำให้คุณสามารถยื่นขอสินเชื่อเพื่อชำระสินเชื่ออื่นๆ ของคุณกับทรัพย์สินเดียวกันได้ เงินกู้ครั้งที่สองช่วยให้คุณได้รับประโยชน์จากดอกเบี้ยจำนองที่ลดลงสำหรับเงินกู้เดิมของคุณ สมมติว่าคุณได้ชำระค่าจำนองในทรัพย์สินปัจจุบันของคุณแล้ว หากอัตราดอกเบี้ยลดลง คุณสามารถตัดสินใจกู้เงินครั้งที่สองเพื่อชำระเงินกู้จำนองครั้งแรกได้อย่างไรก็ตาม เมื่อคุณเลือกใช้ตัวเลือกในการจำนองบ้าน คุณควรพิจารณาอย่างรอบคอบว่าจำนวนเงินที่คุณประหยัดดอกเบี้ยเท่ากับจำนวนเงินที่คุณจ่ายในขณะที่จำนองบ้านหรือไม่

ข้อดีของการจำนองบ้าน

ข้อได้เปรียบที่สำคัญของการจำนองบ้านคือกระบวนการนี้มีกำไรมากและอาจช่วยให้คุณประหยัดเงินได้มาก ซึ่งบางครั้งอาจอยู่ในพื้นที่หลายพันดอลลาร์ต่อปี ในขณะเดียวกัน งบประมาณการจำนองรายเดือนของคุณจะลดลงอย่างมาก ทำให้คุณมีเงินเพิ่มเพื่อรองรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ เมื่อคุณซื้อบ้านในฝัน ปัจจัยบางอย่างจะช่วยกำหนดอัตราดอกเบี้ยของคุณได้ ปัจจัยดังกล่าวรวมถึงคะแนนเครดิตของคุณ จำนวนเงินดาวน์ จำนองบ้านและที่สำคัญที่สุดคืออัตราตลาดในปัจจุบันอย่างไรก็ตาม อัตราดอกเบี้ยมีแนวโน้มที่จะผันผวน

ดังนั้นอัตราดอกเบี้ยอาจลดลงอย่างมาก ทำให้คุณมีโอกาสที่จะแสวงหาเงินกู้ครั้งที่สอง ดังนั้นคุณสามารถแลกเปลี่ยนอัตราดอกเบี้ยที่สูงขึ้นเป็นอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำกว่าได้ ซึ่งจะช่วยให้คุณลดการชำระเงินจำนองรายเดือนของคุณลงได้ ประโยชน์ที่สำคัญอีกประการหนึ่งของการจำนองบ้านคือช่วยให้คุณสามารถลดอายุเงินกู้จำนองของคุณได้ หากระยะเวลาจำนองเริ่มต้นคือ 40 ปี การจำนองบ้านจะช่วยลดระยะเวลา 15 หรือ 25 ปี

นอกจากนี้ยังสามารถช่วยให้คุณเพิ่มรายได้ที่ใช้แล้ว

ทิ้งโดยพิจารณาจากข้อเท็จจริงที่ว่าคุณมีเงินในกระเป๋ามากขึ้น คุณจะประหยัดเงินได้มากจากค่าจดจำนองรายเดือนที่ต่ำกว่า ซึ่งคุณสามารถนำไปใช้ในการปรับปรุงบ้านหรือค่าใช้จ่ายเบ็ดเตล็ดอื่นๆ ได้ จำนองบ้านของคุณสามารถลดหย่อนภาษีได้ กล่าวอีกนัยหนึ่งแม้ว่าคุณจะล้มละลายก็ตาม คุณมีข้อได้เปรียบทางภาษีสำหรับค่าใช้จ่ายในการปิดบัญชีที่เกี่ยวข้องกับการจำนองบ้านของคุณ ก่อนอื่น คุณต้องเข้าใจก่อนว่าทำไมคุณถึงต้องการรีไฟแนนซ์สินเชื่อบ้านของคุณ อาจมีหลายสาเหตุที่คุณต้องการรีไฟแนนซ์บ้านของคุณ ตั้งแต่การปรับเปลี่ยนเงินกู้

ความจำเป็นในการปรับปรุงบ้าน หรือบางทีคุณอาจต้องการเพียงแค่ย่นระยะเวลาเงินกู้ของคุณ ไม่ว่าเหตุผลของคุณคืออะไร คุณต้องแน่ใจว่าเหตุผลในการจำนองบ้าน คือของคุณมีการระบุอย่างชัดเจน จากนั้น ตัดสินใจว่าคุณต้องการเงินกู้ประเภทใด ไม่ว่าจะเป็นประเภทเงินกู้ (การจำนองอัตราดอกเบี้ยแบบปรับได้) หรืออัตราดอกเบี้ยคงที่และระยะเวลาเงินกู้ที่เหมาะสมที่สุดเมื่อคุณกำลังใคร่ครวญเกี่ยวกับการรีไฟแนนซ์จำนอง อย่างไรก็ตาม ก่อนที่คุณจะยืม คุณต้องกรอกแบบฟอร์มที่จะตัดสินว่าคุณมีคุณสมบัติในการรับเงินกู้หรือไม่

This entry was posted in จำนองบ้าน, บริการ. Bookmark the permalink.