ทำไมต้องเลือกเครื่องเลื่อยสายพานแบบพกพา

เป็นอุปกรณ์ที่จำเป็นในครัวเรือนของคุณ เครื่องเลื่อยสายพานแบบพกพาเป็นกลไกการตัด มันมีใบมีดของแถบโลหะที่ต่อเนื่องกับฟันตามขอบซึ่งมีไว้เพื่อตัดวัสดุที่แตกต่างกัน ใบมีดมักจะมีล้อสองหรือสามล้อ สามารถรับกำลังเลื่อยสายพานแบบพกพาได้จากแหล่งต่างๆ ลมมอเตอร์ไฟฟ้าน้ำ ใช้สำหรับตัดไม้ตัดโลหะหรือตัดวัสดุอื่น ๆ ได้หลากหลาย ข้อดีอีกอย่างของมันคือการพกพา คุณสามารถเคลื่อนย้ายได้อย่างง่ายดายในที่ที่คุณต้องการ

เครื่องเลื่อยสายพานแบบพกพามีคุณสมบัติหลักสองประการคือ

ความลึกของการตัดและคอ ขนาดของมอเตอร์เป็นจุดสำคัญมากเช่นกัน เลื่อยสายพานใช้สำหรับตัดไม้ตัดโลหะหรือตัดวัสดุอื่น ๆ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับประเภทของใบมีด รัศมีของเส้นโค้งที่สามารถตัดได้บนเลื่อยโดยเฉพาะจะพิจารณาจากความกว้างของแถบและความยืดหยุ่นด้านข้าง นอกจากนี้ยังขึ้นอยู่กับขนาดของมอเตอร์ และคุณควรให้ความสำคัญกับคุณสมบัติหลักของเลื่อยสายพานแบบพกพาคือความลึกของการตัดและคอ อุปกรณ์คุณภาพสูงจะทำอะไรได้มากกว่าการตัดโค้งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการตัดเดือยและแรบเบทขนาดเล็กสำหรับการริบสต็อกชิ้นเล็ก ๆ

การเลื่อยแถบบาง ๆ จากไม้ชิ้นใหญ่ใบมีดเป็นอุปกรณ์ที่ขาดไม่ได้ของเครื่องเลื่อยสายพานแต่ละอัน แต่ละคนมีคุณสมบัติและหน้าที่ของตัวเอง แถบตัดฟันแบบธรรมดาเหมาะสำหรับการตัดที่นุ่มนวลกว่าในไม้ทุกชนิด แต่ไม่สามารถใช้เลื่อยได้  มีมุมคราด 10 °ระหว่างฟันเฟืองและตัดไม้เนื้อแข็งได้ง่าย เครื่องเลื่อยสายพานจำเป็นต้องรู้ว่ายิ่งมีใบมีดตัดต่อฟันมากเท่าไหร่การตัดก็จะยิ่งเรียบขึ้น แต่จะตัดได้ช้าลง ใบมีดกว้างมีความเสถียรมากกว่าและจะให้การตัดที่ตรงกว่า หากใบมีดแคบพอคุณจะสามารถตัดรัศมีที่แคบมากได้

คุณควรเลือกใบมีดที่กว้างที่สุดสำหรับงานนั้น ๆ

หากคุณกำลังจะเป็นเจ้าของเลื่อยวงดนตรีแบบพกพาอย่างมีความสุขคุณต้องรู้วิธีเลือกสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อประโยชน์ของคุณ เลื่อยสายพานโลหะเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ที่สำคัญที่สุดในการประชุมเชิงปฏิบัติการของช่างโลหะ ตามความหมายของแบรนด์เครื่องเลื่อยสายพานตัดโลหะใช้ในการแกะสลักโลหะหลายประเภทนับ แต่ไม่รวมเฉพาะรางเหล็กทองแดงและอลูมิเนียม ประกอบด้วยเหล็กยืดหยุ่นฟันคม 1 ด้านหรือทั้งสองด้าน ทำได้โดยการตัดผ่านโลหะโดยใช้ซิลิคอนคาร์ไบด์เพชรหรือสารกัดกร่อนชนิดอื่น ๆ เพื่อตัดผ่านวัสดุที่แข็งแรง

ในขณะที่เครื่องเลื่อยสายพานตัดโลหะได้รับการออกแบบมาเพื่อแยกแผ่นโลหะขนาดใหญ่ออกเป็นชิ้นเล็ก ๆ ที่ใช้งานได้ แต่ยังสามารถใช้ในการแกะสลักสิ่งของเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่นกระต่ายและเดือยได้เนื่องจากยังมีความสามารถในการตัดอย่างพิถีพิถัน สามารถขันเลื่อยสายพานตัดโลหะที่หนักกว่าเพื่อให้ตัดได้ง่ายขึ้นในขณะที่รุ่นที่เบากว่าโดยทั่วไปจะมีโดยปกติเลื่อยตัดโลหะมักใช้ในสถานที่ก่อสร้างและโรงบำบัดน้ำเพื่อตัดผ่านท่อโลหะขนาดใหญ่

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.dinmachinetools.com/16799151/เครื่องเลื่อย-ue-712a

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.