กระบวนการในการหาพนักงานที่เหมาะสมเป็นงานสำหรับนายจ้าง

กระบวนการในการหาพนักงานที่เหมาะสมเป็นงานที่น่ากลัวสำหรับนายจ้างหลายคนที่ไม่แน่ใจว่าจะไปเกี่ยวกับงานหรือแม้กระทั่งที่จะเริ่มต้น โชคดีที่มีบริการและวิธีการมากมายที่สามารถทำให้การค้นหาพนักงานง่ายขึ้นมากแน่นอนหนึ่งในวิธีที่นิยมที่สุดสำหรับการสรรหาพนักงานคือการใช้ความช่วยเหลือแบบดั้งเดิมที่ต้องการโปสเตอร์และรายชื่อจัด มันควรจะถูกจดไว้; อย่างไรก็ตามวิธีนี้ใช้งานได้ดีจริง ๆ ถ้าคุณมีหน้าร้านแบบดั้งเดิมที่สร้างด้วยอิฐและปูน

นอกจากนี้คุณควรทราบด้วยการค้นหาพนักงานประเภทนี้โดยทั่วไปคุณจะได้รับการชักชวนทั่วไปและแบบดั้งเดิมมากที่สุดเท่านั้น ขณะนี้เป็นวิธีที่เชื่อถือได้และฟรีสำหรับการค้นหาพนักงาน คุณมีแนวโน้มที่จะดึงดูดผู้สมัครที่ไม่มีคุณสมบัติและมีจริยธรรมในการทำงานที่น่าสงสัยบริการสาธารณะสามารถทำให้กระบวนการค้นหาพนักงานที่ดีได้ง่ายขึ้นโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ เนื่องจากแต่ละรัฐมีสำนักงานบริการจัดหางานที่สามารถช่วยคุณในการค้นหาพนักงานของคุณ

สำนักงานเหล่านี้มักจะถูกเรียกว่าสำนักงานว่างงานชื่อเล่น

สำนักงานเหล่านี้มักจะถูกเรียกว่าสำนักงานว่างงานชื่อเล่นที่รัฐส่วนใหญ่ต้องการจะทำในความเป็นจริงสำนักงานเหล่านี้มีส่วนเกี่ยวข้องกับบริการหาพนักงานและกรมแรงงาน พวกเขาสามารถช่วยคุณได้ทุกอย่างตั้งแต่การคัดกรองผู้สมัครที่มีการทดสอบความถนัดจนถึงการรับเรซูเม่และแอปพลิเคชันสำหรับคุณเพื่อที่คุณจะได้ไม่ต้องขัดจังหวะการดำเนินธุรกิจประจำวันของคุณด้วยน้ำท่วม บริการที่ดีที่สุดทั้งหมดนี้ฟรีอย่างสมบูรณ์หากคุณต้องการเพิ่มความพยายามในการหาพนักงานที่เหมาะสมคุณอาจพิจารณาการค้นหาแบบคิดค่าธรรมเนียมบริษัทจดหางานและจัดหางานจะทำการตรวจคัดกรอง

ตรวจสอบประวัติและทดสอบความถนัดเพื่อช่วยคุณในการหาพนักงานที่ดีพวกเขายังสามารถให้คำแนะนำกับคุณเกี่ยวกับวิธีการรับสมัครพนักงาน ระวังให้ดี บริการนี้จะทำให้คุณเสียค่าใช้จ่ายการบริการบุคลากรชั่วคราวเป็นวิธีการแก้ปัญหาที่อาจช่วยคุณในการหาพนักงาน โดยทั่วไปบริการหาพนักงานประเภทนี้จะทำงานได้ดีขึ้นหากคุณประสบปัญหาการขาดแคลนแรงงานชั่วคราวมากกว่าพนักงานประจำ อย่างไรก็ตาม ประโยชน์ที่ยิ่งใหญ่ในการใช้บริการบุคลากรชั่วคราวคือโดยทั่วไปพวกเขาจะจัดการงานหลายอย่างเช่นเงินเดือนการหักภาษีค่าใช้จ่ายและค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับพนักงาน

ดังนั้นเมื่อคุณตัดสินใจแล้วว่าจะไปหาพนักงานอย่างไร

ดังนั้นเมื่อคุณตัดสินใจแล้วว่าจะไปหาพนักงานอย่างไร คุณรู้วิธีการรับพนักงานใหม่หรือไม่ คุณรู้หรือไม่ว่าจะมองหาผู้สมัครเพื่อรับรู้ว่าพวกเขาจะเป็นพนักงานที่ทุ่มเทหรือไม่น่าเสียดายที่หลายบริษัทและองค์กรต่างรีบเร่งในการตัดสินใจหาพนักงานเพื่อลดปัญหาการขาดแคลนแรงงานโดยไม่ให้ความคิดที่แท้จริงเกินกว่าที่บุคคลนั้นจะมีทักษะและพร้อมที่จะเป็นพนักงานที่ดีหรือไม่ปัญหาเหล่านี้สามารถบรรเทาได้ด้วยการสัมภาษณ์ที่ดีและการตรวจสอบประวัติ

การสัมภาษณ์ที่ดีนั้นเกี่ยวข้องมากกว่าการถามว่าผู้สมัครจะเริ่มทำงานได้เมื่อใดและมีประสบการณ์ที่จำเป็นหรือไม่ คุณต้องเจาะลึกถึงแรงจูงใจของพวกเขาและตัดสินว่าพวกเขาจะเหมาะกับทีมของคุณหรือไม่ นอกจากนี้การรับสมัครพนักงานที่เร่งด่วนนั้นไม่มีเหตุผลที่จะไม่ทำการตรวจสอบประวัติ อาจใช้เวลานานขึ้นเล็กน้อย แต่ความมั่งคั่งของข้อมูลที่คุณสามารถเปิดเผยเกี่ยวกับผู้สมัครในการตรวจสอบประวัติสามารถช่วยให้คุณปวดหัวหลายครั้งลงที่ถนน

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.