Power meter Mitsubishi ที่ทนทานสำหรับสภาพที่ท้าทาย

Power meter Mitsubishi มิเตอร์ที่ทนทานใช้เป็นแบบจำลองการใช้งานสำหรับการสื่อสารภาคสนามหรือเป็นอุปกรณ์ทดสอบที่มีสภาพแวดล้อมที่รุนแรง การใช้งานทางอุตสาหกรรมเช่นความชื้นสูงอุณหภูมิสูงการสั่นสะเทือนหรือการกระแทกมีพื้นที่สำหรับอุปกรณ์เหล่านี้ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมพวกเขาปฏิบัติงานในสภาพแวดล้อมที่ผันผวนเช่นเหมืองจุดส่งสัญญาณกองทัพและอาวุธยุทโธปกรณ์ทหารเรือ กองทัพอากาศและสำนักอาวุธทหารใช้เช่นกัน พวกเขามีความละเอียดและอ่านง่ายแม้ในสภาพที่ไม่ดี ตลาดนำเสนอสิ่งเหล่านี้หลายประเภทมักขายสำหรับโวลต์มิเตอร์แอมป์มิเตอร์ความถี่และมิเตอร์ไฟฟ้า

 

พวกเขาทำแข็งแกร่งและยากที่จะจัดการกับเงื่อนไขที่รุนแรงที่พวกเขาตั้งค่าให้ทำงานกับ ในฐานะที่เป็นมิเตอร์ไฟฟ้าพวกเขาตรวจสอบพลังงานเครื่องกำเนิดไฟฟ้าแบบพกพา; ไฟ AC ยังวัดจากพื้นฐานของกระแสแรงดันความถี่และเฟส ผู้ผลิตนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกันเหมาะสำหรับการใช้งานที่แตกต่างกันในขนาดรูปร่างและช่วง บางตัวมีไฟ LED เสริมและช่วง AC หรือ DC กว้าง ผู้ผลิตนำเสนอด้วยหน้าต่างโพลีคาร์บอเนตและในกล่องโลหะเพื่อความทนทาน

 

พวกเขามีปะเก็นและซีลPower meter Mitsubishiในการออกแบบที่มีการป้องกันการกระแทก สำหรับการใช้งานในปัจจุบันที่ต่ำพวกเขาจะให้การเคลื่อนไหวของวงตึง สำหรับการวัดขนาดยาวจะมีการกวาด 250 องศา มิเตอร์ที่ทนทานเหล่านี้ยังใช้ในการตรวจจับแกมมานิวตรอน – ช้าหรือเร็ว – และวัสดุกัมมันตรังสีชนิดฟิชชันได้ สถานีวิจัยและโรงงานนิวเคลียร์พบว่าอุปกรณ์นี้มีประโยชน์เช่นเดียวกับ Coast Guard ตำรวจและหน่วยงานด้านความปลอดภัยอื่น ๆ แบบจำลองสำหรับการวัดความแข็งแรงของการพัฒนาของคอนกรีตสุกช่วยในขั้นตอนต่อไปในความปลอดภัย อุปกรณ์ทดสอบที่มีความทนทานของไฟเบอร์ออปติกใช้ในสภาพการทำงานที่ยากลำบากซึ่งหน่วยมือถือไม่สามารถใช้งานได้

 

เมื่อเก็บไว้ในสภาพแห้งโพรบที่ไม่ใช่แก้วเหล่านี้จะต้านทานความเสียหายลดค่าใช้จ่ายในการดำเนินการลดการใช้งานยาวนานและให้การบำรุงรักษาในเคมีไฟฟ้า ห้องปฏิบัติการทางวิชาการการศึกษาอาหารและเครื่องดื่มและการทดลองทางการเกษตรใช้ประโยชน์จากสิ่งเหล่านั้น การใช้งานบางอย่างสำหรับมิเตอร์ที่ทนทานรวมถึงเมตรการสำรวจแกมมาระยะไกลเซ็นเซอร์ทางทหารเครื่องมือวัดสภาพอากาศแบบพกพาที่ทนทานกล้องโทรทัศน์และแอพพลิเคชั่นด้านวิศวกรรมการผลิต ยูนิตที่ทนทานช่วยให้มีค่าการนำไฟฟ้าการไหลของความร้อนจำนวนมากการตรวจวัดทางอุตุนิยมวิทยาการไหลของอากาศความเร็วและความดัน แม้แต่อุปกรณ์กระโดดร่มก็รวมการใช้งาน จำหน่ายPower meter Mitsubishi ติดต่อเราได้ที่ https://www.cvaelectric.com/2019/03/25/me96ss

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.