ทัวร์ไดรฟ์ด้วยตนเองของนิวซีแลนด์ – ดูเพิ่มเติมของประเทศ

ผู้คนจำนวนมากที่เดินทางไปทัวร์นิวซีแลนด์ ต้องการเห็นและทำมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ในขณะที่อยู่ที่นี่ เนื่องจากประเทศมีขนาดเล็กจึงไม่ยากที่จะเดินทางรอบเกาะทั้งสองหากคุณมีเวลาว่างไม่กี่สัปดาห์ แต่คุณต้องวางแผนให้เหมาะสม หนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการเพลิดเพลินไปกับประเทศที่มีให้คือการไปท่องเที่ยวด้วยตนเองที่นิวซีแลนด์ ทัวร์นี้จะช่วยให้คุณไปในที่ที่คุณต้องการเมื่อใดก็ตามที่คุณต้องการและทำตามที่คุณต้องการในขณะที่ในวันหยุดในนิวซีแลนด์

 

ทัวร์นิวซีแลนด์ การท่องเที่ยวแบบขับรถด้วยตนเองของนิวซีแลนด์เปิดโอกาสให้คุณได้เลือกสถานที่ที่คุณต้องการไปและวิธีเดินทางไปที่นั่น คุณสามารถค้นหาผู้เชี่ยวชาญด้านการท่องเที่ยวในนิวซีแลนด์ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในการรวมความสนใจตารางเวลาและงบประมาณของคุณเข้ากับสิ่งที่จะเป็นวันหยุดพักผ่อนแบบขับสนุกทั่วนิวซีแลนด์ แม้ว่าคุณจะไม่มีความคิดเกี่ยวกับสถานที่ที่คุณสามารถไปนิวซีแลนด์ได้ แต่ผู้เชี่ยวชาญด้านการท่องเที่ยวของคุณจะสามารถนำเสนอแผนการเดินทางที่หลากหลายและปรับให้เหมาะกับความต้องการของคุณ

 

มีอะไรให้ดูและทำมากมายในนิวซีแลนด์และขึ้นอยู่กับตารางเวลาของคุณทัวร์ขับรถของประเทศอาจไม่อนุญาตให้คุณดูได้ทั้งหมด อย่างไรก็ตามเมื่อคุณเลือกทัวร์ด้วยตัวเองของนิวซีแลนด์ด้วยความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญด้านการเดินทางคุณจะมีโอกาสที่จะได้เห็นมากกว่าที่คุณจะอยู่ในที่เดียว เพื่อช่วยให้คุณเริ่มต้นเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมบางแห่งที่อาจรวมอยู่ในทัวร์ไดรฟ์ของนิวซีแลนด์ให้ตรวจสอบภูมิภาคเหล่านี้

 

คาบสมุทร Coromandel

ตั้งอยู่บนชายฝั่งตะวันออกของเกาะเหนือขับรถจากโอ๊คแลนด์เพียงหนึ่งชั่วโมงครึ่งคุณก็จะได้พบกับหาดทรายสีทอง – โดยเฉพาะหาดร้อนน้ำอากาศอบอุ่นอบอุ่นป่าฝนอันเขียวชอุ่ม – การปฏิบัติจริงหากคุณสนุกกับการปีนเขา การเดินป่าที่หลากหลายซึ่งใช้เวลาไม่กี่ชั่วโมงถึงหลายวันการตกปลาและล่องเรือชมทิวทัศน์ก็มีความสุขมากในภูมิภาคนี้

 

เวลลิงตัน

เมืองหลวงของนิวซีแลนด์เวลลิงตันสามารถมองเห็นท่าเรือที่สวยงามและล้อมรอบด้วยเนินเขา เมืองที่เจริญรุ่งเรืองแห่งนี้อุดมไปด้วยวัฒนธรรมประวัติศาสตร์ศิลปะและงานฝีมือช้อปปิ้งร้านอาหารและผู้ประกอบการท่องเที่ยว คุณสามารถใช้เวลาวันหยุดสุดสัปดาห์เพียงลำพังในการสำรวจพิพิธภัณฑ์ Te Papa – แน่นอนต้องดูสำหรับทุกคนอย่างแน่นอนการเดินทางวันที่ดีรวมถึงการเยี่ยมชมบางส่วนของนกพื้นเมืองและสัตว์ป่าใกล้สูญพันธุ์ของนิวซีแลนด์ที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่า Karori และหากคุณได้รับหนังสือ การแสดงที่โรงละคร St James & Opera House

 

Kaikoura Kaikoura

ตั้งอยู่ในเกาะทางใต้ของประเทศนิวซีแลนด์ระหว่างพิคตันและไครสต์เชิร์ช Kaikoura สามารถมองเห็นชายฝั่งที่สวยงามและขึ้นเขาด้วยเทือกเขาที่ตระหง่าน โลกที่มีชื่อเสียงสำหรับทัวร์ชมปลาวาฬ – ขอแนะนำให้คุณจองกับผู้ให้บริการทัวร์รายนี้ไม่เพียง แต่คุณจะได้เห็นปลาวาฬใกล้ ๆ แต่คุณยังสามารถชมแมวน้ำปลาโลมาและนกทะเลได้อีกด้วย หากการทัวร์ทางเรือไม่ใช่สิ่งที่คุณต้องการคุณสามารถชมวาฬจากอากาศด้วยเฮลิคอปเตอร์ดู ติดต่อเรา ทัวร์นิวซีแลนด์คุณภาพดี ได้ที่ https://www.planetholidaystravel.com/product-category/ทัวร์ออสเตรเลีย/ทัวร์นิวซีแลนด์

This entry was posted in ท่องเที่ยว. Bookmark the permalink.