ตัวเลือกรถเข็นอาบน้ำที่มีค่าและใช้งานง่าย

รถเข็นอาบน้ำอาจไม่เหมาะกับความต้องการด้านการเคลื่อนไหวของคุณ ถามแพทย์ของคุณ หากคุณไม่มีปัญหาในการผลักดันตัวเองในรถเข็นคนพิการด้วยตนเอง หรือประกันของคุณอาจไม่ต้องการจ่ายค่ารถเข็นอาบน้ำ หากคุณปกติต้องเข้าถึงพื้นที่ที่รถเข็นอาบน้ำแบบแมนนวลมีปัญหากับรถเข็นอาบน้ำอาจมีประโยชน์ คุณสามารถรับรถเข็นอาบน้ำที่สามารถล้างเพดานสูงถึงสามนิ้วได้ หากคุณมีความสามารถในการเดินด้วยอ้อยและสามารถไปรอบ ๆ บ้านของคุณเองคุณอาจไม่ได้เป็นผู้สมัครสำหรับรถเข็นอาบน้ำ

รถเข็นอาบน้ำประหยัดกว่าและสามารถเพิ่มความคล่องตัว

ให้กับภายนอกหรือในพื้นที่ขนาดใหญ่ เนื่องจากกรอบที่มีขนาดใหญ่ขึ้นทำให้มีรัศมีวงเลี้ยวที่ยากต่อการใช้งานในพื้นที่ขนาดเล็ก สกูตเตอร์หนักสามารถรองรับน้ำหนักได้มากถึง 500 ปอนด์ หากคุณไม่สามารถใช้สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าหรือรถเข็นคนพิการด้วยตนเองได้เนื่องจากสภาพร่างกายของคุณทำให้ยากที่จะผลักดันตัวเองหรือเข้าหรือออกจากสกู๊ตเตอร์คุณจะต้องใช้เก้าอี้เข็นไฟฟ้า คุณอาจต้องใช้รถเข็นอาบน้ำหากปัญหาการเคลื่อนไหวของคุณเป็นแบบถาวรหรือเกิดจากเงื่อนไขทางการแพทย์ซึ่งอาจลดการเคลื่อนไหวในอนาคต

รถเข็นไฟฟ้าแบบไหนที่เหมาะกับคุณ รถเข็นอาบน้ำและขับถ่ายที่ใช้เครื่องยนต์มีสองประเภทหลักคือรถเข็นอาบน้ำคนพิการแบบใช้มือหรือรถเข็นอาบน้ำคนพิการแบบใช้มอเตอร์และรถเข็นไฟฟ้าแบบฐานกำลังซึ่งเป็นกลไกพื้นฐานที่เก้าอี้ติดอยู่ ถ้าคุณชอบเก้าอี้ล้อเลื่อนแบบแมนนวล แต่ต้องการมอเตอร์ไฟฟ้ารถเข็นอาบน้ำไฟฟ้าก็ออกแบบตามแบบเดียวกัน รถเข็นอาบน้ำแบบฐานกำลังมีกลไกที่ก้าวหน้ากว่า

รถเข็นอาบน้ำเป็นประโยชน์ต่อผู้พิการทางร่างกาย

ที่ไม่สามารถเดินหรือเคลื่อนไหวได้ ด้วยความช่วยเหลือของรถเข็นอาบน้ำเหล่านี้พวกเขาสามารถเคลื่อนที่ไปรอบ ๆ ได้ทุกที่ทุกเวลา พวกเขามีอิสระที่จะไปทุกที่ที่ต้องการด้วยการสนับสนุนเก้าอี้ล้อเลื่อน เก้าอี้รถเข็นเป็นรถเข็นอาบน้ำที่มีล้อเลื่อนอยู่ใต้เก้าอี้ซึ่งจะช่วยให้การเคลื่อนไหวของรถเข็นอาบน้ำเมื่อเกียร์เคลื่อนที่ แต่วันนี้การเคลื่อนไหวของรถเข็นอาบน้ำทำได้ง่ายขึ้นจากการผลิตเก้าอี้ล้อเลื่อนไฟฟ้า รถเข็นอาบน้ำเหล่านี้ใช้พลังงานจากไฟฟ้าและพลังงานไฮดรอลิกและมีปุ่มเปิดปิด เพียงกดปุ่มเปิดปิดเครื่องก็สามารถเคลื่อนที่ไปมาได้อย่างง่ายดาย

สามารถซื้อรถเข็นอาบน้ำได้จากโชว์รูมที่จำหน่ายเก้าอี้ล้อเลื่อนดังกล่าว รถเข็นอาบน้ำซึ่งขับเคลื่อนด้วยกลไกที่คล้ายคลึงกับตัวรถเข็น ลิฟต์สำหรับรถเข็นคนพิการนี้ช่วยให้คนพิการสูงขึ้นเหนือพื้นดิน บุคคลนั้นวางเก้าอี้รถเข็นไว้บนแพลตฟอร์มของลิฟต์รถเข็นแล้วกดปุ่มเปิดปิดเพื่อยกเก้าอี้รถเข็นอาบน้ำขึ้นเหนือพื้นผิว สิ่งนี้มีประโยชน์มากในการขึ้นไปในที่สูง ปัจจัยเดียวเกี่ยวกับเก้าอี้ล้อเลื่อนไฟฟ้าซึ่งทำหน้าที่เป็นจุดลบก็คือค่าใช้จ่ายสูงเกินไปและคนส่วนใหญ่ไม่สามารถซื้อได้

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.