วิธีการรับติดตั้งโซล่าเซลล์ การติดตั้งโซล่าเซลล์สามารถทำที่บ้านได้หรือไม่?

สิ่งที่เราเรียกว่าเซลล์แสงอาทิตย์เป็นหน่วยเดียวโดยปกติจะผลิตไฟฟ้า 1V สิ่งที่เราต้องการทำจริง ๆ ถ้าเราต้องการจ่ายไฟให้กับอุปกรณ์เช่นคอมพิวเตอร์แล็ปท็อปหรือทำเครื่องชาร์จโทรศัพท์มือถือเป็นแผงเซลล์แสงอาทิตย์ รับติดตั้งโซล่าเซลล์– ซึ่งเป็นชุดของเซลล์แสงอาทิตย์หลายชุด เชื่อหรือไม่ว่าสิ่งนี้สามารถทำได้ที่บ้าน อ่านต่อไป

 

วิธีที่จะทำให้เซลล์แสงอาทิตย์ที่บ้าน? ติดตั้งโซล่าเซลล์ คุณต้องการบางสิ่ง เซมิคอนดักเตอร์ – มีหลายวิธีในการผลิตเซมิคอนดักเตอร์ที่บ้านซึ่งมีประสิทธิภาพสูง ยกตัวอย่างเช่นคอปเปอร์ออกไซด์ไม่ใช่เซมิคอนดักเตอร์ที่มีประสิทธิภาพ – บางคนทำโซลาร์เซลล์จากทองแดงในโรงเรียนหรือเป็นโครงการวิทยาศาสตร์ พวกมันมีพลังไม่มากพอที่จะใช้พลังอะไรก็ได้ หลังจากที่เรามีเซมิคอนดักเตอร์เราจะต้องล้อมรอบมันด้วยสองชั้น – ด้านบนเราต้องมีแก้วซึ่งเป็นสื่อกระแสไฟฟ้า – สามารถทำได้ง่ายๆที่บ้านโดยใช้วิธีการมากมายที่สำคัญที่สุดคือการใช้คาร์บอนหรือ กราไฟท์ และในที่สุด – เราจำเป็นต้องมีแผ่นตัวนำที่ด้านล่าง ทั้งหมดนี้รวมเข้าด้วยกันและเรามีเซลล์ที่พร้อม เซลล์ทั่วไปจะเป็น 3×3 นิ้วหรือมากกว่านั้น เรารวมเซลล์เหล่านั้นลงบนแผ่นพลาสติกและเชื่อมต่อเป็นอนุกรม

 

กระบวนการทั้งหมดนั้นง่ายกว่าที่คิด คุณสามารถสร้างโซลาร์เซลล์ได้โดย ติดต่อกับผู้รับติดตั้งโซล่าเซลล์ใช้วัสดุในครัวเรือนที่อยู่รอบ ๆ หรือคุณสามารถซื้อวัสดุในราคาถูกและสร้างแผงโซลาร์เซลล์ที่บ้าน อย่างไรก็ตามแผงผลลัพธ์ที่ได้จะเป็นเกรดเดียวกับเกรดเชิงพาณิชย์และราคาจะลดลงประมาณ 20 เท่า! นั่นคือหลักการพื้นฐาน นอกจากนี้สารกึ่งตัวนำบางชนิดใช้ในเซลล์ต่างกันสารกึ่งตัวนำบางตัวไม่สามารถผลิตกระแสไฟฟ้าได้เมื่อแสงไม่ตรง แบบไหนที่คุณเลือกนั้นขึ้นอยู่กับคุณ!

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.