อุปกรณ์เครื่องสั่นเป็นของเล่นของปลอมสำหรับผู้ใหญ่

สำหรับคนที่อยู่ที่นั่นคิดว่าคู่ของพวกเขาไม่ต้องการเครื่องสั่นคุณควรคิดอีกครั้ง ของปลอมผู้หญิงส่วนใหญ่ไม่ถึงจุดสุดยอดผ่านการมีเพศสัมพันธ์เพียงอย่างเดียว ถูกต้องคุณได้ยินฉัน ฉันรู้ว่ามันอาจจะยากสำหรับอัตตาใหญ่ของคุณที่จะนำความจริงของคุณผู้ชายของคุณลงมาทางใต้เพียงไม่เพียงพอที่จะส่งผู้หญิงของคุณไปด้านบน

การศึกษาแสดงให้เห็นเวลาและเวลาอีกครั้งว่าผู้หญิงของคุณต้องได้รับการกระตุ้นด้วยแคลคูลัสเพื่อจุดสุดยอด ไม่ว่าจะเป็นด้วยนิ้วมือหรือลิ้นหรือเครื่องสั่นคุณก็มีแนวโน้มที่จะทำให้มอเตอร์ของเธอหมุนไปเรื่อย ๆ เพื่อให้ใจคุณได้รับความรู้สึกถึงจุดสุดยอดมากกว่าที่จะทำให้เปียกและทุบไปได้ เชื่อฉันในส่วนสุดท้ายของประโยคนั้น ของปลอมอย่าไปแขวนสิ่งที่คุณเห็นในสื่อลามก พวกเขาเป็นนักแสดงที่เหมาะสำหรับผู้ชายที่ดูไม่ใช่สตรีที่มีประสิทธิภาพ

ตอนนี้ฉันรู้ว่ามันยากที่จะกลืนความภาคภูมิใจของคุณและยอมรับความจริงที่ว่าสิ่งที่คุณได้ทำอาจไม่เพียงพอ ฉันเป็นหนึ่งในผู้ที่มีช่วงเวลาที่ลำบากในการรับมือกับความจริงที่ว่าการกระทำที่น่ากลัวของฉันเพียงแค่ไม่ได้ถูกกดจุดที่ถูกต้อง คุณจะต้องแปลกใจที่มีเพียงแค่ผู้หญิงกี่คนแกล้งทำสำเร็จความใคร่ด้วยเช่นกันเพื่อให้คุณรีบขึ้นเพื่อให้จังหวะอัตตาของคุณดีขึ้นหรือทั้งหมดข้างต้น

ดังนั้นตอนนี้ที่อาวุธของคุณมีความรู้และได้กลืนกินความภาคภูมิใจที่คุณพร้อมที่จะเริ่มต้นในการส่งคู่ของคุณลงในพื้นที่รอบนอก ร้านค้าออนไลน์เช่น มีหลากหลายประเภทของเครื่องสั่นและของปลอมชนิดอื่น ๆ พูดคุยกับคู่ของคุณเกี่ยวกับเรื่องนี้ ถ้าเธอไม่ได้ใช้ของเล่นทางเพศในอดีตเธออาจจะขี้อายเล็กน้อยที่จะใช้มันในตอนแรก แต่เมื่อเธอพยายามหนึ่งความรักในห้องนอนจะไม่เพียง แต่จะมาจากจุดสิ้นสุดของคุณ ตอนนี้ที่ทำให้การกระทำห้องนอนระเบิดบาง เพศที่ดีที่สุดในตอนเช้าหรือไม่ มีบางครั้งที่เพิ่มความใกล้ชิด หลายคนรู้จักเพศสามารถลดความเครียดเพิ่มภูมิคุ้มกันเผาผลาญแคลอรี่ปรับปรุงสุขภาพหัวใจเพิ่มความนับถือตนเองเพิ่มความสนิทสนมและส่งเสริมการนอนหลับที่ดีขึ้น

ของปลอมอย่างไรก็ตามเซ็กซ์ในตอนเช้าดีขึ้นหรือไม่

นักวิจัยชาวอเมริกันและผู้เขียน พบว่าคู่รักที่รักในตอนเช้ารู้สึกว่ารู้สึกมีความสุขตลอดทั้งวัน การทดสอบพบว่าประโยชน์ที่ได้รับนอกเหนือไปจากสุขภาพจิตที่ดีขึ้น คู่ที่มีส่วนร่วมในการกระตุ้นทางเพศบางอย่างกับคู่ของพวกเขายังมีระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแกร่งขึ้น ในขณะที่เมื่อถึงจุดสุดยอดหรือการสำเร็จความใคร่ร่างกายจะปล่อยสารเคมีที่เพิ่มปริมาณฮอร์โมนหญิงออก ฮอร์โมนเหล่านี้ทำงานเพื่อปรับปรุงโทนสีผิวของเส้นผมและผิวของคุณ ตั้งแต่ตอนเช้ามักจะหมายถึง อาจไม่ใช่เวลาที่ดีที่สุดในการแนะนำของเล่นทางเพศให้กับการเพิ่มประสิทธิภาพ ของปลอมมีผู้หญิงสมมุติฐานว่าใช้ของเล่นทางเพศแทน แต่ก็ไม่ใช่กรณี ของเล่นเซ็กส์ไม่ได้หมายถึงการแทนที่ แต่เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ อย่างไรก็ตามไม่ว่าจะมีการนำเสนอของเล่นทางเพศหรือไม่ก็ตามเพศควรเป็นธรรมชาติและสนุกสนาน

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.