เทคนิคพิเศษในการตั้งชื่อลูกที่เพราะ

งานในการตั้งชื่อลูกที่ถูกต้องสำหรับบุตรหลานของคุณมีความสำคัญเป็นอย่างยิ่งเพราะในตอนท้ายผลจะส่งผลต่อบุตรหลานของคุณตลอดชีวิตของเขาหรือเธอซึ่งโดยปกติแล้วจะหมายถึง 70 ปีขึ้นไป ความรับผิดชอบที่คุณมีอยู่ในมือของคุณจึงเป็นสิ่งที่ดีอย่างหนึ่งเพื่อทำในสิ่งที่คนส่วนใหญ่ทำและใช้เวลาในการคิดและการวางแผนก่อนที่จะตัดสินใจ หากคุณเคยเข้ารับการตรวจที่สำนักงานแพทย์แล้วคุณอาจได้รับคำบอกว่าเพศของลูกน้อยและอะไรที่ทำให้การค้นหาชื่อที่สมบูรณ์แบบง่ายขึ้นมากเพราะจะตัดรายชื่อออกเป็นสองส่วน ตอนนี้เป็นสิ่งที่เรียกว่าทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ! แต่อย่างจริงจังการรู้เพศจะช่วยให้คุณสามารถติดตามได้เร็วขึ้นและช่วยประหยัดเวลาในการตัดสินใจได้อย่างถูกต้อง

ถ้าคุณเป็นคู่และคุณได้ตัดสินใจว่าคุณจะต้องเห็นด้วย

กับสิ่งที่จะตั้งชื่อลูกของคุณกระบวนการมักจะเป็นเพียงเล็กน้อย แต่เนื่องจากมีอารมณ์จำนวนมากที่เกี่ยวข้อง โชคดีที่ทุกอย่างเกี่ยวกับการเจรจาและท้ายที่สุดคุณจะต้องยอมรับ อย่างไรก็ตามเห็นได้ชัดว่าคู่สมรสบางคนจะตั้งชื่อบุตรหลายชื่อเพราะไม่สามารถตกลงกันได้ สิ่งนี้แสดงให้เห็นว่ามีส่วนผสมบางอย่างที่หาได้ยากกว่าสุกใส หากคุณไม่มีเงื่อนงำที่จะเริ่มดำเนินการคุณควรเริ่มต้นด้วยการเขียนรายการชื่อที่คุณคิดว่าน่ารักแข็งแรงผู้หญิงสมรส (ขึ้นอยู่กับเพศของบุตรหลาน) และเขียนต่อจนกว่าคุณจะออกจากไอเดีย มักจะช่วยในการใส่สิ่งต่างๆ ลงบนกระดาษเพราะถ้าปล่อยฟรีความคิดสร้างสรรค์ของจิตใจและในที่สุดก็จะมีคุณมากับชื่อทารกมากยิ่งขึ้น

เมื่อคุณไม่พบชื่ออื่นที่จะใส่ในรายการขั้นตอนต่อไปคือการไปออนไลน์เพื่อหารายชื่อทารกที่สามารถใช้เป็นแรงบันดาลใจได้ คุณจะพบกับชื่อเด็กนับพันนับพัน ๆ แบบทางออนไลน์ตั้งชื่อลูกแต่ก่อนที่คุณจะเริ่มการค้นหาคุณต้องคิดถึงสิ่งที่คุณต้องการหา คุณรู้สึกว่าความหมายของชื่อลูกน้อยของคุณเป็นสิ่งสำคัญแล้วใส่คำว่า ตั้งชื่อลูกลงในข้อความค้นหาของคุณ! หากความหมายไม่สำคัญ แต่ภูมิศาสตร์จะประกอบด้วยชื่อประเทศที่คุณต้องการตั้งชื่อลูก สถิติการค้นหาในวันนี้แสดงให้เห็นว่าชื่อเด็กไอริชเด็กเป็นที่นิยมมาก แต่อาจไม่เหมาะสำหรับคุณ ตั้งชื่อลูกหรือชื่อพระคัมภีร์มีความเหมาะสมและคุณจะต้องจำไว้ว่าเมื่อค้นหาชื่อทารก

มีหลายเว็บไซต์ออนไลน์ให้ความคิดและเคล็ดลับตั้งชื่อลูก

แต่ในท้ายที่สุดการตัดสินใจของคุณเป็นของคุณ (และคู่ค้าของคุณ) เมื่อคุณมีรายการที่ยาวพอที่จะเริ่มต้นการเรียงลำดับชื่อที่ดีที่สุดก่อน เมื่อรายการเรียงลำดับลบสิ่งที่อยู่ด้านล่างสิบชื่อแรก แล้วใส่รายชื่อสิบชื่อขึ้นเป็นสถานที่ที่คุณจะเห็นมันทุกวันและใช้เวลาทุกครั้งที่คุณผ่านมันไปคิดและรู้สึกว่าอะไรจะเหมาะสำหรับลูกน้อยของคุณ เคล็ดลับเล็ก ๆ น้อย ๆ นี้จะมีชื่อมาให้คุณและเมื่อลูกของคุณเกิดมาชื่อที่คุณเลือกจะเป็นตั้งชื่อลูกที่สมบูรณ์แบบสำหรับบุตรหลานของคุณและลูกของคุณจะรักคุณในที่สุด

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.