แนวโน้มใหม่ในหลังคาเหล็กที่อยู่อาศัย

หลังคาเหล็กของคุณชำรุดหรือไม่ คุณกำลังมองหาเพื่อแทนที่หลังคาของคุณด้วยวัสดุที่มีคุณภาพบาง? ถ้าใช่คุณสามารถใช้เคล็ดลับเหล่านี้ได้ สิ่งที่คุณต้องทำคือเลือกวัสดุที่ดีที่สุดสำหรับบ้านของคุณ เนื่องจากมีวัสดุมากมายที่สามารถใช้ทำหลังคาได้คุณจึงจำเป็นต้องมีเคล็ดลับจากผู้เชี่ยวชาญเพื่อเปรียบเทียบวัสดุที่แตกต่างกันเพื่อให้เป็นทางเลือกที่ดีที่สุด  ก่อนอื่นคุณอาจต้องการเลือกเนื้อหาที่ถูกต้อง ในตลาดคุณสามารถหาทองแดงอลูมิเนียมและเหล็กในตัวเลือกอื่น ๆ นอกเหนือจากนี้แล้วโลหะผสมสังกะสีและสเตนเลสยังใช้เพื่อวัตถุประสงค์เดียวกัน สิ่งเหล่านี้มักใช้ในการสร้างหลังคา ขึ้นอยู่กับชนิดของวัสดุที่คุณเลือกราคาความทนทานและลักษณะของหลังคาจะแตกต่างกัน

ปัจจุบันโลหะที่ใช้กันทั่วไปสำหรับหลังคาเหล็กคือ

อลูมิเนียมและเหล็ก ขอความรู้เกี่ยวกับแต่ละประเภท ในบ้านส่วนใหญ่เหล็กจะใช้เป็นวัสดุมุงหลังคา ความสวยงามของเหล็กคือแข็งแรงและหนักกว่าอลูมิเนียม ตามที่ผู้ผลิตสามารถเคลือบหลาย ๆ ชิ้นรวมทั้งวัสดุตกแต่งที่สามารถป้องกันสนิมได้ โดยปกติแล้วเหล็กจะเคลือบด้วยสังกะสีเพื่อป้องกันการกัดกร่อน หนึ่งสีรองพื้นอีพ็อกซี่เป็นสิ่งที่ดีที่จะต่อสู้กับการยึดเกาะ นอกจากนี้อะคริลิคที่เคลือบด้านบนยังช่วยป้องกันและสีสันได้อีกด้วย หลังคาเหล็ก เมทัลชีทเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานในเชิงพาณิชย์พวกเขาจะได้รับการทาสีที่ยืนการทดสอบของเวลา

อลูมิเนียมซึ่งมีน้ำหนักเบามากมักใช้สำหรับทำหลังคาโลหะภายในบ้าน เหตุผลก็คือสนิมไม่สามารถ “กิน” อลูมิเนียม แต่คุณต้องทาสีหรือเคลือบอลูมิเนียมเพื่อให้ดูดี นี่เป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องทราบว่าการเคลือบผิวเหมือนกันที่สามารถใช้กับเหล็กได้ อีกประการหนึ่งของอลูมิเนียมคือมันนุ่มและไม่แข็งแรงเท่าเหล็ก ตามสิ่งแวดล้อมโดยใช้อลูมิเนียมเพื่อวัตถุประสงค์ในการมุงหลังคาไม่ใช่การตัดสินใจอย่างชาญฉลาดเพราะเป็นทรัพยากรอันมีค่า

นอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกใช้หลังคาเหล็กชนิดอื่น ๆ ได้

แต่พวกเขาสามารถใช้เงินจำนวนมาก แท้ที่จริงถ้าคุณมีบ้านที่มีราคาแพงคุณอาจต้องการไปหาของสุดยอดทองแดงมีการใช้มานานหลายศตวรรษ หลังคาเหล็กนี้คือมันไม่เป็นสนิมและไม่จำเป็นต้องเสร็จสิ้นใด ๆ คุณสามารถงอได้โดยไม่มีปัญหาเพราะนุ่ม อย่างไรก็ตามข้อเสียคือทองแดงมีราคาแพงมาก วัสดุมุงหลังคาที่เป็นที่นิยมสำหรับความแข็งแรงความทนทานและสภาพอากาศที่สง่างาม ค่าใช้จ่ายของโลหะประเภทนี้ขึ้นอยู่กับชนิดของวัสดุ แต่โดยทั่วไปถือว่าแพง

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://steelandsolarroof.co.th/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.