การใช้เมลาโทนินเพื่อส่งเสริมการนอนหลับ

เราอยู่ในช่วงเวลาที่วุ่นวายมาก ดูเหมือนว่าทุกที่ที่เราไปผู้คนไม่เคยหลับ ธุรกิจดำเนินการตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อตอบสนองตลาดโลกมากขึ้นในขณะที่บุคคลไม่ลังเลที่จะข้ามโซนเวลาและเดินทางไปยังประเทศอื่นด้วยเหตุผลทางธุรกิจหรือเพื่อการพัฒนาส่วนบุคคล นาฬิกาของร่างกายไม่อยู่ในซิงค์มีการบิดเบือนตารางเวลาและความคิดของทั้งกลางวันและกลางคืนสับสน ด้วยเหตุนี้เราส่วนใหญ่หันมาหายาเพื่อช่วยให้เราหลับตาขึ้น อย่างไรก็ตามส่วนใหญ่ของยาเสพติดเหล่านี้เนื่องจากเนื้อหาทางเคมีของพวกเขามีผลข้างเคียงที่เป็นพิษ  ดังนั้นการเกิดของการเยียวยาธรรมชาติเช่น เมลาโทนินและชาสงบเงียบเป็นทางเลือกการรักษา

เมลาโทนินคืออะไรโดยทั่วไปเป็นผลพลอยได้จากต่อม

ซึ่งเป็นส่วนเล็ก ๆ ของระบบประสาทของเราที่บอกถึงร่างกายของเราเมื่อถึงเวลาแล้วที่จะปิดตัวลงและพักผ่อน ในระหว่างวันเมลาโทนิจะอ่อนแอ แต่ในช่วงกลางคืนจะทำงานที่จุดสูงสุด นั่นเป็นเหตุผลที่การนอนหลับเกิดขึ้นในเวลาที่ไม่มีแสงแดดหรือแหล่งกำเนิดแสงใด ๆ อย่างไรก็ตามเนื่องจากวิถีชีวิตของเรามีการเปลี่ยนแปลงวัฏจักรการนอนหลับของเราร่างกายของเรามีแนวโน้มที่จะลืมวิธีการแยกความแตกต่างของคืนจากวัน เมลาโทนินคนที่ทำงานสุสานกะเช่นนอนในตอนกลางวันและรู้สึกตื่นตัวในเวลากลางคืน แต่เมื่อตารางเหล่านี้พลันหัน 180 องศาพวกเขาพบว่าตัวเองหลับในระหว่างงานหรือล้มเหยื่อเพื่อหลอกลวงเครื่องดื่มให้พลังงานที่อาจเป็นอันตรายและยาเสพติดอื่น ๆ

เมลาโทนินไม่สามารถรับมือกับการเปลี่ยนแปลง

ที่ฉับพลันเหล่านี้ได้ดังนั้นผู้ให้การรักษาจึงได้มีแนวทางในการเลียนแบบผลของเมลาโทนิเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเมลาโทนินในร้านขายยา อาหารเสริมตัวนี้มีจำหน่ายผ่านเคาน์เตอร์และมีการใช้กันอย่างแพร่หลายในการรักษาอาการลำไส้ที่ไม่สบายตัว ในทางกลับกันเมลาโทนินขณะที่วิธีการรักษาแบบธรรมชาติยังคงเป็นยาที่ควรได้รับการดูแล เนื่องจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาไม่ได้กำหนดวิธีการรักษาด้วยวิธีอื่น ๆ จึงควรระมัดระวังในการไม่ใช้ยาด้วยตนเอง แต่ต้องปรึกษาผู้เชี่ยวชาญของผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพตามธรรมชาติก่อนที่จะตัดสินใจ

มีบางช่วงเวลาที่วงจรการนอนหลับปกติของคุณหยุดชะงัก – คุณรู้สึกไม่สบายในตอนกลางวันและนอนไม่หลับ ตัวอย่างหนึ่งของเรื่องนี้คือความล่าช้าในการบินเมื่อร่างกายของคุณอยู่ในช่วงเวลาหนึ่งและสถานที่ที่คุณเพิ่งมาถึงก็อยู่ในช่วงเวลาอื่น ร่างกายของคุณยังคงผลิตเมลาโทนิตามกำหนดเวลาปกติ อาจเป็นเวลาอาหารเช้าในลอนดอน แต่ร่างกายของคุณรู้สึกว่าควรจะนอนหลับได้เร็วและไม่ควรตื่นจนกว่าจะถึงเวลา เมลาโทนินในสถานการณ์เช่นนี้จะเป็นประโยชน์ในการใช้เมลาโทนิแม้ว่าจะดูเหมือนว่าจะมีประสิทธิภาพมากขึ้นสำหรับผู้ที่เดินทางไปทางทิศตะวันออกมากกว่าผู้ที่ไปทางทิศตะวันตก

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.