ขั้นตอนในการหาบริการตรวจสอบภาพทีเหมาะสม

เราทุกคนมีเหตุผลของตัวเองมากในการมองหาและใช้บริการตรวจสอบภาพ ผู้กำกับภาพยนตร์ที่มีแนวโน้มอาจต้องการเว็บโฮสติ้งบริการที่เชี่ยวชาญด้านการสตรีมมิงวิดีโอไม่ว่าจะเป็นสดหรือไม่เพื่อให้สามารถอัปโหลดและแบ่งปันภาพยนตร์สั้น ๆ ของเขาได้ บุคคลอื่นที่มีแนวคิดเกี่ยวกับดนตรีอาจกำลังมองหาไซต์เพื่อจัดเก็บเพลงที่เขาผลิตขึ้นเพื่อรับคำติชมและคำวิพากษ์วิจารณ์ที่สร้างสรรค์จากคนอื่น เพียงแค่ศิลปินจิตรกรสีน้ำหรือจิตรกรดิจิทัลอาจต้องการเว็บไซต์เพื่อเป็นเจ้าภาพศิลปะเพื่อเข้าถึงนายจ้างหรือผู้รับเหมาได้ง่ายขึ้น การจัดเก็บไฟล์ออนไลน์จะง่ายขึ้นด้วยความช่วยเหลือของบริการตรวจสอบภาพ

ตรวจสอบภาพสำหรับคุณมักจะขึ้นอยู่กับชนิด

และจำนวนไฟล์ที่คุณจะจัดเก็บ ไม่ว่าจะเป็นไฟล์ขนาดเล็กหรือใหญ่คุณควรค้นหาแบนด์วิธที่พร้อมใช้งานมากที่สุด ในการจัดเก็บไฟล์ภาพตัวอย่างเช่นคุณสามารถค้นหาไซต์ต่างๆเช่น ตรวจสอบภาพพร้อมด้วยแบนด์วิธไม่ จำกัด สำหรับภาพทั้งหมดของคุณ นี่เป็นประโยชน์อย่างยิ่งหากคุณบล็อกด้วยรูปภาพความละเอียดสูง – บล็อกมักไม่สนับสนุนรูปภาพขนาดใหญ่ในไดเรกทอรีของตน การเชื่อมโยงไซต์เหล่านี้กับตรวจสอบภาพจะช่วยปรับปรุงผลกระทบของบล็อกของคุณสำหรับรูปภาพของคุณด้วยความละเอียดสูงเดิม

ในการเลือกพื้นที่เว็บตรวจสอบภาพที่จะใช้คุณมีสองทางเลือกคือ

อันดับแรกคือการใช้โดเมนของเว็บไซต์ของคุณโดยตรงกับเซิร์ฟเวอร์ของบริการตรวจสอบภาพ  นี่เป็นวิธีที่ง่ายที่สุดสำหรับเจ้าของเว็บไซต์ทุกคนโดยเฉพาะผู้เริ่มต้น แต่เนื่องจากคุณใช้พื้นที่เว็บของคุณเองอาจทำงานได้ค่อนข้างเร็วโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าไฟล์ที่คุณอัปโหลดมีความละเอียดมากกว่าข้อความ ตัวอย่างเช่นแม้ภาพขนาดเล็กจะกินพื้นที่เว็บของคุณประมาณ 1 MB ในขณะที่ข้อความขนาด 10 หน้าสามารถเพิ่มได้สูงสุด 100 KB เพียงแค่ประมาณ 1/10 ของภาพขนาดเล็กเท่านั้น ขึ้นอยู่กับความต้องการของเว็บไซต์ของคุณคุณสามารถเลือกว่าจะใช้งานเว็บโฮสแบบนี้หรือไม่

ตัวเลือกอื่นนอกเหนือจากการใช้โดเมนของเว็บไซต์ของคุณโดยตรงคือการใช้เว็บโฮสติ้งที่เข้าถึงได้จากระยะไกลเช่น ในเว็บไซต์การจัดเก็บข้อมูลระยะไกลเหล่านี้คุณสามารถอัปโหลดและเชื่อมโยงรูปภาพวิดีโอเกมหรือไฟล์เพลงทั้งหมดจากเซิร์ฟเวอร์แทนที่จะใช้พื้นที่ของเว็บไซต์ของคุณได้ วิธีการจัดเก็บไฟล์นี้จะช่วยเพิ่มจำนวนภาพและภาพเคลื่อนไหวฉูดฉาดอื่น ๆ ที่คุณสามารถรวมไว้ในเว็บไซต์ของคุณได้เนื่องจากแบนด์วิธที่คุณใช้ไม่ได้เป็นของคุณเอง ในทางกลับกันข้อเสียของการใช้วิธีนี้ก็คือคุณไม่มีการควบคุมถ้าตรวจสอบภาพเว็บจากระยะไกลไม่ทำงาน ไฟล์ออนไลน์ของคุณอาจถูกลบ การเก็บรักษาสำเนาของไฟล์ไว้ในเซิร์ฟเวอร์อื่นหรือในคอมพิวเตอร์ของคุณจะช่วยให้คุณสามารถแก้ไขปัญหาดังกล่าวได้

 

This entry was posted in บริการ and tagged . Bookmark the permalink.