การทำความเข้าใจเกี่ยวกับสติ๊กเกอร์ติดผนังต้นไม้ในชั้นเด็ก

พ่อแม่ทุกคนอยากจะยิ้มกับลูก ๆ แต่น่าเสียดายที่เด็กไม่ชอบทุกอย่างที่พ่อแม่ของพวกเขาทำเพื่อพวกเขา ถ้าคุณพยายามที่จะตกแต่งสถานรับเลี้ยงเด็กของคุณและเขา / เธอไม่ชอบคุณควรลองตกแต่งด้วยสติ๊กเกอร์ติดผนังต้นไม้ในวัยเด็ก

นอกเหนือจากสติ๊กเกอร์ที่ติดตั้งได้ง่ายแล้วยังมีลวดลายและสีต่างๆที่น่าสนใจสำหรับเด็กด้วย สติ๊กเกอร์เป็นพีวีซีฟรี; ดังนั้นคุณจึงไม่ต้องเป็นห่วงว่าพวกเขาจะเป็นอันตรายต่อลูกน้อยของคุณ

เนอสเซอรี่รูปแบบสติ๊กเกอร์ติดผนังราคาถูก

ตามที่ระบุไว้สติ๊กเกอร์มีลายและสีที่แตกต่างกัน พวกเขายังมาในรูปแบบที่แตกต่างกันที่คุณสามารถใช้เพื่อให้ห้องพักของเด็กดูดี ธีมเหล่านี้รวมถึง:

คลาสสิกดิสนีย์ : อักขระดิสนีย์ที่พบมากที่สุดคือ: Mickey and Minnie และ Winnie the pooh ก่อนทำการซื้อคุณควรไปกับเด็กเพื่อจัดเก็บและแสดงสติ๊กเกอร์ติดผนัง ตามกฎของหัวแม่มือคุณควรไปกับคนที่เขา / เธอชอบมากที่สุด

ตัวอักษรและตัวเลขที่เป็นตัวอักษร : ถ้าเด็กของคุณไปโรงเรียนและรักมันเป็นการดีที่จะติดตั้งสติ๊กเกอร์เหล่านี้ในห้องของเขา สติ๊กเกอร์ติดผนังต้นไม้ต้นไม้รูปตัวอักษรมาพร้อมกับ ABC และ 123 ที่จดจำได้ง่ายเนื่องจากเขียนด้วยสีและรูปแบบที่แตกต่างกัน หากบุตรหลานของคุณไม่ชอบสภาพแวดล้อมของโรงเรียนควรหลีกเลี่ยงการติดสติ๊กเกอร์เหล่านี้ในห้องของตน

สัตว์ : เด็กรักสัตว์; ดังนั้นคุณควรพิจารณาสติ๊กเกอร์ติดผนังที่มีธีมสัตว์ สัตว์ที่ดีที่คุณควรไปกับคือยีราฟ, gazelles และช้าง หากบุตรหลานของคุณชอบสัตว์ทะเลเช่นปลาม้าทะเลและปลาหมึกคุณไม่ควรอายห่างจากการติดตั้งในห้องของตน

ต้นไม้ที่เรียงเป็นลาย : ต้นปอมีความสูงประมาณ 5 ฟุตและมีสีและลวดลายที่แตกต่างกัน คุณควรเลือกแบบที่เหมาะสำหรับบุตรของท่าน

จุด : สติ๊กเกอร์ติดผนังลายจุดเป็นที่นิยมในเรือนเพาะชำ

วิธีการติดสติ๊กเกอร์

สติ๊กเกอร์มาในส่วนต่างๆซึ่งคุณสามารถม้วนและวางลงบนผนังได้ ก่อนติดตั้งสติ๊กเกอร์คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าพื้นผิวของคุณสะอาดและแห้ง ถ้าคุณเพิ่งทาสีห้องคุณควรทิ้งไว้อย่างน้อย 2 สัปดาห์เพื่อให้สีแห้งสนิท

หากสติ๊กเกอร์ของคุณมีสติ๊กเกอร์อยู่หลายแผ่นในแผ่นเดียวคุณควรแยกกระดาษออกเพื่อทำให้งานของคุณง่ายขึ้น เพื่อผลลัพธ์ที่เยี่ยมยอดคุณควรติดสติ๊กเกอร์บนพื้นผิวเรียบ

 

 

This entry was posted in บริการ and tagged . Bookmark the permalink.